-
Căn hộ đồng giá 1,68 tỷ - “địa chấn mới” tại Thủ Dầu Một -
Đầu tư kinh doanh quốc tế đa phương thức - đa lợi nhuận tại Vinhomes Golden Avenue -
Truyền thông quốc tế đưa tin: Haus Da Lat mở ra kỷ nguyên mới của bất động sản Việt Nam -
UBND TP.HCM trình 22 dự án để thu hồi 17,64 ha đất -
Tự hào nối "nhịp điệu di sản" cùng Nobu Danang -
Cận cảnh siêu dự án 152 ha của Kiến Á tại TP Thủ Đức -
Phú Yên: Thông qua 9 khu đất thực hiện đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư nhà ở xã hội
Trình bày về dự định đầu tư một trung tâm thương mại ở phía Nam TP. Hà Nội với tổng vốn đầu dự kiến khoảng 280 triệu USD, ông Yasutsugu Iwamura mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Thủ tướng, các bộ, ngành và TP. Hà Nội.
Ghi nhận ý kiến của lãnh đạo tập đoàn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Chính phủ ủng hộ AEON đầu tư xây dựng trung tâm thương mại hiện đại ở khu vực phía Nam Hà Nội; giao TP. Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn. Theo Thủ tướng, việc đầu tư một trung tâm thương mại hiện đại ở phía Nam là hết sức cần thiết.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và ông Yasutsugu Iwamura, Giám đốc Điều hành AEON Nhật Bản kiêm Tổng Giám đốc AEON Mall Việt Nam (Ảnh: VGP) |
Cũng tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao hoạt động của AEON tại Việt Nam, trong đó có việc tập đoàn hỗ trợ tiêu thụ nhiều sản phẩm Việt Nam tại Nhật Bản, cũng như mong muốn tập đoàn tiếp tục đầu tư mạnh mẽ tại Việt Nam hơn nữa, tiêu thụ nhiều hơn nữa sản phẩm của của Việt Nam.
Thủ tướng đề nghị tập đoàn tích cực hơn nữa trong việc tiêu thụ, tăng cường xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam sang Nhật Bản. Việc tập đoàn AEON làm ăn thành công ở Việt Nam sẽ là bông hoa đẹp trong vườn hoa hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.
Ông Yasutsugu Iwamura cho biết, hiện tập đoàn có 4 trung tâm thương mại đang hoạt động tại Việt Nam, có 2 trung tâm đang xây dựng. Tập đoàn mong muốn được đóng góp vào phát triển quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng hai nước, mong đầu tư vào ngành bán lẻ, tăng xuất khẩu sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, nhất là nông sản.
Tập đoàn bán lẻ này sẽ tăng gấp đôi kim ngạch nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam lên 500 triệu USD vào năm 2020 trong bối cảnh Việt Nam có nhiều tiềm năng trở thành nhà cung ứng thực phẩm có chất lượng cho người tiêu dùng Nhật Bản. Con số này có thể sẽ tăng lên mức 1 tỷ USD vào năm 2025. Trong năm 2018, tổng giá trị hàng hóa mà AEON nhập khẩu từ Việt Nam để bán tại các siêu thị của tập đoàn này ở Nhật Bản đạt khoảng 250 triệu USD.
Tập đoàn đặt mục tiêu đến năm 2025 hoàn thành đầu tư xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam, không chỉ về số lượng mà AEON cũng chú trọng nâng cao chất lượng các trung tâm thương mại.
-
Đà Nẵng “mở” bạo không gian đô thị phía Tây kích cầu bất động sản -
Chung cư CT19A Việt Hưng: Khách hàng kịch liệt phản đối giá thuê -
Hơn 500 khách hàng chen chân xem mặt dự án nhà ở giá mềm "bốn mặt nhìn hồ" -
Người thổi hồn vào từng căn hộ -
Chuyển mục đích sử dụng đất tại Bắc Ninh và Long An -
BĐS Mỹ Đình: Thỏi nam châm mang lực hấp dẫn đặc biệt -
Quy hoạch Khu du lịch quốc gia Mộc Châu
-
TP.HCM sẽ bán đấu giá một số nhà, đất công sử dụng kém hiệu quả -
Công ty cổ phần đầu tư phát triển Nhà Đà Nẵng bị xử phạt gần 2,95 tỷ đồng về thuế -
1001 kiểu “đốt” công sức, tài sản, cơ hội đầu tư của doanh nghiệp - Bài 1: Cấp chồng dự án, doanh nghiệp lâm cảnh khốn cùng -
Bộ Công an yêu cầu định giá tài sản 413 dự án trong vụ án Cây xanh Công Minh
- Ghi âm trong quá trình tư vấn bảo hiểm tại MAP Life: Minh bạch để bảo vệ quyền lợi khách hàng
- Quỹ đầu tư Princeton đến Tập đoàn Ngân Tín tìm kiếm cơ hội hợp tác
- Bloom Beauty đưa dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ về Việt Nam
- Công ty Cổ phần Thép Nam Kim (Mã chứng khoán: NKG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
- Nên chọn Redmi Note 13 hay Redmi Note 14 cho dịp Tết 2025
- Lenovo Việt Nam ra mắt dải laptop AI thế hệ mới