Căn hộ Ricca quận 9 – Giải pháp "vẹn đôi đường" cho gia đình trẻ
Như Loan - 26/11/2019 15:04
 
Hiện nay quận 9 vẫn được xem là “đích ngắm” của nhà đầu tư lẫn người mua ở nhờ lợi thế về hạ tầng phát triển, giá cả lại “dễ thở” hơn các khu vực khác. Trong số đó, căn hộ Ricca nhận được sự chú ý của thị trường khi đã được cấp phép xây dựng, dự kiến sẽ khởi công vào tháng 12/2019.

Bất động sản quận 9 chưa ngừng “hạ nhiệt”

Cụm từ “khu Đông Sài Gòn” được nhắc đến như một điểm hút sự quan tâm của giới đầu tư bởi sự “lột xác” và trỗi dậy mạnh mẽ từng ngày của khu vực này. Cùng với quận 2 và quận Thủ Đức, quận 9 được quy hoạch thành đô thị sáng tạo phía Đông, tập trung các khu công nghệ cao thu hút hàng tỷ USD từ nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới.

Hơn thế, khu Đông còn "dẫn sóng" thị trường khi các thông tin về hạ tầng liên tục được công bố. Theo ước tính, trên 350.000 tỷ đồng đầu tư cho giao thông TP.HCM giai đoạn 2010 - 2020 đã đang và tiếp tục đổ về nơi đây.

Với quỹ đất rộng và thiên nhiên thoáng đãng, quận 9 chính là điểm an cư lý tưởng tránh xa những ồn ào mà vẫn đảm bảo thuận lợi khi di chuyển vào trung tâm.
Với quỹ đất rộng và thiên nhiên thoáng đãng, quận 9 chính là điểm an cư lý tưởng tránh xa những ồn ào mà vẫn đảm bảo thuận lợi khi di chuyển vào trung tâm.

Theo giới chuyên môn, từ nay đến cuối năm, thị trường bất động sản quận 9 đang là đích ngắm của các nhà đầu tư bởi quỹ đất dồi dào, thuận lợi mở rộng và phát triển hạ tầng, đồng thời còn thu hút các thành phần chuyên gia, trí thức và kỹ sư đến làm việc và sinh sống. Hơn hết, quận 9 còn có lợi thế to lớn khi nằm kế cận đô thị Thủ Thiêm quận 2, nơi được kỳ vọng trở thành trung tâm tài chính kinh tế tầm cỡ quốc tế trong tương lai.

Đó chính là lý do khiến “làn sóng” người có nhu cầu thực và nhà đầu tư dịch chuyển về quận 9 – nơi hứa hẹn sẽ là “đất vàng” đảm bảo giao thông thuận tiện và khả năng tăng giá chắc chắn. Với người mua để ở, quận 9 vẫn là lựa chọn phù hợp cho mục tiêu an cư, bởi đã có đủ tiện ích hiện hữu và vị trí kết nối thuận tiện.

Căn hộ Ricca “tiếp sức” cho ước mơ an cư của gia đình trẻ

Thực tế cho thấy, thị trường bất động sản quận 9 trong năm 2019 không có nhiều sản phẩm vừa có giá vừa tầm, vừa đáp ứng tiêu chuẩn tiện nghi phù hợp cho các gia đình trẻ. Thế nên căn hộ Ricca được ví von như “làn gió mới” góp phần “giải nhiệt” thị trường vốn đang khan hiếm những sản phẩm tiềm năng.

Sở hữu “tọa độ vàng” tại vị trí trung tâm Phú Hữu, quận 9, dự án có lợi thế lớn về kết nối giao thông khi tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch: đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn, xa lộ Hà Nội, vành đai 2-3…, không mất nhiều thời gian để di chuyển vào khu vực trung tâm.

Căn hộ Ricca mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống đầy đủ tiện nghi giữa môi trường trong lành.
Căn hộ Ricca mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống đầy đủ tiện nghi giữa môi trường trong lành.

Giữa “tâm điểm” phường Phú Hữu - khu dân cư đông đúc, sôi động hàng đầu với mọi tiện nghi sống đã dần thành hình, Ricca là lựa chọn thích hợp cho người trẻ Sài Thành đang tìm kiếm ngôi nhà đầu tiên. Cư dân dự án có thể tận hưởng cuộc sống thuận tiện nhất với những tiện ích ngoại khu toàn diện: hệ thống giáo dục liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại… nằm trong bán kính chỉ từ 2 - 5 km.

Dù là căn hộ được thiết kế với mức giá vừa phải, nhưng Ricca vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống trọn vẹn cho cư dân. Hệ thống tiện ích hiện đại như công viên nội khu xanh mát, khu mua sắm, sân thể thao đa năng, hồ bơi trong nhà, sân chơi trẻ em ngoài trời, nhà trẻ, nhà cộng đồng… vừa phục vụ nhu cầu sinh hoạt vừa là nơi giao lưu, kết nối và mở ra một cuộc sống văn minh, thân thiện dành cho cộng đồng cư dân trí thức.

 

Ricca – Tổ ấm đầu tiên, ươm mầm hạnh phúc
Rio Land – Đơn vị phát triển dự án
Webiste: ricca.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản