
-
30 khu đất đắc địa được Đà Nẵng cho thuê ngắn hạn nằm ở đâu?
-
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng
-
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point
-
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu
Khan hiếm shophouse ven biển
Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản bắt đầu làm quen với khái niệm shophouse – loại hình nhà phố thương mại vừa ở vừa kinh doanh. Với lợi thế được sử dụng lâu dài, có mặt tiền lớn để kinh doanh, nằm ở vị trí thuận lợi như đông dân cư và khách du lịch nên shophouse ngày càng được ưa chuộng.
![]() |
Shophouse dự sẽ là phân khúc đầu tư hấp dẫn 2019 tại Đà Nẵng |
Nếu như khoảng vài năm trước các chủ đầu tư tập trung phát triển shophouse tại thành phố lớn, các khu đô thị đông dân cư, thì gần đây thị trường ghi nhận một làn gió mới từ việc đầu tư và xây dựng shophouse nằm trong khu du lịch, nghỉ dưỡng ở các điểm đến nổi tiếng như Phú Quốc, Hạ Long… Tuy nhiên, phần diện tích đất “vàng” ven biển sẽ được nhiều chủ đầu tư ưu ái dành cho biệt thự nghỉ dưỡng, vì thế tỷ lệ shophouse tại các dự án này thường chỉ chiếm 3-5% tổng sản phẩm.
Chính vì lý do đó, loại hình shophouse ven biển hiện nay rất khan hiếm trên thị trường và đang được các nhà đầu tư săn lùng ráo riết. Bởi, không chỉ kinh doanh dịch vụ, thương mại du lịch cực tốt, loại hình shophouse ven biển còn dễ dàng biến tấu thành dịch vụ lưu trú với các mini hotel ở các tầng trên, giá cho thuê các phòng có view hướng ra biển tất nhiên cũng cao hơn, từ đó đem lại lợi nhuận không nhỏ cho các nhà đầu tư.
Sau thời gian shophouse trong các dự án du lịch, nghỉ dưỡng lớn được các nhà đầu tư ưa chuộng, thì gần đây xu hướng này bắt đầu nhường chỗ cho cuộc tìm kiếm loại shophouse ven biển. Đây được coi là phân khúc đáng giá nhất hiện nay khi sở hữu lợi thế gần biển – yếu tố không thể tốt hơn để kinh doanh dịch vụ và các loại hình thương mại du lịch.
Chia sẻ về điều này, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cao cấp của CBRE Việt Nam cho biết: “Tâm điểm của thị trường bất động sản hiện nay đa phần nghiêng về sản phẩm nhà phố thương mại được tích hợp nhiều tiện ích khác nhau. Các nhà đầu tư có thể cân nhắc đầu tư tới các thị trường mới nổi như: Phú Yên, Quy Nhơn, Ninh Thuận, bởi các khu vực này sở hữu đường bờ biển dài và đẹp có lợi thế rất lớn cho việc phát triển du lịch và các hình thức kinh doanh phục vụ du lịch, tiềm năng phát triển bất động sản ở các khu vực này cũng rất lớn. Hơn nữa, ưu điểm của loại hình shophouse ven biển là mức giá bán hợp lý hơn, “dư địa” tăng giá cũng tốt hơn”.
Dự án phong cách Pháp bên bờ biển Tuy Hòa
Tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương - trung tâm TP Tuy Hòa, không những có lợi thế ven biển, shophouse La Maison Premium do Đất Xanh Miền Trung phát triển còn khác biệt so với các sản phẩm shophouse trên thị trường ở chỗ cả dự án được kiến tạo trở thành một tổ hợp du lịch, giải trí sôi động, nhưng vẫn đậm chất Pháp lãng mạn, xa hoa.
Để phục vụ cho lượng du khách khổng lồ đổ về đây, các thương hiệu F&B danh tiếng tại La Maison Premium chắc chắn sẽ là điểm dừng chân thu hút mọi du khách.
![]() |
Đặc biệt là shophouse ven biển đang tạo nên những giá trị vượt trội |
Ngoài ra, để làm được điều đó, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã thiết kế các block riêng biệt đẳng cấp với vô số tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách.
Các tín đồ mua sắm có thể thỏa sức tiêu tiền đến cạn ví khi lạc vào các cửa hàng thời trang tại đây với hàng loạt nhãn hàng sang chảnh nổi tiếng trên thế giới, trải nghiệm ẩm thực Á, Âu tại các nhà hàng hay dịch vụ giải trí thượng lưu tại các quầy bar, pub ngay bên cạnh…
Chỉ cần men theo các con phố nhỏ uốn lượn, sà vào các cửa hiệu bên trong những căn nhà phố đã là một tour trải nghiệm ngốn cả ngày trời của du khách. Bằng cách quy hoạch thông minh và có tầm nhìn này, La Maison Premium của Đất Xanh Miền Trung được kỳ vọng là địa điểm lý tưởng du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến Phú Yên.
Shophouse La Maison Premium thiết kế mở với phần diện tích kinh doanh, dịch vụ lưu trú và phần diện tích ở tách biệt, tiện lợi cho các nhu cầu khác nhau của gia chủ. Điểm này cho phép nhà đầu tư có thể cho thuê riêng tầng 1 để làm cửa hàng mua sắm hoặc nhà hàng, trong khi các tầng trên vẫn riêng biệt và có thể thiết kế thành mini hotel hoặc homestay tiêu chuẩn 5 sao nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Đây sẽ là mô hình kinh doanh hoàn hảo cho bài toán đầu tư shophouse La Maison Premium mà Đất Xanh Miền Trung mang đến cho các khách hàng của mình.
![]() |
Trong đó phải kể đến La Maison Premium, Phú Yên do Đất Xanh Miền Trung phát triển |
Có thể thấy rằng, hiếm có sản phẩm shophouse nào được chủ đầu tư kỳ công về thiết kế kiến trúc như dự án này. Mang đậm chất tân cổ điển Pháp cầu kỳ và không kém phần xả xỉ, các shophouse được đầu tư tỉ mỉ với hàng loạt các vật liệu đẳng cấp như hệ đá Marble ngoại nhập nguyên phiến, hệ cửa trệt và lan can sử dụng nhôm đúc mỹ thuật theo phong cách hoàng gia, sơn giả đá mặt trước và sau nhà, hệ kính phủ Low-E 2 lớp, cửa tự động mở cảm ứng cao cấp, thiết bị vệ sinh Kohler/Legrand (Pháp), công nghệ quản lý chiếu sáng toàn khu đến từ thương hiệu Soraa Lighting (Mỹ)…
Nói như vậy để thấy shophouse ngày càng được đầu tư lớn, vượt ra khỏi mục tiêu chỉ để bán, kinh doanh mà là kiến tạo nên một kỳ quan mới tại Phú Yên – nơi chưa có nhiều nhà phát triển nhìn thấy được tiềm năng của địa phương này.
Với sự xuất hiện của La Maison Premium, Phú Yên là nơi đi đầu đón sóng trong việc phát triển loại hình shophouse 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời trao chìa khóa sinh lời cho nhà đầu tư. Nếu biết chớp đúng thời điểm để đầu tư sở hữu, chủ nhân shophouse La Maison Premium sẽ nhận một tài sản sinh lời với lợi nhuận không ngừng gia tăng.
-
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An
-
Người trẻ rời phố chật, về đô thị xanh để sống “đúng gu” và đầu tư cho tương lai bền vững
-
Công ty Thuận Việt và Thế kỷ 21 chưa đủ điều kiện khoanh nợ tiền sử dụng đất
-
Khu Đông Hà Nội vươn mình bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
-
Đà Nẵng: Tin mừng đối với Dự án Khu đô thị xanh Dragon City - Park -
Công thức bảo toàn tài sản và sinh lời bền vững của Vincom Shophouse Diamond Legacy -
Giải mã “cơn sốt” Boutique Gate Bình Minh - Hoàng Hôn - “Siêu bất động sản" mặt đường Trường Sa -
Ecolux City: Tâm điểm mới trong làn sóng đô thị hóa Bình Dương -
Đón đầu công nghiệp bền vững từ cửa ngõ Tây TP.HCM -
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An -
Điểm sáng căn hộ cao cấp giải “cơn khát” bất động sản Tây Hồ Tây
-
1 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
2 Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn
-
3 Vẫn "bát nháo" trong quản lý vận hành chung cư
-
4 Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
5 Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI
-
Giá trị thương hiệu của Shanghai Electric được định giá ở mức 31,8 tỷ USD
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
Cheng Chung Design khai trương CCD Tokyo
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh