"Chào sân" ấn tượng tiện ích tại Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung
PV - 08/03/2022 10:00
 
Cà phê Trung Nguyên Legend và trung tâm bất động sản của Đất Xanh Miền Trung tại Regal Maison Phu Yen chính thức “chào sân”, mang đến không khí tấp nập, sôi nổi cho trung tâm thành phố Tuy Hoà.

Điểm đến check in hot tại Phú Yên

Không gian thưởng thức cà phê và ẩm thực cao cấp Trung Nguyên Legend đã chính thức khai trương tại khuôn viên dự án Regal Maison Phu Yen dưới sự chào đón của khách hàng.

Sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu cà phê Việt Nam nổi tiếng lần đầu tiên đặt chân tới “đất Rồng” Phú Yên, góp phần mang đến tiện ích F&B sầm uất ngay giữa đại lộ Hùng Vương, thành phố Tuy Hoà. 

Regal Maison Phu Yen được hoàn thiện khâu xây dựng, pháp lý và tiện ích được khai trương trước khi mở bán chính thức.
Regal Maison Phu Yen được hoàn thiện khâu xây dựng, pháp lý và tiện ích được khai trương trước khi mở bán chính thức.

Cùng với chương trình biểu diễn nghệ thuật và những ưu đãi hấp dẫn như quà tặng 100 ly cà phê đầu tiên, chương trình giảm giá tới 30%, chương trình khai trương thu hút đông đảo người dân bản địa, du khách ghé thăm trải nghiệm.

 Đêm nhạc acoustic bên bờ biển lộng gió trong tuần lễ khai trương mang đến không khí tấp nập, rộn ràng cho thành phố biển đang đón những lượt du khách đầu tiên của năm 2022.

Thêm trung tâm bất động sản giao dịch dòng sản phẩm đẳng cấp thế giới tại Phú Yên

Tại sự kiện khai trương, Đất Xanh Miền Trung, chủ thương hiệu Regal Homes, đơn vị phát triển dự án Regal Maison Phu Yen cũng kết hợp khai trương trung tâm bất động sản khu vực Phú Yên.

Đại diện doanh nghiệp cho biết: “Giá bất động sản Phú Yên đang được định giá rẻ so với tiềm năng phát triển khổng lồ tại Phú Yên là lý do để có niềm tin dư địa ngành bất động sản ở mảnh đất này còn rất nhiều và sẽ sớm trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn trong thời gian tới.

Trung tâm bất động sản được thành lập để thúc đẩy hoạt động thương mại giao dịch bất động sản cho nhiều dự án của Đất Xanh Miền Trung tại Phú Yên và các tỉnh thành lân cận trong giai đoạn chiến lược sắp tới. Regal Maison Phu Yen là “phát súng” đầu tiên và sẽ được tiếp nối bởi nhiều dự án quy mô, chất lượng cao cấp tiếp theo trong những năm tới”.

Regal Maison Phu Yen - lâu đài châu Âu trên đại lộ biển

Nối tiếp những chiến thắng của dự án nhà phố Regal Pavillon Da Nang, biệt thự Regal Victoria cháy hàng ngay khi mở bán trong năm 2021 của Đất Xanh Miền Trung, Regal Maison Phu Yen hứa hẹn sẽ viết tiếp thành tích khi phần lớn các căn shophouse đã tìm thấy chủ nhân chỉ sau một sự kiện.

Có nhiều lý do có thể khẳng định sức hút của dự án này: Dự án sở hữu vị trí trung tâm thành phố Tuy Hoà trên đại lộ Hùng Vương chạy dọc bờ biển, được bao quanh bởi tất cả tiện ích cao cấp nhất của Phú Yên từ giải trí, du lịch đến giáo dục, y tế, tài chính, giữa khu dân cư trung tâm hiện hữu làm nên lợi thế cạnh tranh hàng đầu cho Regal Maison Phu Yen.

Đây là công trình cộp mác thương hiệu Regal Homes thuộc Đất Xanh Miền Trung bởi bảng vật liệu xây dựng cao cấp từ các nhà cung cấp danh tiếng thế giới như đá Marble Travertine nguyên phiến (Tây Ban Nha), mái ngói Fuji màu (Nhật Bản), sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), kính hộp Kibing phủ 2 lớp Low-E, phụ kiện cửa Cmech (Mỹ) và Hafele (Đức)...

Quy trình thi công tỉ mỉ, chỉn chu, chiều cao 21 m vượt khổ với kiến trúc tân cổ điển châu Âu như một khu phố Paris kiều diễm mang đến chất lượng bền vững hàng trăm năm, vẻ đẹp nghệ thuật trường tồn cho chủ nhân từng ngôi nhà, mang đến một “hào khí” kinh doanh khác biệt so với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

Việc khai trương tiện ích đầu tiên tại Vẻ đẹp như một khu phố Paris của Regal Maison Phu Yen mang đến thần thái sang trọng khác biệt cho bất kỳ một thương hiệu nào lựa chọn khởi đầu kinh doanh tại đây.
Việc khai trương tiện ích đầu tiên tại Regal Maison Phu Yen mang đến thần thái sang trọng khác biệt cho bất kỳ một thương hiệu nào lựa chọn khởi đầu kinh doanh tại đây.

Cùng với bất động sản tại Phú Yên đang được định giá rất tốt so với các thị trường khác và đang đón đầu tiềm năng phát triển tương lai, chính sách thanh toán ưu đãi và pháp lý hoàn thiện, sổ hồng từng căn mà chủ đầu tư đã hoàn chỉnh trước khi ra mắt, Regal Maison Phu Yen xứng đáng trở thành dự án tạo nên con sóng lớn dẫn đầu cho ngành bất động sản thị trường Phú Yên cũng như khu vực Nam Trung Bộ năm 2022.

Địa chỉ Trung Nguyên Legend và Trung tâm bất động sản: Căn góc dự án Regal Maison Phu Yen - Đại lộ Hùng Vương - Phường 9 - Xã Bình Kiến - TP. Tuy Hòa - Phú Yên

Thông tin dự án tại đây:https://regalmaison.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản