BĐS cao cấp: Cạnh tranh bằng tính chuyên nghiệp
- 25/12/2014 15:17
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhà băng xuống tận chân dự án mời vay vốn
Địa ốc Việt Hân xóa tên dự án Castle Plaza (Hồ Tùng Mậu)
6 dự án BĐS xa xỉ dự kiến đại náo thị trường Hà Nội
Hongkong Land và hai thập kỷ thành công với BĐS cao cấp

Hiện tại, các doanh nghiệp bất động sản đồng loạt tung sản phẩm ra thị trường, đặc biệt là phân khúc bất động sản trung và cao cấp, cho thấy một tín hiệu tốt lên thấy rõ của thị trường. Việc hàng loạt dự án được tung ra cùng thời điểm và tiếp tục gia tăng trong thời gian tới mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng, nhưng điều này cũng khiến sự cạnh tranh giữa các chủ đầu tư trở nên khốc liệt hơn.

Việc cạnh tranh không chỉ dừng lại ở sản phẩm và giá cả mà còn là sự cạnh tranh ở yếu tố chất lượng dự án, tiến độ thi công của các nhà thầu xây dựng và các đối tác quản lý tài chính chuyên nghiệp. Đó chính là những yếu tố then chốt của việc cạnh tranh trên thị trường bất động sản nếu muốn thành công và đứng vững trên thị trường.

Gần đây, dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu - một dự án quy mô được đầu tư chuyên nghiệp chính thức ra mắt vào quý IV/2014. Chủ đầu tư dự án là Công ty Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng – Địa ốc Việt Hân với sự hỗ trợ đắc lực của đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam. Đơn vị độc quyền, quản lý điều hành dự án đang quyết liệt đẩy nhanh tiến độ thi công, nâng cao chất lượng xây dựng để đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu thị trường về cả chất lượng và tiến độ.

Dự án Goldmark City Hồ Tùng Mậu
Goldmark City được chủ đầu tư chọn các đối tác xây dựng uy tín là Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta và công ty CP xây dựng Cotec (Coteccons)

Ngoài những lợi thế về quy mô, vị trí, hạ tầng đồng bộ, không gian sống, tiện ích, dự án Goldmark City còn sở hữu một lợi thế nổi trội khi chủ đầu tư đã chọn được các đối tác xây dựng uy tín là Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta và công ty CP xây dựng Cotec (Coteccons).  Nhà thầu Delta chính là nhà thầu xây dựng Keangnam Lanmark, Times City…, nhà thầu Coteccons là nhà thầu xây dựng Ecopark, Thăng Long Number One…

Hai nhà thầu Delta và Conteccons có bề dày kinh nghiệm lâu năm, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp.... Với đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật và các tổ công nhân chuyên ngành có kinh nghiệm năng lực dồi dào và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại, hai nhà thầu xây dựng Delta và Coteccons đang ngày đêm nỗ lực đẩy nhanh tiến độ đồng thời nâng cao chất lượng thi công tại dự án Goldmark City. Trong những ngày này, một không khí xây dựng vô cùng khẩn trương, nhộn nhịp đang diễn ra tại khu vực dự án. Điều này cho thấy một sự quyết tâm mạnh mẽ của chủ đầu tư dự án cùng các đối tác chiến lược trong việc hoàn thành dự án đúng tiến độ.

Đặc biệt, dự án Goldmark City còn có Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là đối tác độc quyền quản lý, điều hành, phát triển dự án và ngân hàng Maritime Bank là đối tác tài chính. Ngân hàng Maritime Bank với vai trò là đơn vị tài trợ vốn cho Dự án Goldmark City, cam kết về việc Chủ đầu tư sẽ chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đã ký giữa Quý Khách hàng và Chủ Đầu tư liên quan đến đến việc mua bán căn hộ chung cư tại Dự án Goldmark City.

Ngoài ra, Maritime Bank cung cấp gói hỗ trợ tài chính vượt trội giúp phần đông người dân có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp Goldmark City chỉ từ 12 triệu đồng/tháng lãi suất 4.99%/ năm đầu, hạn mức vay lên tới 95% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa 20 năm, ưu đãi không trả gốc lên tới 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau năm thứ 3. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng lựa chọn Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối độc quyền dự án Goldmark City. STDA với kinh nghiệm phân phối các dự án trung và cao cấp sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng đề khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ như ý.

Sự quyết tâm hợp sức, hợp lực cùng hướng đi mới đầy sáng tạo và thông minh của chủ đầu tư sẽ phát huy sức mạnh tối đa của các đối tác chiến lược để có một dự án chất lượng cao đáp ứng nhu cầu khách hàng trong phân khúc trung và cao cấp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản