
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
![]() |
Creative City nằm tại số 1 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng |
The Yard nằm ở số 67 Phó Đức Chính, quận Ba Đình còn Creative City nằm tại số 1 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng. Hai dự án này đều nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ, với thiết kế kiến trúc rất sáng tạo, kết hợp giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Trong khi the Yard chủ yếu là mua sắm và ẩm thực, Creative City còn kết hợp thêm rất nhiều loại hình vui chơi, giải trí, thể dục thể thao trong nhà. Đây hứa hẹn sẽ là trào lưu mới cho loại hình trung tâm thương mại tại Hà Nội.
Về tình hình hoạt động của phân khúc mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội trong quý III/2015, CBRE cho biết, tỷ lệ trống của toàn thị trường có sự giảm nhẹ, từ 15,5% trong quý II/2015 thành 15,2% trong quý III/2015. Tỷ lệ trống tăng tại khu vực trung tâm, giảm tại khu vực ngoài trung tâm. Giá thuê của các dự án cũ giữ mức tương đối ổn định trong khi hai dự án mới có giá thấp hơn so với trung bình thị trường. Giá thuê trung bình của khu vực trung tâm và ngoài trung tâm giảm so với quý trước lần lượt là 3,1% và 0,9%.

Nguồn: Savills Việt Nam

Trong khi ngày càng nhiều các nhà bán lẻ quốc tế gia nhập Việt Nam, các đơn vị trong nước vẫn có vị thế quan trọng tại thị trường. Theo bình chọn của Tạp chí bán lẻ châu Á và Euromonitor Châu Á, năm công ty bán lẻ Việt Nam đã lọt vào danh sách 500 nhà bán lẻ tốt nhất tại Châu Á Thái Bình Dương 2015, theo thông báo của tổ chức Retail Asia Publishing Pte Ltd và Euromonitor (Asia) Pte Ltd. tại Singapore. Xếp hạng chủ yếu được dựa trên doanh thu hoạt động trong năm 2014, trong đó có các công ty Việt Nam như Sài Gòn Co.op, Thế giới di động, Nguyễn Kim, Big C và SJC.
-
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin
-
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung
-
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An
-
Người trẻ rời phố chật, về đô thị xanh để sống “đúng gu” và đầu tư cho tương lai bền vững
-
Công ty Thuận Việt và Thế kỷ 21 chưa đủ điều kiện khoanh nợ tiền sử dụng đất -
Khu Đông Hà Nội vươn mình bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ -
Đà Nẵng: Tin mừng đối với Dự án Khu đô thị xanh Dragon City - Park -
Công thức bảo toàn tài sản và sinh lời bền vững của Vincom Shophouse Diamond Legacy -
Giải mã “cơn sốt” Boutique Gate Bình Minh - Hoàng Hôn - “Siêu bất động sản" mặt đường Trường Sa -
Ecolux City: Tâm điểm mới trong làn sóng đô thị hóa Bình Dương -
Đón đầu công nghiệp bền vững từ cửa ngõ Tây TP.HCM
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới