CapitaLand bán căn hộ đẹp nhất TheVista - An Phú
- 15/10/2013 14:39
 
TIN LIÊN QUAN
Toàn bộ các căn hộ tại Tháp số 4 của The Vista - An Phú đều hướng ra sông Sài Gòn hoặc hồ bơi

Thời gian mở bán dự án từ 9h sáng đến 5h chiều ngày 19/10/2013 tại Phòng Đa năng – The Vista, 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Toàn bộ các căn hộ của Tháp số 4 có phòng khách và phòng ngủ hướng nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn hoặc hồ bơi. Tòa nhà sang trọng nhất được thiết kế cho không gian sống hoàn toàn đặc biệt với chỉ 6 căn hộ một tầng và 4 thang máy. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị và đồ dùng chất lượng cao.

Dự án The Vista bao gồm hồ bơi tiêu chuẩn dài 50m, hồ thủy lực, phòng tắm hơi và sauna, câu lạc bộ hiện đại bậc nhất, phòng tập với trang thiết bị mang thương hiệu quốc tế Technogym, sân tập golf, sân chơi trẻ em và sân tennis. Nằm ngay vị trí thuận lợi phía trước, Vista Walk – khu trung tâm bán lẻ - phục vụ nhu cầu mua sắm hằng ngày với nhiều loại hàng hóa, dịch vụ cung cấp bởi Central Mart, Shalom Coffee, Givral Coffee.

Các cư dân cũng sẽ được vui chơi với các hoạt động giải trí được tổ chức thường xuyên như ngày hội sách, ngày hội cắm hoa, chiếu phim và các cuộc thi bơi lội… Xe buýt đưa đón cư dân đến các trường học quốc tế trong Quận 2 và vào trung tâm thành phố vào các ngày trong tuần. Dự án The Vista vừa hoàn thiện xong và đã giao nhà cho chủ sở hữu. Chứng nhận sở hữu nhà (Sổ hồng) cũng đã được trao cho người mua.

Trong lần mở bán này, chủ đầu tư cũng dành những gói ưu đãi riêng cho các khách hàng thanh toán sớm, khách hàng mua nhiều (từ 2 căn trở lên) và các khách hàng cũ của dự án. Ngoài các ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư, các khách hàng có nhu cầu về tài chính cũng sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi các ngân hàng uy tín như ANZ, HSBC, Standard Chartered, Ngân hàng Hong Leong, Ngân hàng Quân đội (MB bank).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản