Chủ đầu tư "chơi ngông", phát hành chứng thư bảo lãnh cho căn hộ đã xây xong
Châu Quỳnh - 08/01/2016 08:47
 
Him Lam đã bắt tay với Sacombank và Lienvietpostbank để bảo lãnh nhà ở tại các dự án do Him Lam thực hiện.
700 căn hộ giai đoạn I Him Lam Chợ Lớn đang được bàn giao, giai đoạn II đang hoàn thiện và dự kiến giao nhà vào tháng 6/2016
700 căn hộ giai đoạn I Him Lam Chợ Lớn đang được bàn giao, giai đoạn II đang hoàn thiện và dự kiến giao nhà vào tháng 6/2016

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ người mua nhà, ngay sau khi Luật Kinh doanh bất động sản 2014 ra đời, trong đó có quy định bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai, Công ty Him Lam đã ký kết với Sacombank và Lienvietpostbank về việc bảo lãnh nhà ở tại các dự án của Him Lam. Khách hàng mua các sản phẩm này đều được cấp ngay chứng thư bảo lãnh khi hoàn tất hợp đồng mua bán.

Điều đáng nói, chủ đầu tư này đã mang lại sự an tâm cho khách hàng khi hoàn chỉnh gần như toàn bộ các dự án rồi mới tung ra thị trường. Tuy vậy, việc phát hành chứng thư bảo lãnh vẫn được thực hiện để thể hiện sự tuân thủ pháp luật của Him Lam và đảm bảo tối đa quyền lợi của người mua nhà.

Khách hàng mục tiêu của Him Lam là người tiêu dùng cuối cùng. Vì vậy, tất cả sự đầu tư của chúng tôi đều hướng đến phục vụ tốt nhất cho đối tượng này với việc định giá bán hợp lý, ổn định và thanh toán kéo dài. Để bán được hàng thì cần hài hòa lợi ích của tất cả các bên tham gia thị trường. Chúng tôi chấp nhận chi phí vốn tăng cao để giúp khách hàng giảm tối đa áp lực tài chính, dù cách làm này sẽ khiến lợi nhuận giảm rất mạnh. Điều này sẽ giúp thị trường ổn định bền vững hơn để mọi người đều có cơ hội sở hữu nhà ở. Bằng cách làm này, tôi tin rằng, khách hàng sẽ hài lòng về những sản phẩm mang thương hiệu Him Lam

Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land chia sẻ: “Theo luật, chủ đầu tư chỉ cần làm xong móng dự án là có thể chào bán căn hộ, nhưng chúng tôi muốn mọi thứ phải chỉn chu trước khi đưa căn hộ đến tay người mua nhà”.

Về tình hình kinh doanh, ông Phúc cho biết, trong thời gian qua, các dự án do Him Lam làm chủ đầu tư đã khẳng định được uy tín và cam kết với khách hàng. Đây là tài sản vô giá của Công ty, đặc biệt trong những lúc thị trường khó khăn.

“Việc xây nhà xong mới bán được khách hàng ủng hộ cao. Không chỉ vậy, chúng tôi còn đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính là, khách hàng được nhận nhà ngay, nhưng có thể trả chậm đến 5 năm với lãi suất chỉ 0- 6%/năm”, ông Phúc nói.

Với chiến lược này, 1.256/1.456 căn hộ Dự án Him Lam Chợ Lớn (quận 6, TP.HCM) đã giao dịch thành công trong 10 tháng vừa qua. Hiện Him Lam đang bàn giao 1.150 căn hộ hoàn thiện đến tay khách hàng. 200 căn hộ cuối cùng vừa được mở bán vào ngày 5/12/2015 và cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản