Bất động sản Quảng Ninh: Khi đất mỏ trở thành đất vàng
Như Loan - 18/09/2017 07:58
 
Cơ sở hạ tầng tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt là các tuyến đường cao tốc nối liền Hạ Long với các vùng kinh tế lân cận đang được gấp rút đầu tư thi công. Điều này không chỉ thúc đẩy ngành du lịch mà còn đánh thức tiềm năng bất động sản của Hạ Long.
Từ Hà Nội tới Hạ Long chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ
Từ Hà Nội tới Hạ Long chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ

Sau gần 3 năm triển khai thi công, đường cao tốc nối thành phố Hải Phòng với thành phố Hạ Long đang đi vào các giai đoạn thi công cuối cùng với gần 80% khối lượng công việc đã được hoàn thành. Dự kiến toàn tuyến sẽ thông xe vào trước Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Hiện nay, với lộ trình cũ, du khách muốn đến Hạ Long theo đường bộ phải đi qua quãng đường gần 165 km, mất hơn 3 giờ di chuyển. Tuy nhiên, khi tuyến đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long được hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến thành phố sở hữu kỳ quan thế giới sẽ được rút ngắn đáng kể. Cụ thể hơn, nhờ đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, với vận tốc thiết kế 100 km/h, lộ trình di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long chỉ còn 130 km, với khoảng thời gian hơn 1 giờ đồng hồ.

Điều này tác động không nhỏ tới thị trường bất động sản Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng. Khi khách du lịch dễ dàng tiếp cận kỳ quan thu hút nhất Việt Nam này, các hoạt động dịch vụ, nghỉ dưỡng và nhà ở cũng sớm bùng nổ và nhanh chóng tạo ra hiệu ứng dây chuyền. Điều đó kéo theo sự quan tâm của các nhà đầu tư từ cá nhân tới doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hàng loạt dự án bất động sản lớn liên tục được triển khai tại Quảng Ninh giúp thay đổi diện mạo đô thị vùng đất mỏ cũng như đem tới những trải nghiệm cuộc sống mới mẻ đẳng cấp quốc tế.

Trong những dự án bất động sản tầm cỡ, tiêu biểu là dự án khu đô thị phức hợp Mon Bay Hạ Long của HDMON. Nằm dọc đường bao biển, Mon Bay sở hữu địa thế trung tâm Hạ Long.

Khu đô thị phức hợp Mon Bay Hạ Long
Khu đô thị phức hợp Mon Bay Hạ Long

Thiết kế kiến trúc tận dụng triệt để lợi thế phong thủy vốn có, vừa tạo được sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người mà vẫn luôn mang vẻ tiện nghi, sang trọng. Xung quanh Mon Bay là các công trình trọng điểm, tiện ích của tỉnh như bệnh viện, trường học, bảo tàng, quảng trường, sẵn sàng cung ứng đa dạng nhu cầu dịch vụ. Các hoạt động lễ hội, giải trí cũng sẽ được tổ chức tại đây, giúp nâng cao cuộc sống của cộng đồng Mon Bay và mở ra những cơ hội kinh doanh mới.

Cùng sự hoàn thiện của tuyến đường Hạ Long – Hải Phòng, dân cư Mon Bay sẽ kết nối, di chuyển thuận tiện hơn tới nhiều tỉnh thành lân cận và thậm chí tới thế giới.

Với những ưu thế nổi bật, dự án với tổng mức đầu tư trên 5.000 tỷ đồng này luôn được đông đảo giới đầu tư quan tâm và kỳ vọng để trở thành một trong những khu đô thị hiện đại trọng điểm, giúp nâng tầm kinh tế và cuộc sống tỉnh Quảng Ninh.    

Hứa hẹn sự sầm uất và nhộn nhịp
Hứa hẹn sự sầm uất và nhộn nhịp

Ngoài Hạ Long, Vân Đồn cũng là một tiêu điểm đáng chú ý khi nơi này bắt đầu rục rịch những dự án lớn. Đơn cử như dự án quần thể gồm: sân golf, khách sạn 5 sao và khách sạn 6 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn đã được khởi động bởi tập đoàn HDMON. Từ đó, tạo những cơ hội phát triển tối đa tiềm năng ở vùng đất chiến lược này cũng như gợi mở đầu tư, thúc đẩy kinh tế nói chung. 

Không chỉ đơn thuần là một cực tăng trưởng của miền Bắc, sắp tới tỉnh Quảng Ninh sẽ chuyển mình qua các dự án bất động sản tầm cỡ khu vực. Toàn cảnh cho thấy, những đột phá từ những tuyến đường cao tốc từ Quảng Ninh hứa hẹn sẽ khai thác tối đa tiềm năng vùng đất mỏ này. Tiềm năng không chỉ nâng tầm kinh tế, cuộc sống nơi đây mà còn mở ra những cơ hội phát triển mới đẳng cấp thế giới.

Thành lập năm 1997, Công Ty TNHH Xây Dựng Hải Đăng đã khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp trẻ vươn lên sau những biến động thị trường. Năm 2015, công ty tái cấu trúc với tên gọi mới HDMON, đánh dấu sự lớn mạnh với hàng loạt các dự án nghìn tỷ, gồm: tổ hợp chung cư nhà phố đẳng cấp Mon City Mỹ Đình, khu chung cư văn phòng cao cấp Mon Central 29 Láng Hạ, siêu dự án Mon Bay Hạ Long... HDMON luôn có những hoạt động táo bạo và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Để tham thảo thêm thông tin về các dự án của HDMON, quý khách hàng có thể liên hệ hotline 0962 88 6006 – 0933 88 6969 hoặc truy cập vào website: www.monbay.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản