
-
Đầu tư và Xây lắp Trường Sơn nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HoSE
-
Huy động thành công 780 tỷ đồng, F88 có thêm động lực bứt tốc trước khi lên sàn UPCoM
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng
-
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng
-
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ -
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường
![]() |
Một trong những nội dung hợp tác giữa hai doanh nghiệp là áp dụng công nghệ và ra mắt sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia trực tuyến qua kênh ngân hàng. |
Điểm đặc biệt đáng chú ý trong hợp tác giữa hai doanh nghiệp là áp dụng công nghệ và ra mắt sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia trực tuyến qua kênh ngân hàng.
Bảo hiểm Bảo Việt đã đẩy mạnh hợp tác cùng Ngân hàng Liên Việt nhằm tăng cường công tác bán chéo, đa dạng hóa kênh phân phối, giúp khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng các gói sản phẩm phù hợp.
Toàn bộ quá trình từ tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm khách hàng, đánh giá rủi ro đến thanh toán phí, cấp đơn bảo hiểm, giải quyết bồi thường đều được online hóa trên hệ thống phần mềm kết nối giữa hai bên.
Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia với 5 chương trình và quyền lợi đa dạng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khả năng tài chính đa dạng của các cá nhân và hộ gia đình.
Bảo hiểm Bảo Việt và LienVietPostBank, thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa 2 đơn vị phù hợp với xu thế phát triển công nghệ 4.0 trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm toàn diện, mang lại nhiều giá trị gia tăng thêm cho khách hàng của hai bên.
Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt cũng cho biết đã chính thức ra mắt thị trường Ứng dụng bảo hiểm số Baoviet Direct
Baoviet Direct là ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho khách hàng cá nhân với mong muốn sử dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
Tải về điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng BaoViet Direct, các nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm sẽ được đáp ứng ngay lập tức. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chữa xe tức thì.

-
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường -
Góc nhìn TTCK tuần 19-23/5: VN-Index tiệm cận vùng kháng cự, có khả năng điều chỉnh -
Tín hiệu đổi chủ tại Chứng khoán APG -
Rao bán cổ phần PVST lần hai: Không giảm giá, ai sẽ mua? -
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính -
Những kế hoạch cổ tức làm ấm lòng cổ đông
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt