-
Lợi nhuận quý IV2024 của Sacombank tăng 68% -
Agribank tham gia hai dự án lớn về tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu -
Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao -
Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024 -
Chỉ số DXY vượt mốc 108 điểm, tỷ giá tăng áp lực -
USD neo cao trên đỉnh 13 tháng, giá vàng trồi sụt mạnh
Cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề. |
Thống kê đến ngày 30/9/2024, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cho biết đã ghi nhận gần 1.200 vụ tổn thất liên quan tới bão Yagi, trong đó, hơn 817 vụ tổn thất về xe cơ giới và hơn 377 vụ tổn thất về nghiệp vụ tài sản, kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền. Mặc dù việc đánh giá thiệt hại đối với cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp như Yagi rất phức tạp nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, VNI đã triển khai một loạt các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải quyết bồi thường, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục thiệt hại và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, VNI sẽ tiếp tục đẩy nhanh các thủ tục bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại.
Lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cũng cho biết vừa qua đã trao tạm ứng hơn 10 tỷ đồng chi trả bồi thường bảo hiểm đợt 1 cho các khách hàng bị thiệt hại bởi bão Yagi. Với mong muốn hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo tổn thất, VNI đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường, phối hợp cùng với khách hàng thực hiện các biện pháp cứu hộ cứu nạn, hạn chế tổn thất sau bão. Công tác giám định cũng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hoá các hồ sơ, giấy tờ. Bên cạnh đó, VNI cũng hướng dẫn khách hàng thực hiện khai báo tổn thất online nhằm rút ngắn thời gian hoàn thiện hồ sơ.
Ông Đinh Nguyễn Tú Anh - Phó giám đốc Công ty chế biến than Quảng Ninh (thuộc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam) và bà Nguyễn Thị Bích Được - Phó giám đốc khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza thuộc Tập đoàn BIM Group và nhiều khách hàng đánh giá cao việc VNI đã chung tay đồng hành cùng khách hàng.
“Trong lúc khách hàng khó khăn, thiệt hại do mưa bão, cán bộ VNI không kể ngày đêm làm việc rất vất vả giám định tổn thất và nhanh chóng hỗ trợ các thủ tục tạm ứng bồi thường, kịp thời chia sẻ cùng khách hàng. Trải qua những tổn thất không mong muốn như thế này, chúng tôi mới hiểu rõ hơn về vai trò của bảo hiểm”.
Bên cạnh công tác giải quyết bồi thường, Bảo hiểm VNI trên toàn hệ thống đã quyên góp, tổng số tiền 292 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi.
-
Cơ hội vay vốn tiền tỷ với lãi suất từ 0% dành riêng cho các chủ shop -
Chỉ số DXY vượt mốc 108 điểm, tỷ giá tăng áp lực -
USD neo cao trên đỉnh 13 tháng, giá vàng trồi sụt mạnh -
Sacombank tích cực triển khai các giải pháp thanh toán không tiền mặt cho giao thông xanh TP.HCM -
Ngân hàng đối mặt với rủi ro công nghệ -
Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023 -
HDBank tiên phong công bố Khung Tài chính Bền vững
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up