Cát Tường Western Pearl: Chắc pháp lý, vững an cư
Như Loan - 29/09/2021 08:00
 
Không gian sống chất lượng, tiện ích đủ đầy, cảnh quan độc đáo… đã giúp Cát Tường Western Pearl (TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi ra mắt thị trường.

Và hơn hết, dự án còn “ghi điểm” nhờ pháp lý minh bạch giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn chốn an cư cho gia đình.

Những dự án có pháp lý “sạch” giúp khách hàng tránh được nhiều rủi ro tiềm ẩn, đặc biệt với người mua nhà đất lần đầu

Pháp lý “sạch”, nhân tố “sống còn” của người mua nhà đất

Với nhiều người, nhà đất là tài sản lớn của cả gia đình, có khi phải dành dụm cả đời, thế nhưng việc không nắm chắc các vấn đề về pháp lý cũng khiến nhiều người mua nhà đất lần đầu nếm trái đắng, không có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) đồng nghĩa với việc không có quyền định đoạt đối với tài sản của mình, điều này đã gây ra vô vàn khó khăn cho người mua nhà đất.

Chị Thanh Hoa, ngụ tại quận 12, TP.HCM cho biết, chị mua nhà và sinh sống ổn định tại khu dân cư từ năm 2016 đến nay, mọi thủ tục với chủ đầu tư chị đã thực hiện hoàn tất, nhưng đến nay chị vẫn đang mòn mỏi chờ GCNQSDĐ, chủ đầu tư vẫn chưa cấp giấy tờ cho chị như cam kết. Hơn 100 hộ gia đình sống cùng khu dân cư vẫn chưa được cấp GCNQSDĐ như chị.

Tình trạng mua nhà nhưng không được cấp GCNQSDĐ như chị Hoa là thực trạng nhức nhối vẫn đang diễn ra trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, mua dự án không có pháp lý “sạch” người mua không thể giao dịch được, và đặc biệt còn đứng trước nguy cơ mất trắng khi xảy ra tranh chấp.

Trên thực tế, do nguồn vốn ít, tại các dự án đất nền và dự án nhà ở hình thành trong tương lai có những chủ đầu tư “lách” quy định bằng các hợp đồng góp vốn, những sản phẩm này thường có mức giá thấp hơn so với thị trường nên người mua hay có tâm lý được “giá hời”. Tuy nhiên, những dự án này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, chủ đầu tư không đủ năng lực để hoàn thiện hạ tầng, pháp lý… khả năng dự án bị ngừng triển khai; trường hợp dự án sai phạm, bị tòa án tuyên thu hồi đất, thu hồi dự án hay không thể ra sổ thì người mua có thể gánh chịu rủi ro, tổn thất lớn với số tiền đã bỏ ra.

Vì vậy, nhiều chuyên gia cho biết, để tránh gặp các rủi ro khi mua nhà đất, ngoài các yếu tố vị trí, giá, tiện ích… người mua cần lưu ý các vấn đề pháp lý như: giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư, quyết định giao đất của cơ quan có thẩm quyền, quyết định phê duyệt dự án, bản vẽ quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng, GCNQSDĐ của dự án. Đây được xem là nhân tố “sống còn” giúp bảo đảm quyền sở hữu của người mua nhà đất.

Cát Tường Western Pearl: Tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng

Trong tình hình dịch Covid-19 kéo dài, thị trường bất động sản đang sụt giảm về nguồn cung lẫn mức độ tiêu thụ, tuy nhiên nhiều chuyên gia đánh giá, những khó khăn chỉ là ngắn hạn, về lâu dài đây vẫn là kênh trú ẩn an toàn của dòng tiền và có khả năng sinh lời tốt. Đặc biệt với những dự án có pháp lý rõ ràng sẽ có cơ hội “bật tăng” trở lại ngay sau khi dịch được kiểm soát, nhất là những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của người mua ở thực.

Cát Tường Group khẳng định uy tín thương hiệu bằng việc thực hiện những cam kết về tiến độ và pháp lý cho khách hàng

Với phương châm kiến tạo bất động sản "Nhân văn – Bền vững", những dự án do Cát Tường Group làm chủ đầu tư và phát triển luôn nghiêm túc trong các khâu thực hiện, đảm bảo tiến độ xây dựng… để đem đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng có nhu cầu thực.

Đặc biệt, hiện 100% sản phẩm tại Cát Tường Western Pearl đều có GCNQSDĐ. Nhiều đợt bàn giao đất và chuyển nhượng GCNQSDĐ đã được Cát Tường Group tổ chức cho khách hàng mua sản phẩm tại dự án. Đây cũng là một trong những nhân tố giúp khẳng định uy tín thương hiệu cũng như năng lực tài chính của Tập đoàn.

Được biết, ngay trong thời gian giãn cách, để giữ đúng cam kết với khách hàng về thời gian chuyển nhượng hợp đồng, công chứng GCNQSDĐ cho các khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án Cát Tường Western Pearl, bộ phận Pháp lý của Cát Tường Group đã “cắm chốt” tại Hậu Giang để thực hiện công tác chuẩn bị đúng tiến độ. Đại diện chủ đầu tư cho biết, ngay sau khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, Cát Tường Group sẽ tiến hành công chứng sang tên GCNQSDĐ cho khách hàng như đã cam kết.

Bên cạnh đó, để giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua ở thực, sản phẩm tại Cát Tường Western Pearl đang được chào bán với mức giá từ 12 triệu/m2 và nhận gói vay ưu đãi lên đến 70% từ ngân hàng Vietcombank và Mbbank. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng như: xe ôtô Mitsubishi Xpander, xe Honda SH, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12Pro Max... và căn nhà phố trị giá 1,5 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn.

Sở hữu không gian sống chất lượng, tiến độ xây dựng đảm bảo và hơn hết là những cam kết và pháp lý luôn được thực hiện… là những nhân tố quan trọng giúp Cát Tường Western Pearl sẵn sàng “bùng nổ” thị trường bất động sản hậu Covid-19.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản