Bộ sưu tập căn hộ đa dạng bậc nhất thị trường mang đến lợi thế cho người mua
Như Loan - 13/07/2023 14:06
 
Với bộ sưu tập sản phẩm căn hộ mang đẳng cấp Nhật Bản cùng chính sách bán hàng đột phá, phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City) thu hút khách hàng với khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu.

Tòa căn hộ “quốc dân” đa dạng lựa chọn

The Sakura là mảnh ghép khác biệt mang đậm phong cách xứ sở Phù Tang tại khu đô thị Vinhomes Smart City được phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản Samty. Dự án đem đến cho cư dân không gian sống đậm phong cách Nhật Bản với hệ thống tiện ích cao cấp chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, thỏa mãn nhu cầu khắt khe của cộng đồng dân cư cao cấp.

Đặc biệt, The Sakura ghi điểm với khách hàng khi sở hữu bộ sưu tập căn hộ đa dạng với 6 dòng sản phẩm căn hộ, phù hợp với nhu cầu an cư lẫn đầu tư bao gồm: Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1 và 3 phòng ngủ.

Căn hộ “quốc dân” The Sakura có diện tích đa dạng cùng layout phong phú

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Với diện tích linh hoạt, The Sakura đáp ứng tối đa nhu cầu của khách an cư lẫn đầu tư. Phân khu còn được lòng thị trường bởi với mỗi loại căn hộ, chúng tôi đều có từ 2-3 layout thiết kế cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sinh hoạt của từng gia đình”.

Là điểm sáng căn hộ được nhiều gia đình trẻ và giới trẻ độc ưa chuộng, quỹ căn nhỏ bao gồm dòng studio, 1 phòng ngủ và 1 phòng ngủ + 1 với diện tích giao động từ 30 m2 đến hơn 40 m2 được xem là “chân ái” bởi mang đến sự linh hoạt trong thiết kế và phù hợp túi tiền của chủ nhân trẻ. Không gian +1 trong các căn hộ có thể tùy biến làm phòng ngủ cho con nhỏ hoặc phòng làm việc.

Các căn hộ từ 2 phòng ngủ trở lên lại trở thành lựa chọn bền vững cho gia đình có từ 4 thành viên, đồng thời mang lại dòng tiền ổn định cho các nhà đầu tư cho thuê dài hạn bởi khả năng tối đa nhu cầu ở thực.

Với diện tích lớn nhất lên đến hơn 100 m2, dòng căn hộ 3 phòng ngủ “hiếm có khó tìm” đang được các gia đình đa thế hệ săn đón. Đáng chú ý, dòng sản phẩm có diện tích lớn này đều được bố trí ở các vị trí góc, sở hữu tầm nhìn đắt giá hàng đầu dự án. Đây là lựa chọn của các gia đình có khả năng tài chính tốt, ưa thích không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

Chính sách bán hàng “đột phá” tối ưu dòng tiền

Quỹ căn The Sakura thuộc “Thành phố quốc tế - Vinhomes Smart City” thu hút người mua không chỉ bởi sở hữu dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đa dạng mà còn nhờ chính sách bán hàng được cho là “đột phá” giữa lúc nguồn cung dự án mới còn hạn chế.

Tòa SA2 và SA3 đã đón những cư dân đầu tiên về đây an cư bảo chứng cho tiềm năng cho thuê và tăng giá

Theo đó, đối với tòa SA2 và SA3 sẵn sàng bàn giao, chủ đầu tư đã “chơi lớn” với chính sách “nhận nhà ở ngay - 2 năm không lo gốc lãi”, tạo hấp lực cả với người mua an cư lẫn đầu tư. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, chính sách này giúp tối ưu dòng tiền bởi có thể sinh lời ngay từ việc cho thuê, trong khi đó giá thuê ngày một tăng, nhà đầu tư lại không phải trả lãi, gốc trong 2 năm. Xét ở góc độ an cư, chủ nhân cũng được hưởng lợi khi nhanh chóng ổn định chỗ ở, tận hưởng cuộc sống và tập trung phát triển sự nghiệp mà không phải lo áp lực chi trả hàng tháng.

Khách hàng “xuống tiền” các căn hộ tại SA2 và SA3 sẽ được hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, miễn phí 5 năm phí quản lý và chiết khấu lên tới 18% khi khách hàng thanh toán bằng vốn tự có.

Quỹ căn hộ đa dạng, hiện hữu tại SA2 và SA3 The Sakura thời gian qua được các nhà đầu tư thông thái ví như “vàng mười” nhờ chính sách thanh toán và chiết khấu tốt hàng đầu, thích hợp cả với nhóm khách an cư lẫn đầu tư, đặt trong bối cảnh lực cầu vẫn leo thang khi nguồn cung chưa thể thỏa mãn.

Chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng cho các căn hộ tại tòa SA2, SA3 -The Sakura:

- Hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, miễn gốc, lãi lên tới 24 tháng (không quá 26/6/2025).

- Quà tặng 5 năm phí quản lý

- Chiết khấu lên tới 18% khi thanh toán bằng vốn tự có.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Khu Đô thị Vinhomes Smart City - Đại lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Hotline: 1900 2323 89 - Website: https://thesakura.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản