158 sản phẩm dự án Mon Bay đã có chủ
Trọng Hiếu - 20/03/2017 15:44
 
Trao đổi với phóng viên Đầu tư Bất động sản, ông Trần Đức Diễn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Giám đốc sàn bất động sản Maxland, đơn vị phân phối Dự án bất động sản Mon Bay Hạ Long cho biết, kết thúc lễ mở bán ngày hôm qua (19/3), đã có 158 sản phẩm tại dự án này được khách hàng đặt mua.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Hạ Long, nằm trên cung đường lớn Trần Quốc Nghiễn, tuyến đường bao biển sang trọng và tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng thẳng ra kỳ quan thiên nhiên thế giới, Mon Bay của chủ đầu tư Công ty TNHH HD Mon Hạ Long được xem là dự án hấp dẫn bậc trên thị trường bất động sản Quảng Ninh.

Ở vị trí "tấc đất, tấc vàng" như vậy nhưng chủ đầu tư chỉ dành 33% diện tích đất xây dựng dự án, còn lại là hạ tầng nội khu, các tiện ích hàng đầu và không gian xanh. Đặc biệt, đây gần như là dự án duy nhất, khách hàng có thể nhận ngay sổ hồng cho căn hộ của mình và nhận bàn giao nhà ngay trong tháng 10/2017 tới. Chính vì thế, dự án này thu hút không chỉ khách hàng địa phương mà còn cả giới đầu tư từ Hà Nội, cùng nhiều tỉnh lân cận.

.
.

Tại lễ mở bán tổ chức chiều ngày 19/3 đã có hàng trăm lượt khách hàng đến thăm quan, hỏi thông tin và xuống tiền đặt mua dự án này. Nhiều khách hàng cho biết, sở dĩ họ xuống tiền đặt mua vì các căn hộ liền kề, nhà phố hay chung cư tại dự án này vừa thích hợp để nghỉ ngơi, vừa tự mình kinh doanh buôn bán, hoặc có thể cho thuê lại và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai là rất lớn, khi mức giá được chủ đầu tư được ra rất hợp lý so với các dự án tương đương ở các địa phương ven biển khác cũng như so với chính các dự án tại Hạ Long.

Việc khách hàng sớm chốt hợp đồng đặt mua còn nhằm tranh thủ việc hỗ trợ tài chính, cũng như chính sách khuyến mãi, chiết khấu rất hấp dẫn mà chủ đầu tư cũng như hai nhà phân phối  Maxland và STDA đang tung ra trong thời gian từ 9/3 đến 31/3.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản