Biệt thự biển có thương hiệu quốc tế thu hút nhà đầu tư?
Như Loan - 18/12/2020 09:00
 
Cú bắt tay của các ông lớn trong ngành BĐS nghỉ dưỡng với những thương hiệu vận hành quốc tế giúp nâng tầm các dự án, và là yếu tố quan trọng quyết định sự gia tăng lợi nhuận.

Vì sao giới đầu tư luôn ưu ái bất động sản nghỉ dưỡng có thượng hiệu

Theo báo cáo của Knight Frank, các yếu tố quan trọng được nhà đầu tư lưu tâm khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có thương hiệu gồm: vị trí đẹp để thu hút du khách, thiết kế nội thất, công nghệ và kiến trúc đẹp, các tiện ích để trải nghiệm, đơn vị triển khai dự án… Cuối cùng là thương hiệu đơn vị vận hành dự án, yếu tố quyết định trực tiếp đến hiệu suất khai thác, lợi nhuận thu về cho dự án.

“Sự tham gia của thương hiệu vận hành có thể tăng lên khả năng nhận diện và giá trị của dự án đối với các nhà đầu tư cũng như công chúng. Đây có thể xem là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo thành công cho dự án”, ông James Snelgar, Giám đốc kinh doanh toàn cầu tại YOO chia sẻ.

Thông thường, với du khách nước ngoài, đặc biệt là những du khách lần đầu đến Việt Nam để có sự lựa chọn an toàn cho nơi lưu trú, họ sẽ tìm đến những khách sạn, khu nghỉ dưỡng danh tiếng do thương hiệu quốc tế quen thuộc quản lý vì chất lượng dịch vụ đã được du khách thế giới trải nghiệm và công nhận. Với những dự án này, nhà đầu tư không chỉ thừa hưởng một lượng khách hàng quốc tế từ thương hiệu vận hành mà uy tín doanh nghiệp sẽ giúp dự án dễ lấy lòng lượng khách du lịch quốc tế.

NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được Centara Hotels & Resorts quản lý và vận hành từ quý I/2021.
NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được Centara Hotels & Resorts quản lý và vận hành từ quý I/2021

Trước xu hướng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ngày càng đông, việc chuyên nghiệp hóa các dịch vụ du lịch, lưu trú theo chuẩn quốc tế là rất cần thiết. Theo nghiên cứu từ Savills, các khách sạn do nhà quản lý quốc tế điều hành thường có giá bán phòng cao hơn từ 20-30% và công suất hoạt động cao hơn khoảng 5-20 điểm phần trăm so với nhiều khách sạn nội địa.

NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được vận hành bởi thương hiệu quốc tế

Tọa lạc tại Mũi Né, Phan Thiết, NovaHills Mui Ne Resort & Villas là một sản phẩm của Tập đoàn Novaland và sẽ được quản lý, vận hành bởi Centara Hotels & Resorts dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne từ quý I/2021.

Centara Hotels & Resorts vốn là thương hiệu thuộc sở hữu của Central Group, đang quản lý và vận hành mạng lưới khách sạn, trải rộng trên tất cả các điểm đến gồm Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE và Nhật Bản.

Kề bên vịnh Mũi Né, hơn 600 biệt thự biển của NovaHills Mui Ne Resort nằm trên mặt tiền đường Huỳnh Thúc Khánh – trục đường trung tâm của Mũi Né và có tầm nhìn độc đáo nhờ địa thế đồi núi cùng cảnh quan vịnh biển liền kề. Dự án mang kiến trúc Địa Trung Hải – Tây Ban Nha sang trọng, cách sân bay Phan Thiết 5 phút và điểm kết nối thuận tiện đến các di tích du lịch, giải trí hàng đầu tại Mũi Né, Phan Thiết.

Khu Welcome Center đã đón khách tham quan từ tháng 09/2020
Khu Welcome Center đã đón khách tham quan từ tháng 9/2020

Bên cạnh đó, tổ hợp tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi được bố trí ngay khu vực trung tâm, trải dọc từ sảnh chính đón khách đến đỉnh đồi, bao gồm: hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, câu lạc bộ thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, khu thương mại - ẩm thực quốc tế, Waterfall Lounge độc đáo, tháp quan sát ở cao độ trên 100 m, dòng sông lười… giúp dự án trở thành nơi lưu trú, giải trí hàng đầu khu vực.

Đặc biệt, NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ có cơ hội được tiếp cận hơn 260.000 khách hàng và các đối tác từ phía Tập đoàn Novaland, khách hàng từ hệ thống của Central Group gồm hơn 16 triệu khách hàng quốc tế, 9 triệu thành viên ở Việt Nam. Các khu nghỉ dưỡng của Centara có các tiện ích và dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời tập trung vào việc tạo ra doanh thu và lợi nhuận phù hợp với tiêu chuẩn của thương hiệu cho các nhà đầu tư. Mạng lưới phân phối B2B, B2C toàn cầu và việc kết nối liền mạch với đối tác du lịch quốc tế, đối tác bán buôn toàn cầu, đại lý du lịch trực tuyến… đã và đang giúp các điểm đến của Centara được tối đa hóa doanh thu.

Sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi, NovaHills Mui Ne Resort & Villas không chỉ là điểm đến yêu thích của du khách mà còn là tài sản giá trị cho các nhà đầu tư.

Cơ hội sở hữu những căn biệt thự cuối cùng tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas - Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ
Website: novahillsmuine.com.vn
Hotline: 090 1818 345
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản