Banyan Tree Residences - Lăng Cô: Những lý do cho sự thành công
Như Thủy - 15/12/2018 07:54
 
Không ồn ào khi có mặt tại Việt Nam, dự án gồm 40 biệt thự biển Banyan Tree Residences - Lăng Cô thể hiện đẳng cấp, uy tín của một thương hiệu giàu bản sắc và mang đến sự khác biệt đầy ấn tượng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Sự quan tâm lớn dành cho dự án này phản ánh một xu hướng đầu tư mới khi nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến tiêu chí phát triển bền vững. Banyan Tree Residences cũng là dự án duy nhất tại Việt Nam hiện nay kết nối chủ sở hữu của mỗi biệt thự với các đặc quyền của chương trình trao đổi kỳ nghỉ quốc tế. Thử khám phá thêm những lý do chính tạo nên sức hút của Banyan Tree Residences!

Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô lớn - Laguna Lăng Cô

Biệt thự Banyan Tree Residences nằm trong quần thể Laguna Lăng Cô, Huế -  Khu nghỉ dưỡng phức hợp có tổng diện tích 280 hecta. Đây là một điểm đến đẳng cấp, gồm nhiều hạng mục như các khu biệt thự, căn hộ, khách sạn 5 sao, chuỗi nhà hàng danh tiếng, sân golf 18 hố, khu thể thao, giải trí, sòng bài, khu tổ chức hội nghị. Trong đó, nhiều hạng mục đã đi vào hoàn thiện như biệt thự Banyan Tree, khách sạn Angsana, Laguna Park, spa, sân golf nổi tiếng, các nhà hàng, cửa hiệu sang trọng và rất nhiều tiện ích khác.

Vị thế phong thuỷ đặc biệt của Banyan Tree Residences Lăng Cô
Vị thế phong thuỷ đặc biệt của Banyan Tree Residences Lăng Cô.

Được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu Banyan Tree, các dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích cao cấp ở đây sẽ làm hài lòng những yêu cầu cao nhất từ chủ nhân của 40 biệt thự Banyan Tree Residences. 

Thương hiệu của nhà phát triển và quản lý – Tập đoàn Banyan Tree

Không chỉ quan trọng trong giai đoạn hình thành, đơn vị phát triển và quản lý sẽ quyết định triển vọng tương lai cũng như đảm bảo giá trị bền vững lâu dài cho một bất động sản nghỉ dưỡng.

Tập đoàn Banyan Tree là thương hiệu mang đến sự yên tâm tuyệt đối về điều này. Đây là một trong những tên tuổi uy tín nhất trong ngành du lịch - bất động sản cao cấp toàn cầu, đã khẳng định vị thế vững vàng với hơn 42 khu nghỉ dưỡng - khách sạn, 70 dịch vụ spa, nhiều trung tâm mua sắm và các sân golf tại nhiều quốc gia châu Á, Trung Đông, Trung Mỹ, châu Âu và châu Phi.

Nội thất tinh tế và đầy bản sắc tạo nên cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân của không gian này.
Nội thất tinh tế và đầy bản sắc tạo nên cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân của không gian này.

Đặc biệt hơn, Banyan Tree được giới đầu tư tin cậy và khách hàng yêu thích vì hình ảnh thương hiệu thể hiện cảm xúc, sự tinh tế và nhất quán với triết lý phát triển bền vững của Tập đoàn. Các dự án được Tập đoàn này phát triển và quản lý hoạt động đều tuân thủ nguyên tắc bảo tồn thiên nhiên tối đa, tôn tạo cảnh quang, tôn vinh văn hoá và tập trung vào giá trị bản địa. Vì vậy, từ các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, dịch vụ spa đến mọi sản phẩm của Banyan Tree đều mang đến ấn tượng mạnh mẽ và bản sắc riêng biệt.

Cùng với vẻ đẹp ấn tượng mà thiên nhiên ban tặng cho địa phương, Tập đoàn Banyan Tree cũng luôn đồng hành cùng văn hoá - di sản độc đáo của Huế và miền Trung Việt Nam khi thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết của mỗi thiết kế, tạo sự khác biệt nổi bật cho Banyan Tree Residences trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng quốc tế.

Phong thuỷ thịnh vượng – Kiến trúc khác biệt và đầy bản sắc

Banyan Tree Residences tọa lạc trên một trong những địa thế đẹp nhất trong vịnh Lăng Cô - nơi giao thoa giữa núi và biển. Vị thế này không chỉ tạo nên lợi điểm hiếm có về cảnh quang thiên nhiên, mà còn hội tụ nguồn năng lượng vũ trụ trong lành, mạnh mẽ, vừa rất thoáng đãng, vừa được che chở để luôn bình an trước khí hậu và thời tiết của miền Trung.

Sự kết nối hoàn hảo giữa kiến trúc - văn hoá và thiên nhiên.
Sự kết nối hoàn hảo giữa kiến trúc - văn hoá và thiên nhiên.

Trên bức tranh sơn thuỷ có vẻ đẹp thiên phú đó, mỗi biệt thự của Banyan Tree Residences được trau chuốt như những tác phẩm kiến trúc hoàn mỹ. Áp dụng tối đa chất liệu thiên nhiên, hoà hợp với cảnh quang nguyên thuỷ, dù là biệt thự 1 phòng ngủ có diện tích 152m2 hay biệt thự 260mvới 3 phòng ngủ, đều có bố cục phóng khoáng, cho cảm giác tự do để chạm vào thiên nhiên từ mọi góc độ.

Tác phẩm ấy thực sự hoàn mỹ khi nội thất và vật dụng được tạo nên từ cảm hứng với đặc trưng văn hoá và di sản địa phương. Hiện đại nhưng đầy bản sắc, tiện nghi nhưng hết sức duyên dáng, nằm giữa thiên nhiên tuyệt đẹp nhưng vẫn kết nối rất dễ dàng với thế giới bên ngoài, Banyan Tree Residences Lăng Cô sở hữu mọi lợi thế mà một biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng cần có.

Phong cách sống mới

Hoà cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng và đại dương, khi sở hữu biệt thự Banyan Tree Residences, chủ nhân của từng biệt thự không đơn thuần chỉ tính đến bài toán đầu tư, mà còn tìm kiếm một môi trường sống an lành, một giá trị đích thực khi đưa ngôi nhà thứ hai tuyệt đẹp này vào bộ sưu tập của một phong cách cách sống đẳng cấp.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống từ không gian tuyệt đẹp của Banyan Tree Residences Lăng Cô.
Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống từ không gian tuyệt đẹp của Banyan Tree Residences Lăng Cô.

Đặc biệt hơn, Banyan Tree Residences có sự khác biệt lớn trên thị trường khi chủ nhân của mỗi biệt thự đều được sở hữu nhiều kỳ nghỉ trong nước và quốc tế - qua chương trình hoán đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn danh tiếng trong hệ thống của Tập đoàn Banyan Tree.

Ngoài sự riêng tư và tĩnh tại, kỳ nghỉ ở Banyan Tree Residences Lăng Cô còn đầy cảm hứng và màu sắc.
Ngoài sự riêng tư và tĩnh tại, kỳ nghỉ ở Banyan Tree Residences Lăng Cô còn đầy cảm hứng và màu sắc.

Các chủ nhân này sẽ trở thành thành viên của Câu lạc bộ Sanctuary với nhiều quyền lợi lớn trên các dịch vụ sang trọng và có cơ hội gặp gỡ các đối tác quốc tế trong các sự kiện lớn thường niên dành riêng cho hội viên thuộc Tập đoàn.

Hiện đại, tinh tế, tôn vinh giá trị văn hoá - tinh thần và kết nối toàn cầu là những phẩm chất mà phong cách sống mới đang theo đuổi.

Thông tin thêm về biệt thự biển Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, liên hệ đơn vị phân phối độc quyền SmartRealtors, điện thoại: 0909.80 3939.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản