Cam Ranh Flowers Resort được điều hành bởi Dusit Thani
- 09/07/2014 16:59
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhà giàu “gối đầu” dự án hạng sang ở Phú Quốc
Vingroup tái hiện siêu dự án Vinpearl tại Phú Quốc
Phân khúc khách sạn thu hút lượng vốn đầu tư "khủng"
Sun group khai trương M Nightclub & Lounge tại Đà Nẵng
Intercontinental sắp mở khách sạn 5 sao ở Nha Trang

Dusit Thani sẽ cung cấp độc quyền trọn gói dịch vụ quản lý và điều hành cho toàn bộ khu phức hợp Cam Ranh Flowers Resort và là resort với thương hiệu Dusit Thani đầu tiên được phát triển tại vùng biển Cam Ranh.

   
  Cam Ranh Flowers Resort sẽ hoàn thành và chính thức hoạt động vào quý I/2016. Ảnh phối cảnh: Báo Khánh Hòa điện tử  

Cam Ranh Flowers Resort  là khu phức hợp trải rộng trên 15ha, bao gồm một khách sạn sang trọng với 256 phòng và 10 bungalow, 117 căn hộ và 56 biệt thự sang trọng, kiến trúc độc nhất với khuôn viên riêng để bán.

Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn State Development (Nga), một doanh nghiệp có nhiều dự án đã hoàn thành trong lĩnh vực bất động sản cao cấp và sang trọng tại Moscow và châu Âu. Dự án được khởi công vào tháng 3/2014 và dự kiến chính thức hoạt động vào quý I/2016.

Ông Chanin Donavanik, CEO của Dusit International nhận định: “Cam Ranh Flowers Resort  là điểm đến vô cùng hấp dẫn và đầy triển vọng đối với các du khách yêu biển. Cảnh quan hoang sơ của vùng bán đảo và những vùng vịnh xung quanh là lý do cho nhiều đánh giá rằng Cam Ranh là vịnh nước sâu đẹp nhất thế giới. Chúng tôi tin rằng thương hiệu Dusit Thani và phong cách hiếu khách nổi tiếng của người Thái sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho thị trường này. Cơ sở vật chất của Cam Ranh Flowers Resort chắc chắn sẽ khiến nơi đây trở thành một điểm đến không thể bỏ qua.”

Dusit International là một trong các tập đoàn điều hành khách sạn hàng đầu Châu Á. Được thành lập từ năm 1949, hiện Dusit International đang sở hữu hơn 22 khách sạn và biệt thự cao cấp ở Thái Lan và nhiều quốc gia khác như Maldives, Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Dubai, Abu Dabi... Dusit Thani là một thương hiệu hàng 5 sao và có được danh tiếng là nhờ cung cách phục vụ rất hiếu khách, giàu bản sắc, phong cách độc đáo và tiện nghi hiện đại

Trong khi đó, ông Mauro Gasparotti, Giám đốc điều hành công ty tư vấn bất động sản Alternaty  nhận xét: "Chúng tôi tự hào khi được tham gia vào hợp tác mang tính bước ngoặt giữa khách hàng của chúng tôi, State Development và Dusit International. Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho Dusit, với dự án quản lý đầu tiên của họ tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự hợp tác thành công cho cả hai bên”.

Đại gia Việt đua nhau đổ tiền vào BĐS nghỉ dưỡng Đại gia Việt đua nhau đổ tiền vào BĐS nghỉ dưỡng

Những dự án bất động sản du lịch cao cấp của CEO Group tại Phú Quốc, FLC tại Thanh Hóa hay Sun Group tại Sapa… đang đánh thức một hướng đầu tư ngủ yên nhiều năm qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản