BRG chính thức mở bán biệt thự BRG Coastal City
Phong Lan - 20/01/2016 12:05
 
Ngày 17/1, Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh, một thành viên của Tập đoàn BRG tổ chức lễ Giới thiệu dự án BRG Coastal City.
Khách hàng đầu tiên của Dự án nhận quà tặng từ chủ đầu tư
Khách hàng đầu tiên của dự án nhận quà tặng từ chủ đầu tư

Đây là một dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng ven biển sang trọng tại Đồ Sơn, Hải Phòng, nơi hội tụ những yếu tố thuận lợi cho phát triển kinh tế quốc tế và du lịch, nghỉ dưỡng.

BRG Coastal City tọa lạc trên trục đường lớn nối thủ phủ Hải Phòng và đặc khu du lịch nổi tiếng Đồ Sơn, chỉ với hơn 1 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội trên con đường cao tốc đầu tiên của Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hướng ra mặt biển yên tĩnh, thơ mộng, “Thành phố ven biển” hiện đại thu nhỏ cung cấp mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí tiện nghi và đẳng cấp. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng, mỗi căn biệt thự có nhiều lựa chọn từ 3 đến 6 phòng ngủ được đặt giữa không gian thiên nhiên với cây cối và các công năng phụ trợ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mô hình gia đình từ một hay nhiều thế hệ. Mỗi biệt thự còn sở hữu một bể bơi riêng ngoài trời đầy tiện nghi và thoải mái. Diện tích vườn rộng rãi cũng đem lại không gian riêng tư, biệt lập cho mỗi hộ gia đình trong Quần thể. Sổ đỏ sẽ được bàn giao ngay khi thanh toán 100% giá trị hợp đồng.

Nằm trong Quần thể còn có khách sạn sang trọng thuộc hệ thống Hilton Worldwide nổi tiếng thế giới mang tên DoubleTree by Hilton. Khách sạn đẳng cấp quốc tế này được thiết kế với các công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym và spa cao cấp sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân và tập thể.

Công viên Bốn Mùa được xây dựng với các trò chơi hấp dẫn, đầu tư cao, cập nhật xu hướng thế giới do nhà thầu uy tín quốc tế triển khai và quản lý nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, vận động, phát triển toàn diện của trẻ em cũng như để tạo ra môi trường gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè.

Một tiện ích không thể thiếu được trong mỗi khu đô thị đó là trung tâm thương mại để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Tại BRG Coastal City, trung tâm thương mại được xây dựng rộng rãi, hiện đại với diện tích sử dụng lên đến 15.000 m2. Đặc biệt, để phục vụ nhóm khách hàng sành điệu, đam mê những thương hiệu danh tiếng thế giới, một con phố mua sắm chuyên biệt với các thương hiệu đẳng cấp được xây dựng trên diện tích 6.000 m2 sẽ là điểm nhấn trong “Thành phố ven biển” thu nhỏ này.

Đối với các doanh nhân, các chính trị gia, các nhà ngoại giao và những người đam mê môn thể thao gôn, có thể thả sức trên sân gôn 18 hố đẳng cấp quốc tế với 10 năm hoạt động BRG Ruby Tree Golf Resort, Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2015 do The ASIA Golf Monthly bình chọn. 

Là một dự án vàng trong chiến lược phát triển của BRG Property, BRG Coastal City được xây dựng nhằm đón đầu phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại vùng đất cảng Hải Phòng vốn đã nổi tiếng là vùng kinh tế trọng điểm toàn khu vực phía Bắc. Năm 2015, Thủ Tướng Chính phủ đã phê duyệt dự án Cảng cửa ngõ Quốc tế Hải Phòng và chính thức đưa vào khai thác tuyến đường cao tốc hạng A, nối liền đặc khu kinh tế này với Thủ đô Hà Nội, mở ra một chương mới cho sự phát triển vượt trội của vùng đất Cảng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản