Căn hộ Duplex Ricca: Xây dựng giá trị sống theo cách riêng
Như Loan - 19/12/2019 13:35
 
Là dự án hiện đang được chú ý trên thị trường cuối năm 2019 với hơn 500 căn hộ, dự án Ricca trung tâm quận 9 tiếp tục thu hút sự quan tâm khi giới thiệu căn hộ Duplex diện tích từ 103 – 112 m2, được bàn giao nội thất hoàn thiện với mức giá hấp dẫn chỉ từ 3 tỷ đồng.

Căn hộ Duplex – Xu hướng của giới trẻ thành đạt

Với giới doanh nhân và người trẻ thành đạt, chắc chắn yêu cầu về nơi ở không hề đơn giản. Không chỉ tiện nghi, sang trọng mà còn cần thể hiện vị thế và “gu” sống đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế nhiều người chọn căn hộ Duplex với thiết kế độc đáo và số lượng giới hạn, chỉ một số ít dự án trên thị trường mới đáp ứng được chuẩn tiện nghi cao cấp cho loại hình căn hộ này.

Điều khiến nhiều doanh nhân, giới nghệ thuật… chuộng căn hộ duplex chính là tầm nhìn ngoạn mục “không giới hạn” từ trên cao. Với thiết kế thông tầng, căn Duplex cho phép gia chủ tận hưởng tối đa không gian và ánh sáng thiên nhiên, dù ở bất kỳ đâu trong nhà. Toàn cảnh thành phố với những góc nhìn đẹp nhất dường như luôn nằm trọn trong tầm mắt. Bên cạnh đó, Duplex mang đến cuộc sống hoàn toàn riêng tư khi có cầu thang riêng trong nhà, đảm bảo an ninh 24/24 mà hầu như nhà phố khó đáp ứng được.

Thế nên căn hộ Duplex Ricca khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình trẻ thành đạt, đang tìm kiếm không gian sống rộng rãi khoáng đạt.

Sức hấp dẫn của căn hộ duplex Ricca nằm ở vị trí “vàng” trung tâm Q.9, môi trường xanh trong lành cùng mức giá chỉ hơn 3 tỷ đồng cho không gian sống trên 100m2
Sức hấp dẫn của căn hộ Duplex Ricca nằm ở vị trí “vàng” trung tâm quận 9, môi trường xanh trong lành cùng mức giá chỉ hơn 3 tỷ đồng cho không gian sống trên 100 m2

Không gò bó như những căn hộ tiêu chuẩn mà vẫn thoải mái như nhà mặt đất, căn hộ Duplex giải quyết được bài toán “3 thế hệ” cùng chung sống dưới một mái nhà. Vẫn là phong cách sống hiện đại, tôn trọng không gian riêng tư, nhưng thoáng đãng và tiện nghi hơn để mang đến cuộc sống thật sự thoải mái cho gia đình có nhiều thành viên.

Trong khi đó, mức giá để sở hữu lại hấp dẫn hơn hẳn, một căn hộ Duplex của Ricca chỉ có giá từ 3 tỷ đồng - tương đương một căn hộ 3 phòng ngủ của nhiều dự án tại khu Đông.

Mức giá “mềm” hơn so với nhà phố và penthouse nhưng kiến trúc độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích sang trọng khiến căn hộ duplex trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ thành đạt
Mức giá “mềm” hơn so với nhà phố và Penthouse nhưng kiến trúc độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích sang trọng khiến căn hộ Duplex trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ thành đạt

Căn hộ Duplex Ricca - Giá trị khác biệt làm nên đẳng cấp

Điều đặc biệt là khi chọn căn hộ Duplex Ricca, chủ nhân được công nhận quyền sở hữu cả hai tầng và được bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản. Không chỉ diện tích sử dụng lớn hơn mà gia chủ còn được thừa hưởng khoảng sân vườn được công nhận quyền sở hữu riêng. Đây được xem là giá trị cộng thêm khác biệt khiến căn hộ Duplex Ricca được giới thành đạt chọn là nơi tận hưởng cuộc sống đẳng cấp theo cách riêng của mình.

Sống trong một căn Duplex Ricca đồng nghĩa việc chủ nhân “lãi” cả khoảng thiên nhiên luôn thông thoáng khí trời và ánh sáng tự nhiên, giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Và hơn hết, đó là sự khẳng định giá trị cá nhân thể hiện qua nơi an cư xứng tầm.

Sở hữu căn hộ duplex Ricca, chủ nhân còn được tận hưởng cả quần thể tiện ích chung hiện đại của cả khu căn hộ như hồ bơi trong nhà, khu mua sắm hiện đại, sân thể thao đa năng…)
Sở hữu căn hộ Duplex Ricca, chủ nhân còn được tận hưởng cả quần thể tiện ích chung hiện đại của cả khu căn hộ như hồ bơi trong nhà, khu mua sắm hiện đại, sân thể thao đa năng…

Một ưu điểm thường được nhắc đến khi chọn Duplex, đó là với diện tích trung bình hơn 100 m2, gia chủ hoàn toàn thỏa sức bố trí các không gian giải trí ngay trong nhà như phòng sách, quầy bar, phòng gym… Chỉ chủ nhân căn hộ Duplex mới có “đặc quyền” thoải mái xây dựng, bày trí theo cá tính, gu thẩm mỹ và sở thích riêng của mình mà mà không phải lo chật chội, thiếu không gian sinh hoạt.

Với mức giá “mềm” hơn so với nhà phố và Penthouse nhưng kiến trúc mới lạ, tích hợp nhiều tiện ích sang trọng, có thể nói một căn hộ Duplex chính là niềm tự hào của chủ nhân sở hữu.

Khu căn hộ Ricca – Trung tâm Phú Hữu, Quận 9
Phát triển bởi Rio Land
Website: ricca.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản