Biệt thự nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences Lăng Cô: Riêng một vị thế
Như Loan - 09/10/2018 12:45
 
Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của tập đoàn quản lý và phát triển khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu thế giới, Banyan Tree mang đến Laguna Lăng Cô, Huế - nơi có vịnh biển đẹp nhất thế giới mô hình khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp giữa vị trí đắc địa, không gian sống gần gũi thiên nhiên, thiết kế độc đáo và tiềm năng đầu tư sinh lời.

Banyan Tree không phải là thương hiệu xa lạ đối với giới thượng lưu luôn muốn tìm kiếm những nơi nghỉ dưỡng sang trọng. Từ khi mở cửa khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phuket, Thái Lan, Banyan Tree giờ đây trở thành tập đoàn quản lý và phát triển khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu thế giới với 45 khu nghỉ dưỡng và 3 sân golf tại 28 nước trên toàn cầu.

Trong tổng số 45 khu nghỉ dưỡng dưới sự quản lý và phát triển của Tập đoàn Banyan Tree toàn cầu, chỉ có 13 dự án có tích hợp bất động sản nghỉ dưỡng gắn với thương hiệu này. Tại Việt Nam, biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô, thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Huế ghi dấu ấn với thiết kế độc đáo và tiềm năng đầu tư sinh lời.

Laguna Lăng Cô do tập đoàn Banyan Tree đầu tư và phát triển là Dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
Laguna Lăng Cô do tập đoàn Banyan Tree đầu tư và phát triển là dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Banyan Tree Residences Lăng Cô được xây dựng men theo triền đồi hướng biển ở độ cao 45 - 85 mét so với mặt nước biển, mô phỏng kiến trúc đặc trưng của thương hiệu Banyan Tree và hoàng gia Huế. Không gian thiết kế mở mang đến cho chủ sở hữu môi trường sống gần gũi thiên nhiên.

Chủ sở hữu biệt thự Banyan Tree Residences Lăng Cô được tham gia câu lạc bộ Sanctuary Club với nhiều đặc quyền và cơ hội được tận hưởng kỳ nghỉ tại các điểm đến khác của Tập đoàn Banyan Tree.

Kiến trúc mở cùng thiết kế hồ bơi vô cực của biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô kết nối con người hoàn toàn với thiên nhiên
Kiến trúc mở cùng thiết kế hồ bơi vô cực của biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô kết nối con người hoàn toàn với thiên nhiên

Sau khi đưa khu nghỉ dưỡng đầu tiên trở thành điểm đến ưa thích của những du khách giàu có, Banyan Tree tăng cường sự hiện diện sang các nước khác ở châu Á, rồi vươn sang Trung Mỹ, châu Phi và Trung Đông.

Dù ở bất kỳ đâu, những khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Banyan Tree luôn kết hợp giữa vị trí đắc địa - ở những nơi có cảnh quan đẹp, thiên nhiên hoang sơ với những di sản văn hoá truyền thống độc đáo của bản địa. Đó là Banyan Tree Lijiang nằm ở thành phố cổ Lệ Giang với những căn biệt thự rộng lớn nhìn ra dãy núi tuyết Ngọc Long, mang đậm dấu ấn kiến trúc Trung Hoa cổ. Hay Banyan Tree Samui gồm những căn biệt thự nằm men theo sườn đồi nhìn xuống bãi biển thuộc vịnh Lamai, được thiết kế theo phong cách đặc trưng Thái Lan.

Tập đoàn Banyan Tree đã làm nên danh tiếng từ việc ra đời khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phuket, Thái Lan gần 30 năm trước
Tập đoàn Banyan Tree đã làm nên danh tiếng từ việc ra đời khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phuket, Thái Lan gần 30 năm trước

Hồ bơi riêng trong từng căn biệt thự cũng là điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu Banyan Tree trên toàn cầu. Với vị trí đẹp, nằm men theo sườn đồi và có tầm nhìn toàn cảnh ra biển hoặc núi, những căn biệt thự hồ bơi trong những khu nghỉ dưỡng Banyan Tree mang đến cho du khách những trải nghiệm riêng tư và lãng mạn giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, Banyan Tree còn đang mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư cá nhân. Được xây dựng và vận hành với tiêu chuẩn khắt khe, biệt thự nghỉ dưỡng Banyan Tree được các chuyên gia đánh giá mang lại hiệu quả kinh doanh tốt.

Thông tin thêm v bit th bin Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, liên h phòng kinh doanh - Hotline 0909.80.3939.

Website: http://www.lagunalangco.com/vi/bat-dong-san/ 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản