
-
ĐHĐCĐ PVcomBank: Chuyển đổi số mạnh mẽ, nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
ĐHCĐ ABBank: Mục tiêu lãi trước thuế đạt 1.800 tỷ đồng
-
Chính phủ chỉ đạo nóng, yêu cầu tăng cường thanh tra, không để xảy ra đầu cơ, thao túng thị trường vàng
-
Agribank đẩy mạnh tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Trình Quốc hội hỗ trợ 5.000 tỷ đồng ngân sách tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã -
Vàng miếng SJC tiếp tục đà tăng cao lên đỉnh lịch sử
![]() |
Cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề. |
Thống kê đến ngày 30/9/2024, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cho biết đã ghi nhận gần 1.200 vụ tổn thất liên quan tới bão Yagi, trong đó, hơn 817 vụ tổn thất về xe cơ giới và hơn 377 vụ tổn thất về nghiệp vụ tài sản, kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền. Mặc dù việc đánh giá thiệt hại đối với cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp như Yagi rất phức tạp nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, VNI đã triển khai một loạt các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải quyết bồi thường, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục thiệt hại và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, VNI sẽ tiếp tục đẩy nhanh các thủ tục bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại.
Lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cũng cho biết vừa qua đã trao tạm ứng hơn 10 tỷ đồng chi trả bồi thường bảo hiểm đợt 1 cho các khách hàng bị thiệt hại bởi bão Yagi. Với mong muốn hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo tổn thất, VNI đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường, phối hợp cùng với khách hàng thực hiện các biện pháp cứu hộ cứu nạn, hạn chế tổn thất sau bão. Công tác giám định cũng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hoá các hồ sơ, giấy tờ. Bên cạnh đó, VNI cũng hướng dẫn khách hàng thực hiện khai báo tổn thất online nhằm rút ngắn thời gian hoàn thiện hồ sơ.
Ông Đinh Nguyễn Tú Anh - Phó giám đốc Công ty chế biến than Quảng Ninh (thuộc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam) và bà Nguyễn Thị Bích Được - Phó giám đốc khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza thuộc Tập đoàn BIM Group và nhiều khách hàng đánh giá cao việc VNI đã chung tay đồng hành cùng khách hàng.
“Trong lúc khách hàng khó khăn, thiệt hại do mưa bão, cán bộ VNI không kể ngày đêm làm việc rất vất vả giám định tổn thất và nhanh chóng hỗ trợ các thủ tục tạm ứng bồi thường, kịp thời chia sẻ cùng khách hàng. Trải qua những tổn thất không mong muốn như thế này, chúng tôi mới hiểu rõ hơn về vai trò của bảo hiểm”.
Bên cạnh công tác giải quyết bồi thường, Bảo hiểm VNI trên toàn hệ thống đã quyên góp, tổng số tiền 292 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi.

-
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo, chuyển quyền “quyết” cho vay đặc biệt
-
ĐHĐCĐ PVcomBank: Chuyển đổi số mạnh mẽ, nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
ĐHCĐ ABBank: Mục tiêu lãi trước thuế đạt 1.800 tỷ đồng
-
Chính phủ chỉ đạo nóng, yêu cầu tăng cường thanh tra, không để xảy ra đầu cơ, thao túng thị trường vàng
-
Agribank đẩy mạnh tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản -
Trình Quốc hội hỗ trợ 5.000 tỷ đồng ngân sách tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã -
ĐHĐCĐ VietinBank: Không chia cổ tức tiền mặt, tăng vốn điều lệ lên 77.671 tỷ đồng -
Vàng miếng SJC tiếp tục đà tăng cao lên đỉnh lịch sử -
Tận hưởng lễ lớn với hàng loạt ưu đãi từ Sacombank -
Bỏ cơ chế “room” tín dụng cho nhiều nhóm ngân hàng -
Ngân hàng Nhà nước đã có dự thảo phương án cơ cấu lại SCB
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu