5 Seasons – Nơi tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong lòng đô thị
T.N - 29/09/2017 09:07
 
Được ví như “thỏi nam châm” hút khách, các căn hộ tại 5 Seasons đã gây tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu xuất hiện thông tin trên thị trường bất động sản.
Tại 5 Seasons, cư dân sẽ được sử dụng nhiều hạng mục tiện ích miễn phí trọn đời
Tại 5 Seasons, cư dân sẽ được sử dụng nhiều hạng mục tiện ích miễn phí trọn đời

Trong tháng 10 tới đây, TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) sẽ chính thức cho ra mắt dự án 5 Seasons – tòa căn hộ dịch vụ khách sạn đẳng cấp, “linh hồn” của tổ hợp TNR GoldSeason.

Dù không phải dự án đầu tiên mà TNR Holdings tham gia phát triển và quản lý nhưng từ khi bắt tay vào thực hiện, ông Đỗ Mạnh Dũng – Giám đốc phát triển dự án 5 Seasons luôn trăn trở làm thế nào để có thể tạo ra sự khác biệt cho dự án, đáp ứng một cách tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Và trời đã không phụ lòng người, ngay khi các thông tin về dự án chỉ mới xuất hiện, những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng đã liên tục được cập nhật. Với vị trí đắc địa, không gian sống hoàn hảo, dịch vụ quản lý tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là hệ thống tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời, 5 Seasons nhanh chóng trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản Thủ đô.

“Chúng tôi tin tưởng rằng với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, với các tiêu chuẩn sống được thỏa mãn ở mức cao nhất thì thị trường sẽ dễ dàng đón nhận. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc giúp 5 Seasons được đông đảo khách hàng đón nhận”, ông Đỗ Mạnh Dũng khẳng định.

Chạm tay đến cuộc sống thượng lưu

Trước hết, dấu ấn khác biệt của 5 Seasons so với phần đông các dự án trên thị trường là việc chủ đầu tư đặt mọi lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận khi mạnh tay khi đầu tư các hạng mục tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu và đời sống tinh thần của cư dân như phòng Gym, Yoga, bể bơi, phòng giải trí cộng đồng (bố trí các khu vực chơi bi-a, bóng bàn…), phòng họp, thư viện và đặc biệt là phòng xông hơi, bể sục thường chỉ có ở các resort.

Điều đáng nói là trong khi ở các dự án khác, nhóm dịch vụ này cư dân đều phải trả phí để sử dụng hoặc tặng trong vài năm nhưng tại 5 Seasons, có thể nói đây là dự án đầu tiên và duy nhất mà tất cả tiện ích trên đều được chủ đầu tư cam kết dành riêng cho cư dân 5 Seasons sử dụng miễn phí trọn đời.

“Đây chính là một điểm cộng khiến rất nhiều khách hàng quyết định sở hữu căn hộ tại 5 Seasons bởi những giá trị kinh tế với dòng tiền tiết kiệm được hằng tháng. Ngoài ra, điều này cũng thể hiện sự chăm lo của chủ đầu tư cho các cư dân của mình khiến họ thấy tin tưởng và quyết định “xuống tiền”, anh Đinh Thành – một nhân viên kinh doanh của dự án cho biết.

Bên cạnh đó, sống tại 5 Seasons, chủ nhân mỗi căn hộ sẽ có cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng, mọi nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng tầm cao đều được thỏa mãn mà không phải dự án căn hộ khách sạn nào cũng làm được.

Theo đó, 5 Seasons cung cấp các dịch vụ theo chuẩn khách sạn 5 sao phục vụ tới tận nhà cho các gia đình, từ sảnh đón tiếp sang trọng, bố trí khu vực trông giữ đồ, wifi toàn bộ sảnh hay những góc chờ sạc đồ điện tử, cho đến các dịch vụ phục vụ tận gia như: dọn phòng, phục vụ đồ ăn, giặt là tận nhà.

Đặc biệt, với mong muốn các thành viên được sống và hưởng thụ trọn vẹn, 5 Seasons cung cấp dịch vụ đi chợ thuê giúp các cư dân có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống mà vẫn chăm lo được bữa cơm cho gia đình.

An cư viên mãn với nhà đẹp giá hời

5 Seasons thuộc tổ hợp TNR GoldSeason có tổng diện tích lên đến 22.000 m2, trong đó cây xanh, cảnh quan và khu vực tiện ích chiếm tới gần 70%. Chủ đầu tư đã mạnh dạn hy sinh phần diện tích xây dựng nhằm tạo nên một không gian sống lý tưởng cho cư dân với không gian trong lành, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Điều này đã giúp 5 Seasons trở thành một chốn riêng tư, yên bình và an toàn, đối lập hoàn toàn với trung tâm nhộn nhịp, ồn ào khi bước chân ra khỏi dự án.

 Không gian sống đẳng cấp tại 5 Seasons
Không gian sống đẳng cấp tại 5 Seasons

Ngoài ra, 5 Seasons cũng được thừa hưởng các tiện ích sẵn có của tổ hợp TNR GoldSeason như như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, café & restaurant sang trọng, hệ thống trường mẫu giáo quốc tế, hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi tràn bờ, khu vườn nướng BBQ, vườn nhiệt đới little manhattan… Tất cả được thiết kế để mang đến cho cư dân 5 Seasons một cuộc sống đầy tiện nghi và đẳng cấp.

Với căn hộ ngay tại trung tâm Hà Nội đi kèm các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp được cung cấp miễn phí trọn đời nhưng 5 Seasons lại có mức giá được nhận định là khá “mềm” khi chỉ từ 1.6 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.

Đây cũng chính là yếu tố hấp dẫn giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được tổ ấm hoàn hảo cho gia đình của mình.

Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:
093 6090 566 - An Phát Hưng
097 120 7979 - Phú Quý
097 123 5586 - Hải Phát
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản