Bán biệt thự trên núi có kèm bến du thuyền
- 18/11/2013 09:19
 
Biệt thự Hoàng Anh sở hữu vị trí đắc địa cùng tiện nghi đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên của Flamingo Đại Lải Resort.

Ông Phạm Vũ Hải Anh, Giám đốc kinh doanh của Flamingo Đại Lải Resort cho biết, Flamingo Đại Lải Resort cố gắng dành thật nhiều ưu đãi để khách hàng có cơ hội thụ hưởng một cuộc sống đẳng cấp và Hoàng Anh là một trong những sản phẩm như vậy.

Nhân sự kiện mở bán, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như: Được vay đến 60% giá trị biệt thự trong 15 năm từ Vietcombank với ưu đãi lãi suất 6%; tặng 03 bến du thuyền và khu câu cá riêng cho các cụm biệt thự; tặng quyền sử dụng vĩnh viễn bể bơi 4 mùa; tặng quyền sử dụng vĩnh viễn phòng tập Gym; tặng 2 năm phí quản lý và 50% cho năm thứ 3…
Hoàng Anh là khu biệt thự duy nhất nằm tại bán đảo trung tâm, hướng ra hồ lớn, giữa công viên rừng Hoàng Anh với mật độ xây dựng thấp nhất. Tất cả các biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ.

Ngay trong ngày mở bán đầu tiên, hơn 10 biệt thự đã được khách hàng đặt mua.

Dự kiến, từ nay đến năm 2014, Flamingo Đại Lải Resort tiếp tục hoàn thiện nhiều hạng mục như: Nhà hàng Phượng Hoàng với sức chứa tới 400 khách; các bến thuyền và khu câu cá hồ Thiên Yến; hoàn thiện khu biệt thự Hilltop 2, Hilltop 3 trên Đồi Thiền; và đưa vào hoạt động sân golf 9 lỗ và sân gạt golf 18 lỗ.

Nằm trong tổng thể Flamingo Đại Lải Resort, Hoàng Anh sẽ là điểm nhấn ấn tượng bởi cụm biệt thự tọa lạc trên bán đảo trung tâm hướng hồ lớn, nằm trong rừng, trên thảm cỏ trong công viên rừng Hoàng Anh. Thiết kế tinh tế, tiện dụng, mang đậm phong cách Flamingo. Không gian bên trong và ngoài biệt thự giao hòa nhằm đón ánh sáng, đưa thiên nhiên vào biệt thự nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng, riêng tư cho chủ nhân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản