
-
VietinBank ra mắt 99 gói thuê bao L/C ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
-
Bảo hiểm tiền gửi tham gia xử lý sự cố ngân hàng thế nào?
-
Hai Concert Em Xinh “Say Hi”, TPBank tạo ra loạt trải nghiệm riêng cho GenZ
-
Chính sách hỗ trợ vốn cho sinh viên khối STEM: Đột phá và ưu việt
-
Sacombank tiếp tục được vinh danh tại giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025 -
Chặn đầu cơ, biến vàng trong dân thành vốn phát triển kinh tế
![]() |
Cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề. |
Thống kê đến ngày 30/9/2024, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cho biết đã ghi nhận gần 1.200 vụ tổn thất liên quan tới bão Yagi, trong đó, hơn 817 vụ tổn thất về xe cơ giới và hơn 377 vụ tổn thất về nghiệp vụ tài sản, kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền. Mặc dù việc đánh giá thiệt hại đối với cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp như Yagi rất phức tạp nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, VNI đã triển khai một loạt các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải quyết bồi thường, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục thiệt hại và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, VNI sẽ tiếp tục đẩy nhanh các thủ tục bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại.
Lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cũng cho biết vừa qua đã trao tạm ứng hơn 10 tỷ đồng chi trả bồi thường bảo hiểm đợt 1 cho các khách hàng bị thiệt hại bởi bão Yagi. Với mong muốn hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo tổn thất, VNI đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường, phối hợp cùng với khách hàng thực hiện các biện pháp cứu hộ cứu nạn, hạn chế tổn thất sau bão. Công tác giám định cũng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hoá các hồ sơ, giấy tờ. Bên cạnh đó, VNI cũng hướng dẫn khách hàng thực hiện khai báo tổn thất online nhằm rút ngắn thời gian hoàn thiện hồ sơ.
Ông Đinh Nguyễn Tú Anh - Phó giám đốc Công ty chế biến than Quảng Ninh (thuộc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam) và bà Nguyễn Thị Bích Được - Phó giám đốc khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza thuộc Tập đoàn BIM Group và nhiều khách hàng đánh giá cao việc VNI đã chung tay đồng hành cùng khách hàng.
“Trong lúc khách hàng khó khăn, thiệt hại do mưa bão, cán bộ VNI không kể ngày đêm làm việc rất vất vả giám định tổn thất và nhanh chóng hỗ trợ các thủ tục tạm ứng bồi thường, kịp thời chia sẻ cùng khách hàng. Trải qua những tổn thất không mong muốn như thế này, chúng tôi mới hiểu rõ hơn về vai trò của bảo hiểm”.
Bên cạnh công tác giải quyết bồi thường, Bảo hiểm VNI trên toàn hệ thống đã quyên góp, tổng số tiền 292 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi.

-
Đánh thuế giao dịch vàng góp phần ổn định thị trường, tránh đầu cơ -
Chính sách hỗ trợ vốn cho sinh viên khối STEM: Đột phá và ưu việt -
Sacombank tiếp tục được vinh danh tại giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025 -
Chặn đầu cơ, biến vàng trong dân thành vốn phát triển kinh tế -
Khách hàng có thể vay tối đa 400 triệu đồng/người tại các nền tảng P2P lending -
Sau 4 tháng tăng trưởng âm, tiền gửi tổ chức bất ngờ ào ào chảy lại vào ngân hàng -
FiinRatings xếp hạng tín nhiệm dài hạn Nam A Bank ở mức “A-” với Triển vọng “Ổn định”
-
DXC Việt Nam: Vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và kỷ niệm 30 năm đầy tự hào
-
Hồng An Happy House - Đón bình an, đón cơ hội vàng
-
Thư mời chào sơ bộ tàu bay thân rộng của Vietnam Airlines
-
WTO mời thầu gói thầu thi công cọc khoan nhồi, tường vây khu cao tầng HH2 và HH3
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương