
-
Nâng chất thị trường, đón dòng vốn mới từ nâng hạng
-
Lấp đầy những khoảng trống trong quản lý tuân thủ thuế
-
Chứng khoán phiên 23/10: Thanh khoản thấp, VN-Index nỗ lực duy trì sắc xanh
-
Tận cùng bi kịch của lừa đảo đầu tư tiền ảo Paynet Coin - Bài 1: Bánh vẽ lãi suất và mê trận đa cấp lừa
-
F88 được FiinRatings nâng xếp hạng tín nhiệm lên “BBB”, triển vọng ổn định -
Chứng khoán phiên 22/10: Dòng tiền thận trọng, VN-Index vẫn tăng thêm 15 điểm
![]() |
Ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và MyDoc |
Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, dân số Việt Nam đang già đi, điều này làm gia tăng sự căng thẳng đối với các dịch vụ y tế. Các bệnh viện ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội đang phải đối mặt với tình trạng quá tải, khiến bệnh nhân có thể gặp nguy hiểm. Thêm vào đó, chi phí y tế ngày càng tăng.
Thực tế, Việt Nam có tỷ lệ lạm phát y tế cao nhất ở châu Á và dự kiến sẽ chi 22,7 tỷ đô la Mỹ cho chăm sóc sức khỏe vào năm 2021.
Với hơn 40% thị phần về bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của toàn thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt áp dụng công nghệ trong phát triển sản phẩm, trong hoạt động kinh doanh để giải quyết các vấn đề này. Nền tảng tư vấn sức khỏe BaoViet MyDoc sẽ giúp bệnh nhân tránh nhập viện không cần thiết, giảm chi phí chăm sóc sức khỏe.
Bảo Việt MyDoc là một ứng dụng dễ sử dụng, tích hợp nhiều chức năng về lưu trữ hồ sơ và truyền thông; kết nối mạng lưới bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa và các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam.
Ứng dụng này giúp bệnh nhân tiếp cận mạng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn trực tuyến, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn.
Người sử dụng có thể kiểm tra sức khỏe và tư vấn với bác sĩ, với trung tâm chẩn đoán và bệnh viện. Bệnh nhân cũng có thể gửi tin nhắn và đặt lịch tư vấn qua video với bác sĩ sau khi nhận được kết quả xét nghiệm.
Về phía các bác sĩ, họ có thể sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn, đa dạng hình thức tiếp cận với bệnh nhân. Sử dụng ứng dụng này, bác sĩ cũng có thể tạo thời gian biểu làm việc cho họ. Khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ có thể trao đổi trực tuyến với các bác sĩ thông qua tư vấn bằng video, giảm thời gian chờ đợi các dịch vụ y tế truyền thống.
Thông qua quy trình tuyển chọn, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ lựa chọn các đối tác y tế và dược phẩm có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường để cung cấp các dịch vụ y tế có chất lượng tốt nhất tới khách hàng.
Các bác sĩ được tuyển chọn sẽ phải thực hành trên nền tảng BaoViet MyDoc, tham gia đào tạo và phải vượt qua các tư vấn kiểm tra trước khi đạt được chứng nhận.
Nền tảng BaoViet MyDoc có sẵn bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt. Dịch vụ này hiện đang hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội kể từ ngày 5/11/19, và dự kiến sẽ được triển khai rộng trên toàn quốc trong năm 2020.

-
Tận cùng bi kịch của lừa đảo đầu tư tiền ảo Paynet Coin - Bài 1: Bánh vẽ lãi suất và mê trận đa cấp lừa -
F88 được FiinRatings nâng xếp hạng tín nhiệm lên “BBB”, triển vọng ổn định -
Chứng khoán phiên 22/10: Dòng tiền thận trọng, VN-Index vẫn tăng thêm 15 điểm -
Thị trường tài sản mã hoá: Cuộc đua trước tiên là của các định chế tài chính -
Chứng khoán phiên 21/10: VN-Index bứt phá trở lại, khối ngoại rót ròng hơn 2.400 tỷ đồng -
Tài chính Mirae Asset hướng đến hành trình chuyển đổi số an toàn và lấy khách hàng làm trọng tâm -
AgirS đặt mục tiêu lợi nhuận đi ngang trong niên độ tài chính mới
-
Vietcombank có nữ thành viên Ban Điều hành được vinh danh “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”
-
Vinamilk cùng cộng đồng viết tiếp hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu