
-
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Đảm bảo tín dụng chính sách là công cụ kinh tế nhân văn
-
Đề nghị cho phép doanh nghiệp vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Tỷ giá trung tâm trở lại vượt 25.000 VND/USD
-
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp
![]() |
Cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề. |
Thống kê đến ngày 30/9/2024, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cho biết đã ghi nhận gần 1.200 vụ tổn thất liên quan tới bão Yagi, trong đó, hơn 817 vụ tổn thất về xe cơ giới và hơn 377 vụ tổn thất về nghiệp vụ tài sản, kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền. Mặc dù việc đánh giá thiệt hại đối với cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp như Yagi rất phức tạp nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, VNI đã triển khai một loạt các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải quyết bồi thường, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục thiệt hại và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, VNI sẽ tiếp tục đẩy nhanh các thủ tục bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại.
Lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) cũng cho biết vừa qua đã trao tạm ứng hơn 10 tỷ đồng chi trả bồi thường bảo hiểm đợt 1 cho các khách hàng bị thiệt hại bởi bão Yagi. Với mong muốn hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo tổn thất, VNI đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường, phối hợp cùng với khách hàng thực hiện các biện pháp cứu hộ cứu nạn, hạn chế tổn thất sau bão. Công tác giám định cũng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hoá các hồ sơ, giấy tờ. Bên cạnh đó, VNI cũng hướng dẫn khách hàng thực hiện khai báo tổn thất online nhằm rút ngắn thời gian hoàn thiện hồ sơ.
Ông Đinh Nguyễn Tú Anh - Phó giám đốc Công ty chế biến than Quảng Ninh (thuộc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam) và bà Nguyễn Thị Bích Được - Phó giám đốc khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza thuộc Tập đoàn BIM Group và nhiều khách hàng đánh giá cao việc VNI đã chung tay đồng hành cùng khách hàng.
“Trong lúc khách hàng khó khăn, thiệt hại do mưa bão, cán bộ VNI không kể ngày đêm làm việc rất vất vả giám định tổn thất và nhanh chóng hỗ trợ các thủ tục tạm ứng bồi thường, kịp thời chia sẻ cùng khách hàng. Trải qua những tổn thất không mong muốn như thế này, chúng tôi mới hiểu rõ hơn về vai trò của bảo hiểm”.
Bên cạnh công tác giải quyết bồi thường, Bảo hiểm VNI trên toàn hệ thống đã quyên góp, tổng số tiền 292 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi.

-
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp -
Vàng chững lại trước thềm họp Fed, tỷ giá hạ nhiệt nhưng vẫn neo trần -
Thẻ ATM sử dụng công nghệ từ bị ngừng giao dịch từ ngày 1/7/2025 -
Thiếu kênh đầu tư vượt trội, dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng -
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm rời Hội đồng quản trị Sacombank kể từ ngày 17/6 -
Gần 43% ngân hàng trung ương có kế hoạch “ôm” thêm vàng dự trữ năm tới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ