Chủ đầu tư nước ngoài ở quận 4: CapitaLand
Như Loan - 01/11/2018 08:00
 
CapitaLand Việt Nam được nhận giải "Chủ đầu tư xuất sắc" 2 năm liền của PropertyGuRu Vietnam Property Awards 2017-2018. Hiện CapitaLand Việt Nam đang giới thiếu dự án mới lạ De La Sol với thiết kế lấy cảm hứng từ âm nhạc, được ví như một bản giao hưởng hiện đại.

Quận 4 sẽ mãi là một bán đảo với ba mặt đều giáp sông, nằm nép mình khiêm tốn bên trung tâm hành chính quận 1, nếu như không có những cơ sở hạ tầng được xây lên liên tiếp. Đầu tiên là đại lộ Đông Tây, kế đó là những chiếc cầu giúp giao thông đôi bờ thuận tiện. Cái quận nhỏ bé nhất Sài Gòn đó (phía Bắc giáp sông Bến Nghé, phía Đông giáp sông Sài Gòn, phía Nam là Kênh Tẻ và phía Tây là nơi giao nhau của sông Bên Nghé - Kênh Tẻ) giờ trở mình thức giấc, biến nơi đây thành khu vực đáng ao ước của biết bao người.  

Giờ có việc đi ngang quận 4, người Sài Gòn nào cũng phải giật mình tự hỏi mình đang lạc bước vào đâu. Những chung cư cao cấp mọc lên sang trọng, các công ty lớn đặt trụ sở giao dịch, chuỗi nhà hàng lớn, quán cà phê nổi tiếng đều có chi nhánh tại quận 4.

Với vị trí được xem là một trong những nơi tốt nhất Sài Gòn, quận 4 có giá bất động sản tăng nhanh và nhu cầu cho thuê nhà rất cao. Chỉ cần chạy xe xa lắm là 3km, người dân quận 4 đã vào đến quận 1. Nếu cần đến các quận sát bên như quận 7, quận 5, quận 3 hay quận 2, người dân cũng chỉ tốn vỏn vẻn chưa đến mười lăm phút đồng hồ. Ngoài ra, từ quận 4, người dân cũng dễ dàng đi ra các tỉnh khác như Long An, Đồng Nai, Bình Dương.

Từ khi quận 4 trở thành nơi đắc địa cho sinh sống và đầu tư cho thuê, việc tìm một căn hộ tại khu vực này luôn là mối quan tâm của người mua nhà. Một vài chủ đầu tư Việt Nam đã có mặt, nhưng mãi đến gần đây mới thấy sự xuất hiện của chủ đầu tư nước ngoài đến từ Singapore - CapitaLand. Bất cứ dự án nào của chủ đầu tư này cũng có một phong cách riêng, cung cấp được cho người mua nhà lý do đặc biệt để chọn lựa.

CapitaLand là chủ đầu tư rất năng động ở thị trường bất động sản Việt Nam. Sau một thời gian chuyên phát triển các dự án ở quận 2 và nhận được nhiều phản hồi tốt của người mua nhà như The Vista, Vista Verde, Feliz en Vista, D’Edge, D2eight… giờ chủ đầu tư đến từ Singapore đang phát triển một dự án độc đáo, lần đầu tiên ở quận 4.

De La Sol là dự án có chủ đầu tư nước ngoài duy nhất tại quận 4. Vì thế, khi nghe CapitaLand đang phát triển dự án này, người mua nhà cảm thấy có nhiều chọn lựa hơn. De La Sol cũng là dự án có tới hơn 40 tiện ích, dù nằm ở quận 4 tấc đất tấc vàng. Với những căn hộ có diện tích phù hợp với cuộc sống hiện đại, từ 62m2 đến 68m2 và luôn tràn ngập ánh mặt trời tự nhiên và đón gió thông thoáng.

Người mua nhà hiện tại khi mua bất động sản luôn quan tâm đến uy tín chủ đầu tư, mà điều này thì CapitaLand Việt Nam xứng đáng nhận được sự tin tưởng khi liên tiếp nhận được giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards trong 2 năm liền 2017 - 2018.

Ngoài ra, với tiêu chí sản phẩm nào cũng có nhiều phát minh mới, De La Sol được thiết kế dựa trên cảm hứng từ âm nhạc. Từng nhận giải thưởng “Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo (Việt Nam)” của Global Brands Magazine (GBM), Anh Quốc, CapitaLand Việt Nam không làm người mua nhà thất vọng khi Tại De La Sol, thiên nhiên gắn kết hài hòa với cuộc sống cư dân qua tổ hợp vườn đầy sáng tạo.

Hiện dự án đang nhận đăng ký giữ chỗ cho tòa Cello. Liên hệ:
Số hotline: 1800 599 986
Website: www.delasol.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản