Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Báo Malaysia chỉ trích đội tuyển và cổ động viên nước nhà
Kiều My - 08/12/2014 07:49
 
Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Malaysia đã thua Việt Nam 1-2 tại Shah Alam và có nguy cơ lỗi hẹn với chung kết AFF Cup 2014. Báo giới Malaysia ra sức chỉ trích đội nhà và phê phán hành động không đẹp của các CĐV Malaysia.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Việt Nam - Malaysia 2:1: Việt Nam thắng Malaysia ngay trên chảo lửa Shah Alam
Malaysia - Việt Nam: Hiên ngang vào hang Hùm
HLV Miura: Mục tiêu tiếp theo của tuyển Việt Nam là chung kết
Thành Lương nói gì sau khi lập siêu phẩm hạ Philippines?
Bình luận viên Quang Huy: Philippines mạnh hơn Việt Nam
  Báo giới Malaysia không đồng tình khí CĐV nhá tấn công CĐV Việt Nam  
  Báo giới Malaysia không đồng tình khi CĐV nhà tấn công CĐV Việt Nam - Ảnh: An An  

Với tiêu đề “Malaysia silenced by Vietnam” ( Malaysia đã im tiếng trước Việt Nam), nhật báo New Straits Times của Malaysia đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đội quân HLV Toshiya Miura. Bất chấp phải thi đấu dưới sức ép của 65.000 CĐV nhà có mặt trên sân Shah Alam, đội tuyển Việt Nam đã chơi quá thuyết phục.

Đội bóng áo đỏ đã bị dẫn trước ở phút 14 từ tình huống thổi phạt đền không rõ ràng, nhưng toàn đội Việt Nam vẫn giữ vững tâm lý thi đấu. Sự tự tin đã giúp các học trò HLV Miura chơi khởi sắc, áp đảo về thế trận và chúng ta đã có được hai bàn thắng nhờ công Huy Toàn và Văn Quyết.

Thậm chí nếu các chân sút chơi tốt hơn, chúng ta đã giành được chiến thắng đậm đà. Không chỉ thua trên sân, các cầu thủ Malaysia còn bị lên án bởi lối đá xấu, đặc biệt là tình huống Safiq Rahim đấm Tiến Thành nhưng không nhận thẻ đỏ, một trong số các pha bóng mà chúng ta bị trọng tài Trung Quốc thổi ép.

Theo đánh giá của New Straits Times, thất bại ngay trên sân nhà sẽ khiến cơ hội đi tiếp của người Malaysia trở nên vô cùng mong manh. Trận lượt về diễn ra tại sân Mỹ Đình hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng bởi sức nóng không kém gì Shah Alam cho dù sức chứa chỉ bằng nửa (40.000 so với 80.000).

Cuối cùng, tờ New Straits Times cũng phê phán những CĐV Malaysia đã tấn công người hâm mộ Việt Nam có mặt trên sân Shah Alam. Bài báo đăng tải: “những kẻ quá khích lao vào đấm đá, thậm chí là ném chai lọ vào CĐV Việt Nam. Phải nhờ tới sự can thiệp của những nhà chức trách, những kẻ quá khích mới ngừng các hành động tấn công”.

Tiền đạo Công Vinh: 'Xin tặng bàn thắng cho Thủy Tiên đang ốm' Tiền đạo Công Vinh: 'Xin tặng bàn thắng cho Thủy Tiên đang ốm'

Vợ phải nhập viện nhưng không thể ở bên chăm sóc, tiền đạo đội tuyển Việt Nam dồn tâm sức ghi bàn với hy vọng có thể làm "một nửa" của anh vui, nhanh khỏi ốm.

HLV Miura thất vọng với trận hoà của tuyển Việt Nam HLV Miura thất vọng với trận hoà của tuyển Việt Nam

 HLV trưởng tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã không giấu được sự thất vọng sau khi đội nhà bị Indonesia chia điểm trong trận ra quân. Tuy nhiên, ông Miura đã không trách bất cứ cầu thủ nào.

HLV Miura loại Trọng Hoàng, Minh Châu khỏi danh sách dự AFF Cup 2014 HLV Miura loại Trọng Hoàng, Minh Châu khỏi danh sách dự AFF Cup 2014

() HLV Toshiya Miura vừa chốt danh sách Đội tuyển Việt Nam dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2014 (AFF Cup 2014). Theo danh sách công bố chiều 21/11, 3 cầu thủ Trọng Hoàng, Minh Châu và Thanh Diệp bị loại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư