Từ đầu năm tới nay, hàng loạt dự án mới mở bán được các chủ đầu tư gắn thương hiệu “nhà cho người trẻ”. Với các chủ đầu tư, đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng nhất để hướng tới.
Giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư từ nội đô Hà Nội bão hòa hướng về các đô thị vệ tinh tiềm năng, Vlasta - Thủy Nguyên nổi bật với hệ sinh thái tiện ích "All-in-one" đẳng cấp tại trung tâm hành chính - tài chính mới của thành phố Cảng.
Dự án Trung tâm Thương mại Thủ Đức Square do TNB Group làm chủ đầu tư sẽ chính thức khởi công vào đầu tháng 7/2015 là thông báo của ông Tạ Chí Quang Thông, Tổng giám đốc TNB Group.
Đối với cặp vợ chồng trẻ, có căn nhà là bắt đầu cuộc sống “đi vào chiều sâu” hơn. Người ta vun vén cho căn nhà vật chất ấy, thực ra chính là vun vén cho mái ấm gia đình. Vì vậy, dù là nhỏ xíu, nhưng cứ có nhà cũng đã là hạnh phúc lắm rồi.
Một tin đăng quảng cáo nhà đất hiệu quả phải được nhiều người đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...
Sáng nay (20/5), Phúc Hà Group - Chủ đầu tư dự án Thăng Long Victory phối hợp với Sàn giao dịch BĐS Phúc Hà, Liên minh sàn Giao dịch BĐS G5 mở bán tòa T2, dự án Thăng Long Victory, với giá bán từ 800 triệu đồng/căn.
Với thông tin về đất, quyền sử dụng đất và các tài sản liên quan đến đất dài tới 13 trang A4 trong bản công bố thông tin đấu giá cổ phiếu ra công chúng, không khó để lý giải vì sao số lượng cổ phiếu được nhà đầu tư đăng ký tham gia đấu giá cổ phần của Công ty TNHH MTV Thương mại - dịch vụ Tràng Thi Hà Nội (TM - DV Tràng Thi) lớn gấp 13,7 lần số lượng chào bán ra công chúng.
Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild TP. HCM 2015, Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần đã giới thiệu 2 sản phẩm mới là bàn cầu cảm ứng và gạch ốp lát kháng khuẩn.
Sau những thông tin “gây sốc” về giá bán cũng như chương trình bán hàng và nhận thuê lại căn hộ với lợi tức cam kết quá lớn, Dự án Watermak sẽ giao nhà cho khách hàng vào tháng 7/2015 này với gần 80% số căn hộ đã có chủ.
Thị trường bất động sản Hà Nội, TP.HCM nửa đầu năm có lượng giao dịch tăng, nhưng giá cả ít biến động do khách hàng ý thức rõ nguồn cung lớn của các dự án cũng như sức ép bán hàng của chủ đầu tư .