
-
Đà Nẵng: Dự án Cồn Bắp được đấu giá hơn 3.581 tỷ để thu hồi nợ
-
Người trẻ TP.HCM “mở khóa” giấc mơ nhà đẹp: “Tôi không nghĩ lại dễ đến thế”
-
Sunshine Group: Tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình quốc gia
-
Lựa chọn bất động sản hàng hiệu: Có phải chỉ là câu chuyện về giá? -
Quy Nhơn Iconic - Giải mã sức hút của ngôi sao mới trên bản đồ đầu tư bất động sản miền Trung -
Hà Tĩnh quy hoạch khu công nghiệp Bắc Hồng Lĩnh rộng hơn 300 ha -
Hue Heritage - Ẩn số mang tiềm năng đầu tư tốt nhất
Thanh khoản tập trung ở khân khúc trung và cao cấp
Theo số liệu từ Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (Bộ Xây Dựng), chỉ tính riêng trong tháng 6/2017 thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội có 1.300 giao dịch thành công, nâng tổng số giao dịch thành công lên khoảng 6.700, phần lớn đều tập trung tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Về giá, nhìn chung trong tháng 6/2017 và 6 tháng đầu năm 2017, không có nhiều biến động.
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cũng chỉ rõ, thị trường BĐS 6 tháng đầu năm 2017 tiếp tục tăng trưởng ổn định, thể hiện qua các yếu tố: Giá cả, số lượng giao dịch, tính thanh khoản tốt lên, lượng hàng tồn kho giảm, cơ cấu hàng hoá tiếp tục được các chủ đầu tư điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng của thị trường.
Lượng giao dịch nhà ở trung bình hàng tháng vào khoảng 1.300 - 1.500 giao dịch, ở 2 thị trường lớn của cả nước là Hà Nội và TP. HCM (chỉ tính riêng giao dịch lần đầu tại các dự án mới mở bán). Mức tăng trưởng giao dịch trung bình khoảng 5% hằng tháng một cách ổn định, mặt bằng giá chỉ tăng trong năm khoảng 2 - 7%. Điều đó cho thấy, xu hướng phát triển ổn định của thị trường, trái ngược với nhận định của một số chuyên gia hồi cuối năm ngoái cho rằng, thị trường BĐS 2017 sẽ đi vào chu kỳ chững.
Dự án cao cấp Sunshine City của Tập đoàn Sunshine Group đang thu hút được nhiều sự chú ý của giới đầu tư và kinh doanh BĐS Hà Nội. |
Phát biểu trên báo chí mới đây, TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia Tài chính và đầu tư dự báo, những dấu hiệu của thị trường BĐS 6 tháng đầu năm cho thấy thị trường BĐS nửa cuối năm 2017 vẫn là kênh thu hút nhà đầu tư cá nhân, nhưng sẽ phân hóa mạnh và đi vào sự lựa chọn dựa trên nhu cầu và năng lực tài chính của nhà đầu tư. Cơ hội sẽ đến theo từng dự án cụ thể, trong đó, những căn hộ trung, cao cấp có vị trí tốt vẫn là sự lựa chọn hợp lý.
Bối cảnh thị trường 6 tháng đầu năm nay cũng được các chuyên gia đánh giá là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp BĐS giữ vững hướng đi của mình, tập trung mạnh nguồn lực vào việc chuyên nghiệp hóa ở từng khâu sản phẩm. Xu hướng này đã thể hiện khá rõ trên thị trường khi một số chủ đầu tư có sản phẩm trong giai đoạn bàn giao chú trọng xây dựng khâu vận hành, quản lý tòa nhà; một số chủ đầu tư có sản phẩm mới tung ra thị trường chú trọng phát triển khâu đào tạo nhân lực sales nhằm đưa ra những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về sản phẩm của mình.
Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng
Xu hướng chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng trên thị trường BĐS nhận được sự đánh giá khá tích cực của tất cả các bên tham gia thị trường. Ông Nguyễn Quang – Một khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) chia sẻ: “Khi đi tìm hiểu dự án để mua căn hộ, điều chúng tôi cần nhất là sự tư vấn nhiệt tình, am hiểu, trung thực của những nhân viên môi giới BĐS, nhân viên tư vấn làm tốt những điều trên, chúng tôi mới thấy tin tưởng và quyết định mua căn hộ”.
Về phía chủ đầu tư, Sunshine Group – chủ đầu tư của hàng loạt dự án tên tuổi mang thương hiệu SunShine như Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Garden, Sunshine Palace… cũng đánh giá cao vai trò của việc đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Theo một đại diện của CĐT này, ngoài những điều quan trọng nhất là điểu kiện pháp lý, chất lượng, vị trí, hệ thống tiện ích của sản phẩm thì khâu đào tạo sales luôn được doanh nghiệp chú trọng khi phát triển các dự án. “Nguyên tắc của Sunshine Group là đưa những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, có hệ thống về sản phẩm để khách hàng có quyết định đúng đắn, hợp lý nhất khi chọn nơi an cư lạc nghiệp của mình”, đại điện SunShine Group cho hay.
![]() |
buổi lễ Lễ ký Kết & Đào tạo định hướng dự án Sunshine City có sự góp mặt của nhiều đối tác, nhà phân phối và đông đảo nhân viên Sales |
Nằm trong chủ trương đó, ngày 12/7, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Mỹ Đình, Hà Nộ), Sunshine Group vừa tổ chức sự kiện Ký kết & Đào tạo định hướng dự án Sunshine City (KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), với sự tham dự của các đối tác của Sunshine Group, nhà phân phối và nhân viên sales của dự án SunShine City, bao gồm: Tây Đô Land, Vincapital land, EZ Property, Hệ thống siêu thị dự án STDA, Tân Long Land, Khang land, LP Land, Galaxy - Ngân Hà, Ngôi sao Châu Á….
Tại buổi lễ, đại diện SunShine Group đã cung cấp hệ thống thông tin đầy đủ nhất về dự án SunShine City. Từ các thông tin về tổng quan dự án, tiến độ, kế hoạch triển khai, chương trình bán hàng… cho đến các giải pháp công nghệ áp dụng tại dự án cũng như quy trình – dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà.
Dự án Sunshine City là công trình quy mô, tầm cỡ bậc nhất của Tập đoàn Sunshine Group tính đến thời điểm hiện tại, với tổng mức đầu tư lên đến hơn 5000 tỷ đồng. Sở hữu một vị trí hoàn hảo, Sunshine City được ví như một viên kim cương đích thực bởi thiết kế độc đáo, thời thượng lấy cảm hứng từ những tinh hoa kiến trúc và mô hình “city in city” của ba đô thị hàng đầu thế giới: New York, Paris và Melbourne. Sự xa hoa của Sunshine City còn được thể hiện ở từng căn hộ trang bị nội thất nhập ngoại đẳng cấp, phù điêu mạ vàng, cùng tầm nhìn Panorama thoáng rộng. Cùng với đó là dải tiện ích đa dạng, nổi bật là bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực và sky bar trên mái.
Là dự án trọng điểm của Sunshine, hiện nay Sunshine City đang được đẩy mạnh triển khai với tốc độ thần tốc. Công tác thi công hạ tầng, cảnh quan cây xanh - chiếu sáng, căn hộ mẫu... đang gấp rút hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất. Công trình được dự kiến bàn giao vào quý II/2019 và là một trong những dự án tiêu biểu thuộc phân khúc cao cấp khu vực phía Tây bắc Hà Nội.
Website: http://city.sunshinegroup.vn/
-
Masterise Homes đạt Top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN theo Brand Finance -
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: “Hàng hiếm” tại TP.HCM -
Khánh Hòa có thêm 2 khu đô thị gần 69.000 tỷ đồng -
Sức bật cho bất động sản Ninh Bình mới được định hình từ mạng lưới công nghiệp liên vùng -
BV Bavella Green Park chào đón tân gia chủ với đặc quyền vượt trội -
Đà Nẵng cấp phép môi trường cho Khu du lịch sinh thái Nam Ô -
Bùng nổ thị trường với lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Đại Sơn Mountain Side
-
Chậm tiến độ, một nhà thầu phụ lập tức bị loại khỏi dự án Vành đai 3 TP.HCM
-
Dự án King Bay và cú “ngã ngựa” của hàng loạt quan chức ở Đồng Nai - Bài 1: Hành trình của Dự án King Bay
-
Đồng Nai: Bắt băng nhóm làm giả hàng trăm loại giấy tờ từ sổ đỏ đến căn cước công dân
-
Đầu tư tiền ảo Kittyrun, hàng ngàn nhà đầu tư “nạp” 490 tỷ đồng tiền thật
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
GIGABYTE thúc đẩy đổi mới AI với sự phát triển của "BEYOND EDGE"