Bắt tay hợp tác toàn diện giữa 2 “ông lớn” TMS Group và VietinBank
Như Thành - 17/07/2019 08:43
 
Ngày 18/7/2019 tại Hà Nội sẽ chính thức diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn TMS và Ngân hàng VietinBank. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ giữa 2 bên, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng, giúp nâng tầm phát triển của cả 2 đối tác trong thời gian tới.

Lễ ký kết đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa Tập đoàn TMS và Ngân hàng VietinBank sau những hợp tác hiệu quả trước đây giữa hai bên, đồng thời nhằm tăng cường kết nối, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững, gắn kết chặt chẽ trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có.

Tập đoàn TMS với bề dày hơn 15 năm phát triển, được biết đến là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành, tập trung vào các lĩnh vực: Bất động sản, cung ứng nhân lực, giáo dục- đào tạo, du lịch, bán lẻ, năng lượng, xây dựng cơ sở hạ tầng, Chăm sóc sức khỏe và Nông nghiệp công nghệ cao; trong đó lấy bất động sản là mũi nhọn trọng tâm.

Hiện nay, mạng lưới nhân sự trong toàn hệ thống Tập đoàn TMS lên tới hơn 6.000 CBNV cùng các văn phòng trải khắp Việt Nam và quốc tế.   Với định hướng phát triển bền vững, tầm nhìn trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín, sáng tạo và khác biệt, Tập đoàn TMS đã ghi dấu ấn tượng với những sản phẩm thiết kế thông minh, dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế và xây dựng hệ sinh thái nhằm phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân. 

Dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach của Tập đoàn TMS được bảo lãnh tài chính bởi ngân hàng VietinBank Chi nhánh Phú Yên
Dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach của Tập đoàn TMS được bảo lãnh tài chính bởi Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Phú Yên

Xây dựng, phát triển và tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng cam kết uy tín, chất lượng, Tập đoàn TMS luôn tìm kiếm và lựa chọn bắt tay hợp tác với những đối tác hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Đây cũng chính là lý do Tập đoàn TMS lựa chọn hợp tác với VietinBank - Ngân hàng số 1 trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế.

Theo công bố mới nhất của hãng tư vấn Brand Finance về Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2019, VietinBank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 300 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới.  Đến nay, với 7 lần góp mặt trong Báo cáo xếp hạng uy tín của Brand Finance với giá trị thương hiệu liên tục tăng trưởng và xếp hạng không ngừng cải thiện, VietinBank đã chứng minh vị thế thương hiệu, khả năng phát triển ổn định, bền vững, hiệu quả.

VietinBank luôn mang lại giá trị cốt lõi là hướng đến khách hàng và sự hoàn hảo.  Với sự đồng hành của một định chế tài chính lớn và uy tín như VietinBank, Tập đoàn TMS sẽ luôn được hỗ trợ tối đa về tài chính cho hoạt động sản xuất kinh doanh, các dự án sắp triển khai, cũng như các dịch vụ, sản phẩm mang thương hiệu TMS, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn TMS là VietinBank sẽ là bước tiến quan trọng nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước xu hướng hội nhập. Dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp, hai bên sẽ có sự tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Đây là bước đi then chốt nêu cao tinh thần hợp tác toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách của các doanh nghiệp trong nước và thế giới. Thời điểm tháng 4.2018, tại Quy Nhơn cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn TMS và VietinBank Chi nhánh Phú Yên tài trợ nguồn vốn cho dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach – Tòa tháp cao nhất và là biểu tượng mới của thành phố Quy Nhơn. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản