Bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn hấp dẫn vì sao?
Như Loan - 09/05/2016 09:00
 
Với những lợi thế từ tiềm năng du lịch cũng như những điểm nổi bật của dự án như thiết kế đẹp, giá suất đầu tư cạnh tranh, FLC Quy Nhơn đang trở thành một dự án nổi bật thu hút khách hàng ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong năm nay.

Miền đất hứa du lịch

Không quá khi nói rằng Quy Nhơn là vùng đất hứa của du lịch khi nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố như cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bề dày lịch sử văn hóa cũng như những tiềm năng để đẩy mạnh phát triển du lịch biển. Với nhiều điểm đến nổi danh như Eo Gió, Kỳ Co, Hầm Hô, Cù Lao Xanh, Ghềnh Ráng…, Quy Nhơn đã được tạp chí du lịch Anh Quốc – Rough Guides bình chọn là 1 trong 10 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á.

Eo Gió – một trong những điểm đến hấp dẫn tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Ảnh: Internet
Eo Gió – một trong những điểm đến hấp dẫn tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Ảnh: Internet

Đặc biệt, những năm qua, việc xúc tiến đầu tư phát triển du lịch tại Quy Nhơn đang được chú trọng với nhiều hỗ trợ được đưa ra từ phía tỉnh Bình Định. Đặt mục tiêu 5,5 triệu lượt du khách đến năm 2020, Quy Nhơn đang không chỉ có tiềm năng, mà còn đứng trước những cơ hội lớn để phát triển du lịch, đặc biệt là phân khúc du lịch nghỉ dưỡng.

Điểm đến mới hấp dẫn

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn được xây dựng trên diện tích 300 ha với tổng số vốn 3.500 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn năm sao, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa 1500 chỗ và một sân golf do công ty của huyền thoại Nicklaus thiết kế…

FLC Quy Nhơn sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách khi đến Bình Định
FLC Quy Nhơn sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách khi đến Bình Định

Điểm khác biệt của quần thể FLC Quy Nhơn là ở nét kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo phong cách Hà Lan hiện đại và tinh tế. Khách sạn 5 sao trong quần thể FLC Quy Nhơn được thiết kế đặc biệt với 100% các căn có view hướng biển. Bên cạnh đó, tất cả các mái khách sạn và biệt thự đều được trồng cỏ phủ xanh đem lại không khí trong lành, tràn đầy sức sống thiên nhiên.

Nhiều chuyên gia nhận định, khi đi vào hoạt động, FLC Quy Nhơn sẽ thực sự là một “hòn ngọc biển” tại miền Trung, thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Không quá mới để phải giới thiệu về xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đây vẫn đang là xu hướng đầu tư rất thu hút trên thị trường. Một trong những yếu tố thu hút ở kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chính là lợi ích kép mà kênh đầu tư này mang lại.

Nhiều nhà đầu tư tỏ ra hào hứng với bất động sản FLC Quy Nhơnvì những lợi nhuận hấp dẫn 10%/ năm
Nhiều nhà đầu tư tỏ ra hào hứng với bất động sản FLC Quy Nhơn vì những lợi nhuận hấp dẫn 10%/ năm

Không chỉ sở hữu sản phẩm và hưởng quyền lợi nghỉ dưỡng 15 đêm/ năm, đầu tư bất động sản FLC Quy Nhơn còn mang lại nguồn lợi nhuận đầu tư mà theo như phân tích của chuyên gia tài chính TS. Nguyễn Trí Hiếu thì “với lãi suất 10% mỗi năm, chủ đầu tư của FLC Quy Nhơn đang đưa ra mức lợi nhuận có tỷ suất gần như là cao nhất trên thị trường đầu tư hiện tại”.

Giá suất đầu tư cạnh tranh

Mới đây, chủ đầu tư FLC Group đã công bố mức giá đầu tư sản phẩm căn hộ khách sạn trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và gây “xôn xao” giới đầu tư bất động sản bởi suất mua chỉ từ 1,9 tỷ đồng cho mỗi căn hộ khách sạn trong quần thể tuyệt đẹp này. So sánh với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở một số vùng lân cận như các dự án ở Nha Trang hay Đà Nẵng, đây là mức giá cực cạnh tranh và hấp dẫn.

Thậm chí, không ít nhà đầu tư lựa chọn FLC Quy Nhơn bởi tiềm năng của dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên này tại Bình Định sẽ làm cho suất mua ban đầu cũng tăng giá lên đáng kể trong thời gian tới.

Chủ đầu tư uy tín

Nhiều nhà đầu tư cho rằng, một trong những yếu tố để họ lựa chọn sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng còn tùy thuộc vào uy tín của chủ đầu tư. Bởi khả năng và tiềm lực của chủ đầu tư chính là yếu tố đảm bảo cho lợi ích về tài chính của họ.

Vừa qua, FLC Group đã được bình chọn top 2 nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2015 tại Việt Nam do Vietnam Report bình chọn. Đây là những đánh giá dựa trên các tiêu chí về quy mô, nguồn vốn và điểm mạnh các dự án cũng như những đóng góp cho thị trường bất động sản trong nước. Xét về những tiêu chí này, chắc hẳn chủ đầu tư FLC Group đã khá “quen mặt” trên thị trường với nhiều những dự án khủng tại Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Quảng Bình và Quy Nhơn.

Tổ chức cho khách hàng trải nghiệm FLC Quy Nhơn

Với mong muốn để các nhà đầu tư được trải nghiệm và thấy được những tiềm năng và cơ hội sinh lời hấp dẫn, chủ đầu tư FLC Group đã đưa ra chương trình “Trải nghiệm thiên đường biến xanh FLC Quy Nhơn” cho các nhà đầu tư tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác. Khách hàng sẽ được đến những điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như: Kỳ Co, Eo Gió, Đồi cát Phương Mai, Gềnh Ráng, Mộ Hàn Mặc Tử… và trải nghiệm không gian tuyệt vời trong 2 đêm nghỉ miễn phí tại Biệt thự biển FLC Quy Nhơn, thăm quan Quần thể và sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links – một trong 3 sân folf đẹp nhất Châu Á.

Hotline đăng ký tham dự: 0915.63.88.98

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản