Biệt thự hạng sang - sức hút lớn đối với những người có nhu cầu an cư
Như Loan - 26/09/2019 07:58
 
Hiện tại, thị trường Hạ Long ghi nhận rất nhiều mô hình bất động sản như condotel, shophouse, hometel,…. Ngoài những mô hình trên thì biệt thự cao cấp cũng gây ra những cơn sốt với đối tượng khách hàng khá giả. Đây được coi là tâm điểm chú ý của những khách hàng khá giả có nhu cầu an cư.

Xu hướng mới của những người có thu nhập cao

Việt Nam thuộc top đầu các nền kinh tế thế giới có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất giai đoạn 2018 – 2023. Đó là kết quả báo cáo “High Net Worth Handbook 2019” được Wealth-X công bố về giới giàu. Theo đó, số lượng người giàu Việt Nam được dự báo sẽ tăng 10,1% mỗi năm, chỉ đứng sau Nigeria (16,3%), Ai Cập (12,5%) và Bangladesh (11,4%).

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Quốc tế (OECD) cũng đã từng dự báo đến năm 2030, một nửa dân số Việt Nam sẽ thuộc tầng lớp trung lưu.

Khá giả “chơi” xe, thượng lưu “chơi” nhà. Những người có thu nhập cao thường tìm đến những sản phẩm khác biệt nhằm thể hiện sự đẳng cấp của bản thân. Đây cũng là lý do tại sao biệt thự hạng sang luôn hút khách, trở thành xu hướng mới của những người có thu nhập cao. 

Biệt thự hạng sang được coi là xu hướng của những người có thu nhập cao
Biệt thự hạng sang được coi là xu hướng của những người có thu nhập cao

Với số lượng người giàu lớn và tăng lên nhanh chóng, phân khúc bất động sản cao cấp này vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thị trường. Trên thực tế, số lượng biệt thự cao cấp hiện nay không nhiều, đây cùng là thị trường “kén khách”, không dành cho số đông. Ngoài giá cả đắt đỏ, biệt thự hạng sang còn phải đáp ứng hàng loạt các yếu tố khắt khe từ vị trí địa lý, không gian sống và nhiều tiện ích đi kèm. 

Những khách hàng khá giả không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những căn biệt thự hạng sang. Nếu như trước đây, người mua nhà chủ yếu tập trung vào các giá trị gia tăng theo thời gian thì giờ đây, họ kỳ vọng về một ngôi nhà tiêu chuẩn cao, có thể đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống và mang lại niềm tự hào về nơi an cư của người sở hữu.

Mon Rosalia - đẳng cấp vượt trội

Thị trường phía Bắc nói chung, Quảng Ninh nói riêng, những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu an cư của khách hàng hạng sang chưa có nhiều. Bởi thế, sự xuất hiện của Mon Rosalia chính là luồng gió mới cho thị trường bất động sản tại Hạ Long vốn đang có quá nhiều dự án tập trung vào phân khúc nghỉ dưỡng. 

Xét về tổng thể, Mon Rosalia Villas đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần thiết của chốn an cư cho những khách hàng đẳng cấp. Từ vị trí địa lý, thiết kế, tiện ích đến không gian sống đều hướng tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất. 

Mon Rosalia Villas có thế “tựa sơn hướng thủy”, lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển khơi. Đây là vị trí “vàng” trong phong thủy, đem lại nhiều tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ.

Mon Rosalia Villas có thế tọa sơn hướng thủy, thuận lợi cho việc an cư
Mon Rosalia Villas có thế tọa sơn hướng thủy, thuận lợi cho việc an cư

Ngoài ra, Mon Rosalia Villas còn nằm bên cạnh hồ Cô Tiên, trên mặt đường bao biển Trần Quốc Nghiễn đẹp nhất thành phố Hạ Long, đối diện cụm công trình thế kỷ của tỉnh Quảng Ninh như: quảng trường 30/10, bảo tàng Quảng Ninh, cung thể thao… Dự án cũng nằm gần các khu bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí vô cùng thuận lợi cho việc sinh sống, an cư.

Hướng tới đối tượng khách hàng thuộc phân khúc siêu cao cấp, muốn tìm kiếm một chốn an cư thực sự, chủ đầu tư HD Mon Holdings cũng không nằm ngoài cuộc đua tiện ích. Nằm trong quần thể Mon Bay, Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao sang trọng với hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất… 

Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu nhưng đẳng cấp như, trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường hướng biển,… Hệ thống tiện ích này được chủ đầu tư HD Mon Holdings quy hoạch rất đồng bộ để đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất.

Đến thời điểm hiện tại, Mon Rosalia Villas chỉ còn số lượng rất ít được thiết kế “giới hạn” theo phong cách tân cổ điển đậm nét vương giả phong cách châu Âu. Cùng với vị trí địa lý thuận lợi, phong thủy hài hòa, thiết kế độc đáo đi kèm cùng hàng loạt tiện ích hấp dẫn, Mon Rosalia Villas chính là nơi an cư, “chốn đi về” đáng mơ ước.

Mon Rosalia - Sống sang bên vịnh kỳ quan
Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn
Đơn vị phát triển: Four Home
- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
- Hotline: 096.135.6969
- Website: monbay.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản