-
Đà Nẵng công khai 5 khu đất đấu thầu dự án đầu tư nhà ở xã hội -
Bán hết 627 sản phẩm Quy Nhơn Iconic giai đoạn 1, Phát Đạt lãi quý IV/2024 tăng 30,6% -
Quảng Nam: Hết tiến độ, Dự án Khu đô thị An Nam vẫn chưa hoàn thành -
Libera Nha Trang và hành trình 365 ngày kiến tạo kỳ tích -
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/500 Khu đô thị lấn biển Cần Giờ -
Phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Khu đô thị Bảo Ninh 4 -
Gamuda Land Việt Nam mở rộng quỹ đất, thúc đẩy dự án QTP tại miền Bắc
Dusit Thani sẽ cung cấp độc quyền trọn gói dịch vụ quản lý và điều hành cho toàn bộ khu phức hợp Cam Ranh Flowers Resort và là resort với thương hiệu Dusit Thani đầu tiên được phát triển tại vùng biển Cam Ranh.
Cam Ranh Flowers Resort sẽ hoàn thành và chính thức hoạt động vào quý I/2016. Ảnh phối cảnh: Báo Khánh Hòa điện tử |
Cam Ranh Flowers Resort là khu phức hợp trải rộng trên 15ha, bao gồm một khách sạn sang trọng với 256 phòng và 10 bungalow, 117 căn hộ và 56 biệt thự sang trọng, kiến trúc độc nhất với khuôn viên riêng để bán.
Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn State Development (Nga), một doanh nghiệp có nhiều dự án đã hoàn thành trong lĩnh vực bất động sản cao cấp và sang trọng tại Moscow và châu Âu. Dự án được khởi công vào tháng 3/2014 và dự kiến chính thức hoạt động vào quý I/2016.
Ông Chanin Donavanik, CEO của Dusit International nhận định: “Cam Ranh Flowers Resort là điểm đến vô cùng hấp dẫn và đầy triển vọng đối với các du khách yêu biển. Cảnh quan hoang sơ của vùng bán đảo và những vùng vịnh xung quanh là lý do cho nhiều đánh giá rằng Cam Ranh là vịnh nước sâu đẹp nhất thế giới. Chúng tôi tin rằng thương hiệu Dusit Thani và phong cách hiếu khách nổi tiếng của người Thái sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho thị trường này. Cơ sở vật chất của Cam Ranh Flowers Resort chắc chắn sẽ khiến nơi đây trở thành một điểm đến không thể bỏ qua.”
Dusit International là một trong các tập đoàn điều hành khách sạn hàng đầu Châu Á. Được thành lập từ năm 1949, hiện Dusit International đang sở hữu hơn 22 khách sạn và biệt thự cao cấp ở Thái Lan và nhiều quốc gia khác như Maldives, Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Dubai, Abu Dabi... Dusit Thani là một thương hiệu hàng 5 sao và có được danh tiếng là nhờ cung cách phục vụ rất hiếu khách, giàu bản sắc, phong cách độc đáo và tiện nghi hiện đại
Trong khi đó, ông Mauro Gasparotti, Giám đốc điều hành công ty tư vấn bất động sản Alternaty nhận xét: "Chúng tôi tự hào khi được tham gia vào hợp tác mang tính bước ngoặt giữa khách hàng của chúng tôi, State Development và Dusit International. Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho Dusit, với dự án quản lý đầu tiên của họ tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự hợp tác thành công cho cả hai bên”.
Đại gia Việt đua nhau đổ tiền vào BĐS nghỉ dưỡng Những dự án bất động sản du lịch cao cấp của CEO Group tại Phú Quốc, FLC tại Thanh Hóa hay Sun Group tại Sapa… đang đánh thức một hướng đầu tư ngủ yên nhiều năm qua. |
Hồng Sơn
-
Tòa Sapphire 2 tại Vinhomes Ocean Park sẵn sàng bàn giao -
Ra mắt toà tháp căn hộ P1 The Pavilion tại Vinhomes Ocean Park -
Khách hàng Happy One Central thanh toán sớm nhận Lộc Xuân từ chủ đầu tư -
Căn hộ cho thuê Hà Nội tăng nhiệt trở lại ngay đầu năm mới -
Sau Tết, dòng tiền đầu tư sẽ đổ mạnh vào đâu? -
Sức hút kép tại Phú Quốc United Center -
Nhà đầu tư bị "hớp hồn" bởi căn hộ view sông
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 27/1 -
2 TP.HCM: Thông tin mới nhất về thi hành án vụ án Trương Mỹ Lan -
3 Trung ương kết luận những cơ quan Đảng và Quốc hội sẽ kết thúc hoạt động -
4 Chính thức gia hạn thời gian hoàn thành cao tốc Bến Lức - Long Thành đến 30/9/2026 -
5 Doanh nghiệp đồng thuận phương án giảm 30% tiền thuê đất năm 2025
- Thị phần xuất xưởng TV của Hisense ở mức 14,06% vào năm 2024, duy trì vị trí Top 2 toàn cầu
- Thiếu hụt nhân tài khu vực APAC vẫn tiếp diễn: 77% nhà tuyển dụng gặp khó trong việc tìm kiếm nhân sự
- Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng
- Shanghai Electric được trao nhiều chứng nhận về an toàn và bảo vệ môi trường cho các dự án nhà máy điện quốc tế
- Thương hiệu ẩm thực Lee Kum Kee công bố định vị thương hiệu "Kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao qua ẩm thực Á Đông"
- Gia tăng số lượng trẻ em trong độ tuổi đi học bị ảnh hưởng bởi các cuộc khủng hoảng trên toàn thế giới