Biệt thự Flamingo Đại Lải - gia tăng lợi nhuận đầu tư
Linh Phương - 24/05/2018 08:03
 
Tọa lạc tại Flamingo Đại Lải Resort- dự án giành giải thưởng với Kiến trúc cảnh quan nghỉ dưỡng đẹp nhất được trao bởi The International Property Awards – một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín bậc nhất thế giới cùng lợi thế địa lý đắc địa , hệ thống biệt thự sang trọng trong không gian xanh đẳng cấp quốc tế là nguồn thu gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư.
.

Vị trí phong thủy vượng tài của Flamingo Đại Lải resort nhìn từ trên cao.

Vị trí đắc địa, phong thủy vượng tài

Điều tiên quyết làm nên thành công của Flamingo Đại Lải Resort là tính độc nhất, sở hữu vị trí địa lý đắc địa. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 phút di chuyển, ngay gần Cảng sân bay quốc tế Nội Bài tại vùng bán sơn địa phía Bắc hồ Đại Lải.

Theo phong thủy, vị trí tốt nhất để xây dựng resort phải quy tụ ba yếu tố sau: là nơi có núi đồi, có hồ nước và không có gió lùa; hình thế như chiếc phễu có dãy núi bao bọc xung quanh, có bán đảo lô đất lan tỏa tiếp xúc với hồ nước và không gian lớn thoáng đãng. Ở Flamingo Đại Lải resort đều hội tụ đủ 3 yếu tố “đắc địa” ấy. Đó là diện tích trải dài 1,23 triệu m2 đất với 4 bán đảo, 2 hòn đảo cùng 10 cánh rừng, 5 quả đồi và hơn 100 triệu m2 núi, rừng thông bao quanh. Nơi đây trở thành vùng đất được thiên nhiên ưu đãi đặc biệt với khu vực hồ Đại Lải rộng lớn, hữu tình, núi non tròn trịa, cây cối tốt tươi, phong bình sóng lặng và long sinh rất tốt.

Chính những yếu tố trên đã minh chứng cho việc sở hữu biệt thự nơi đây là chủ nhân sẽ sở hữu những giá trị vàng của thiên nhiên ban tặng- nơi duy nhất quy tụ hệ thống biệt thự kề bên Hà Nội tại “resort” 5 sao. 

Trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ hoàn mỹ

Từng phân khu biệt thự của Đại Lải Flamingo resort sở hữu những nét đặc trưng kiến trúc riêng biệt, ẩn chứa chuỗi hành trình trải nghiệm mà du khách khó có thể tìm thấy ở những dự án khác. Mỗi căn biệt thự đều là một tuyệt tác được kiến tạo ra bởi sự tâm huyết đội ngũ kiến trúc sư.  Đó là biệt thự hoa hồng được bao quanh bởi hơn 500 giống hoa hồng quý hiếm đến từ nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản các giống hồng cổ bản địa quý như bạch xếp, Vân Khôi, hồng cổ Sapa, Hải Phòng… . Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 1000m2 và hơn 200m2 sàn tầng 1, bao gồm 4 - 5 phòng ngủ rộng được bao quanh bởi các khu vườn hoa hồng tràn ngập hương sắc và hệ thống giếng trời thu ánh sáng tự nhiên, biệt thự là chốn bình yên thư thái cho cả gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng.

.
Biệt thự hoa hồng tràn ngập hoa và cây xanh.

Một trong những điểm nhấn của Flamingo Đại Lải resort chính là những căn biệt thự trên cao Forest Sky Villa lấy ý tưởng thiết kế từ những căn penthouse cao cấp với tầm nhìn khoáng đạt và thiết kế sang trọng thuộc tòa nhà Forest In The Sky – tòa nhà xanh  nhất hành tinh với diện tích cây xanh bao phủ lên đến 20.000m2.

Quan niệm rằng “sự vĩ đại đến từ từng những điều nhỏ bé”, mỗi chi tiết ở Flamingo Đại Lải resort đều được chăm chút, tỉ mẩn với mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm đáng giá của cuộc sống “sang trọng cùng thiên nhiên”. Đó là hệ sinh thái và môi trường trong lành của trời, của rừng, của nước cùng thiên nhiên đa dạng với 99 loài hoa cùng cây quý bao quanh. Đó là sự chau chuốt của từng món ăn được chế biến từ chính nông trường thực phẩm sạch bởi Flamingo Đại Lải Resort chăm chút. Là sự tiện nghi được nâng tầm đẳng cấp 5 sao bởi khu vực dịch vụ tiện ích đồng bộ như trung tâm giải trí, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Seva Spa, khu vực Golf hay khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em... Là nội thất theo xu hướng Châu Âu hiện đại – xu hướng tối giản Minimalism, mang đến cho không gian biệt thự không chỉ sang trọng tinh tế mà vẫn mang đến không gian ấm cúng.

.
Nội thất biệt thự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn tạo không gian ấm cúng.

Đồng thời, quý khách cũng sẽ được hòa mình trong không gian của vùng nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam với ba mùa Art In The Forest gây được tiếng vang liên tiếp trong cộng đồng người yêu nghệ thuật.

Cơ hội “bạc tỉ” để đầu tư sinh lời

Flamingo Đại Lải Resort không đơn thuần là nơi để nghỉ dưỡng với không gian giải trí độc đáo dành cho mọi du khách mà còn là tiềm năng kinh doanh du lịch hiệu quả cho các nhà đầu tư. Đây thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng với chương trình đầu tư hiệu quả với chủ đầu tư Flamingo. Tham gia vào chương trình này, nhà đầu tư sẽ được thanh toán trước tiền thuê lại biệt thự trong thời hạn 5 năm trị giá lên đến 40% giá trị biệt thự cùng phương án tài chính linh hoạt hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong vòng 12 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân... hộ chiếu “All In Passport Diamond” đặc quyền tận hưởng miễn phí không giới hạn từ 156 dịch vụ đẳng cấp 5 sao trên toàn hệ thống Flamingo Group.

.
Seva Spa có diện tích lên tới 4.000m2 được thiết kế đặc biệt tại tòa tháp Forest In The Sky tại Đại Lải Flamingo Resort.

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Flamingo được đánh giá là có tính thanh khoản linh hoạt, tăng giá cao bền vững. Với chương trình đầu tư hiệu quả này, biệt thự Flamingo hiện đang là nơi đảm bảo sinh lời và mang tính cạnh tranh cao so với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thông thường. Phải nói thêm rằng, sản phẩm đầu tư của Flamingo Group rất đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn đầu tư. Do đó, có thể nói đây là một sản phẩm đầu tư tài sản sinh lợi kép: đảm bảo giá trị đầu tư bằng bất động sản lâu dài, lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao và chắc chắn tăng giá trong tương lai.

Nhờ lợi thế vị trí và chiến lược xanh mang tầm vóc Quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort thực sự là một thiên đường sống đẳng cấp, thú vị để khám phá dành cho khách hàng cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản