-
BVBank sắp chào bán 69 triệu cổ phiếu -
Siết tín dụng khó chặn đầu cơ bất động sản -
Vàng ngày càng “bỏng tay” -
Gửi tiền tiết kiệm ở đâu để "lợi đơn, lợi kép"? -
Đề xuất “thắt” tín dụng với người mua nhà đầu cơ -
Đã đến lúc bỏ room tín dụng
Cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề. |
Thống kê đến ngày 30/9/2024, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cho biết đã ghi nhận gần 1.200 vụ tổn thất liên quan tới bão Yagi, trong đó, hơn 817 vụ tổn thất về xe cơ giới và hơn 377 vụ tổn thất về nghiệp vụ tài sản, kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền. Mặc dù việc đánh giá thiệt hại đối với cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp như Yagi rất phức tạp nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, VNI đã triển khai một loạt các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải quyết bồi thường, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục thiệt hại và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, VNI sẽ tiếp tục đẩy nhanh các thủ tục bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại.
Lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cũng cho biết vừa qua đã trao tạm ứng hơn 10 tỷ đồng chi trả bồi thường bảo hiểm đợt 1 cho các khách hàng bị thiệt hại bởi bão Yagi. Với mong muốn hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo tổn thất, VNI đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường, phối hợp cùng với khách hàng thực hiện các biện pháp cứu hộ cứu nạn, hạn chế tổn thất sau bão. Công tác giám định cũng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hoá các hồ sơ, giấy tờ. Bên cạnh đó, VNI cũng hướng dẫn khách hàng thực hiện khai báo tổn thất online nhằm rút ngắn thời gian hoàn thiện hồ sơ.
Ông Đinh Nguyễn Tú Anh - Phó giám đốc Công ty chế biến than Quảng Ninh (thuộc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam) và bà Nguyễn Thị Bích Được - Phó giám đốc khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza thuộc Tập đoàn BIM Group và nhiều khách hàng đánh giá cao việc VNI đã chung tay đồng hành cùng khách hàng.
“Trong lúc khách hàng khó khăn, thiệt hại do mưa bão, cán bộ VNI không kể ngày đêm làm việc rất vất vả giám định tổn thất và nhanh chóng hỗ trợ các thủ tục tạm ứng bồi thường, kịp thời chia sẻ cùng khách hàng. Trải qua những tổn thất không mong muốn như thế này, chúng tôi mới hiểu rõ hơn về vai trò của bảo hiểm”.
Bên cạnh công tác giải quyết bồi thường, Bảo hiểm VNI trên toàn hệ thống đã quyên góp, tổng số tiền 292 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi.
-
Bảo hiểm VNI tạm ứng hơn 10 tỷ đồng bồi thường -
Lãi suất điều hành có giảm thêm? -
Nhà đầu tư tổ chức vẫn “chê” trái phiếu doanh nghiệp -
Gửi tiền tiết kiệm ở đâu để "lợi đơn, lợi kép"? -
Chuyến xe Home Love của Home Credit đem yêu thương đến mùa tựu trường -
Khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3 được cơ cấu hạn trả nợ tối đa 1 năm -
Đề xuất “thắt” tín dụng với người mua nhà đầu cơ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/10 -
2 Thủ tướng: Nâng tầm Việt Nam thành một quốc gia khởi nguồn của đổi mới sáng tạo -
3 Nhà đầu tư tổ chức vẫn “chê” trái phiếu doanh nghiệp -
4 Chặn đứng tội phạm “cổ cồn trắng” câu kết quan tham - Bài 1: “Nã tiền” xuyên thủng hàng rào công -
5 Hai tập đoàn ô tô Trung Quốc rót hàng nghìn tỷ xây nhà máy lắp ráp tại Thái Bình
- Bitexco Nam Long được vinh danh Doanh nghiệp Vàng châu Á 2024 tại Malaysia
- C.P. ủng hộ 5 tỷ đồng hàng hóa và tiền mặt cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
- Hội nghị công nghệ đẳng cấp Đông Nam Á - Techsauce Global Summit 2024 sẽ được tổ chức tại TP.HCM
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam