Căn hộ dịch vụ cao cấp The Five Residences Hanoi ra mắt thị trường
Nhã Nam - 11/10/2020 11:07
 
Dự án tọa lạc tại số 345 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Đây là sản phẩm và dịch vụ nằm trong chuỗi thương hiệu “The Five Hospitality” của Tập đoàn Thành Công.

Thị trường căn hộ dịch vụ (serviced apartment) vừa chào đón một ‘gương mặt’ mới: The Five Residences Hanoi.

Dự án tọa lạc tại số 345 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, là sản phẩm và dịch vụ nằm trong chuỗi thương hiệu “The Five Hospitality” của Tập đoàn Thành Công. The Five Residences Hanoi sẽ là phức hợp căn hộ dành cho những chuyên gia, nhân sự cấp cao trong và ngoài nước.

.
The Five Residences Hanoi là dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm Residences của ngành kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng “The Five Hospitality” mà Tập đoàn Thành Công đang phát triển.

Dự án gồm 16 tầng nổi, 3 tầng hầm, 122 phòng với đa dạng diện tích, nhỏ nhất là 63 m2 và rộng nhất là 123 m2; đáp ứng tối đa nhu cầu của khách lưu trú. Đặc biệt, bên trong The Five Residences Hanoi có 5 căn penthouse và 7 căn shophouse.

The Five Residences Hanoi là dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm Residences của ngành kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng “The Five Hospitality” mà Tập đoàn Thành Công đang phát triển, cùng các dòng sản phẩm khác như khách sạn, Villas & Resorts hay Tổ hợp Golf.

Tỉ mỉ từ thiết kế, tái hiện cảnh quan, xây dựng đến phát triển dịch vụ The Five Residences Hanoi mong muốn tạo ra một cộng đồng cư dân sinh sống lâu dài, kiến tạo không gian bình yên và cân bằng. Tại đây, cư dân được chăm lo, thấu hiểu đến từng nhu cầu, nuôi dưỡng năng lượng tích cực trong tâm hồn, trí óc mỗi ngày. The Five Residences Hanoi hứa hẹn sẽ là điểm đến của những vị khách trong và ngoài nước - những cá nhân đang muốn tìm kiếm một môi trường sống không những đẳng cấp, tiện nghi mà còn sự an nhiên và tĩnh tại.

Có thể nói, thương hiệu The Five Residences Hanoi - Where The Elements Align thể hiện triết lý thiết kế và xây dựng, điều tạo nên đẳng cấp cho dự án, cũng chính là lời cam kết mang đến một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm sống động của những cơ hội làm việc, phát triển sự nghiệp, kinh doanh, các mối quan hệ..., nhưng vẫn bảo đảm yếu tố yên bình, tự tại và cân bằng. Đó chính là ý nghĩa của cuộc sống ‘ngũ hành” mà The Five Residences Hanoi muốn mang đến cho khách hàng. 

Ngoài ra, với những nỗ lực tạo ra tòa nhà có cơ sở vật chất tốt nhất và tâm huyết mang đến những trải nghiệm "cân bằng" cho các chuyên gia nhân sự cao cấp, chủ đầu tư đã quyết định lựa chọn đơn vị vận hành là Onyx Hospitality Group, một tên tuổi uy tín trong khu vực về quản lý khách sạn và căn hộ dịch vụ. Đây cũng chính là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự gia nhập của Onyx tại Việt Nam, thông qua thương hiệu Saffron Collection cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu của dự án The Five Residences, mở đường cho nhiều dự án bất động sản khác nữa sẽ hiện diện tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương nói chung và Việt Nam nói riêng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản