1.200 tỷ đồng đầu tư Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi
Hà Minh - 26/07/2016 09:08
 
Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi vừa chính thức giới thiệu dự án Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi, với tổng mức đầu tư trên 1.200 tỷ đồng (gần 1.700 căn nhà). Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi được quy hoạch xây dựng với diện tích 254,51 ha; trong đó, giai đoạn 1 (99 ha) đã nhận Giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 6/2015.

Khu đô thị VSIP được xây dựng theo mô hình khu dân cư mới, phù hợp với nhu cầu được sống trong môi trường xanh sạch đẹp của người dân Quảng Ngãi với chi phí hợp lý cùng với hạ tầng kỹ thuật đô thị đồng bộ, hiện đại, nhiều tiện ích; đảm bảo không gian ở, sinh hoạt, giao tiếp cộng đồng, vui chơi giải trí và hài hòa với thiên nhiên. Khi hoàn thành, dự án dự kiến sẽ đựa vào thị trường 6.500 căn nhà nhà và thu hút khoảng 34.650 cư dân sinh sống. 

Phối cảnh công viên trong khuôn viên khu đô thị VSIP Quảng Ngãi
Phối cảnh công viên trong khuôn viên Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi

Tổng quy hoạch 254ha của Khô đô thị VSIP Quảng Ngãi được thiết kế theo hình ảnh môi trường gần gũi thiên nhiên thanh bình. Theo đó 15% diện tích dự án được dành cho cây xanh. Vì vậy, khu Công viên VSIP được ưu tiên phát triển trước tiên với diện tích 21.000m2 do các nhà tư vấn từ Singapore thiết kế với triết lý lấy hình ảnh gia đình làm chủ đạo. 

Bên cạnh khu công viên VSIP, Công ty cũng đang xây dựng Trung tâm thương mại VSIP Plaza. VSIP Plaza sẽ bao gồm các dịch vụ ăn uống như nhà hàng, café và cửa hàng mua sắm để đáp ứng nhu cầu của các cư dân tại đây. Hơn nữa, khu dân cư đầu tiên với tên gọi “Thiên Mỹ Lộc” cũng đã được bắt đầu xây dựng và sẽ được công bố vào Quý IV năm nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản