An cư viên mãn, đầu tư an tâm tại Happy One Central
Như Loan - 24/06/2022 08:05
 
Trong số những khu phức hợp được khách hàng đánh giá cao, phải kể đến Happy One Central với chuỗi giá trị thực và cuộc sống 3 “An”: An nhiên - an nhàn - an toàn.

Sống an nhiên

Gần như tách biệt với sự sôi động bên ngoài, Happy One Central mang lại cảm giác “ốc đảo” hoàn toàn khác biệt nhờ không gian xanh an nhiên trải dài từ tầng trệt đến tầng thượng và mật độ xây dựng chưa đến 34%.

Trong chuỗi 68 tiện ích đỉnh cao đảm bảo phục vụ tối đa mọi nhu cầu sống hiện đại của cư dân, phải kể điểm nhấn ấn tượng hiếm dự án nào có được - những tiện ích trên tầm cao hơn 140 m - cao nhất Bình Dương.

Tại khu sân thượng của dự án, những chủ nhân tương lai có thể mở đầu ngày mới với việc thiền định tại vườn thiền, đi dạo trong vườn nhiệt đới hay vườn nghệ thuật; vui chơi cùng con trẻ tại sân chơi đa năng sau giờ tan ca hoặc khép lại một ngày trọn vẹn bên gia đình tại khu ẩm thực...

Không chỉ vậy, với chiếc cầu kính trên không kết hợp đài quan sát, một không gian bao la mở ra trước tầm mắt với cảnh chiều tà tuyệt đẹp và “dải ngân hà” được tạo nên từ vô số ngọn đèn đường khi màn đêm buông xuống...  

Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu cao cấp khác như sân golf 3D, khu GYM & Yoga, khu cafe ngoài trời hay hồ bơi vô cực… sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để mỗi cư dân đều có thể tận hưởng cảm giác an nhiên mỗi ngày.

Tận hưởng cảm giác an toàn

Không chỉ là nơi an cư với muôn vàn tiện ích, Happy One Central còn là dự án mà ở đây, chất lượng dịch vụ như được "đo ni đóng giày" theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống giám sát đảm an ninh được đầu tư bài bản nhằm hỗ trợ cư dân và giúp hoạt động vận hành, kiểm soát an toàn được đảm bảo tối đa đồng thời giúp các vấn đề phát sinh được xử lý nhanh chóng…

Bên cạnh vấn đề an ninh toàn khu được đảm bảo, mỗi một căn hộ còn được ví như một thế giới riêng nơi sự riêng tư được nhấn mạnh đi cùng thiết kế thông minh xứng tầm. Các căn hộ đều được dàn ngang trên mặt bằng tầng, nhờ đó nắng và gió tự nhiên dễ dàng ùa vào phòng giúp cho không gian luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng.

Với công nghệ smart home tiên tiến, chỉ một thao tác "chạm" trên smartphone, chủ nhân căn hộ thông minh Happy One Central có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị sinh hoạt của gia đình. Dù bên ngoài căn hộ, bạn vẫn có thể tắt các thiết bị, vì vậy sự an toàn được nâng thêm một bậc.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp căn hộ Happy One Central được đánh giá cao và vinh danh là dự án “Căn hộ tốt nhất Bình Dương” năm 2021.

Đầu tư an nhàn

Là dự án hiếm hoi sở hữu pháp lý minh bạch và giữ vững tiến độ trong bối cảnh thì trường bất động sản gặp nhiều thách thức về tính pháp lý, rất dễ hiểu khi Happy One Central còn là giải pháp đầu tư an nhàn và an tâm cho khách hàng.

Công nghệ chiếu sáng mặt dựng độc đáo được sáng tạo bởi LJ-Asia giúp Happy One Central sở hữu diện mạo độc tôn tại khu vực

Để đảm bảo sản phẩm bàn giao đúng như những gì đã cam kết, ngay từ giai đoạn đầu Vạn Xuân Group đã tiến hành hợp tác với những đơn vị uy tín, danh tiếng trong các lĩnh vực gồm đối tác xây dựng Central, tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Ong&Ong của Singapore, tư vấn cảnh quan bởi LJ-Asia đến từ Brazil và tư vấn giám sát Artelia đến từ Pháp... Sự hợp tác bảo chứng cho chất lượng xây dựng, vẻ đẹp và các tiện ích được phát triển theo quy chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo giá trị gia tăng theo thời gian.

Hội tụ những giá trị cao cấp được lòng khách hàng trong và ngoài nước, Happy One Central là nơi an cư lý tưởng của giới trí thức, doanh nhân đồng thời đáp ứng tốt kỳ vọng về lợi nhuận của khách đầu tư.      

Dự án Happy One Central:
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Tổng thầu xây dựng: Central
Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: Ong&Ong
Đơn vị tư vấn cảnh quan: LJ-Asia
Đơn vị tư vấn giám sát: Artelia
Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Vivahomes
Đơn vị phân phối: QS Land

Hotline: 0929 00 95 55
Website: https://central.happyone.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản