Chủ tịch Sunshine Group: Chúng tôi muốn xây dựng một thành phố thông minh thu nhỏ
Như Loan - 21/09/2018 15:08
 
Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sunshine Group chia sẻ: “Chúng tôi dự định sẽ xây dựng một thành phố thu nhỏ, một thành phố thông minh thực sự mà ở đấy có đến 70% hệ thống sẽ được ứng dụng công nghệ thông minh”.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan tỏa trong nhiều lĩnh vực và bất động sản không nằm ngoại lệ. Theo các chuyên gia, cuộc cách mạng 4.0 là một bước ngoặt mới, buộc các doanh nghiệp phải tự thích ứng nếu không muốn trở thành lạc hậu và rời bỏ cuộc chơi.

Một trong những đơn vị bất động sản đang đi tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý, vận hành và phát triển dự án bất động sản là Tập đoàn Sunshine.

Ông Nguyễn Văn Minh, Phó tổng giám đốc Sunshine Tech, đại diện công ty phát triển công nghệ các dự án của Sunshine Group chia sẻ: “Tại các dự án ‘họ Sunshine’, công nghệ được áp dụng một cách triệt để để mang lại cuộc sống tốt hơn, riêng tư và an toàn hơn cho con người, từ đó đem lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng. Sunshine Group mong muốn được tạo ra những dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với những sản phẩm hoàn mỹ nhất mà chúng tôi đang kỳ vọng kiến tạo”.

Sunshine Group là doanh nghiệp mang công nghệ tương tác ảo vào bất động sản
Sunshine Group là doanh nghiệp mang công nghệ tương tác ảo vào bất động sản

Tất cả các dự án của Tập đoàn Sunshine đều được ứng dụng công nghệ từ khâu bán hàng tới vận hành và quản lý.

Tại Dự án Sunshine Center (Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội), chủ đầu tư đã hy sinh diện tích lớn để lập sàn tương tác ảo thông qua công nghệ 3D Interactive, giúp khách mua nhà dễ dàng hơn trong việc tiếp cận dự án mà không phải đến thăm quan trực tiếp. Đây cũng là một bước tiến vượt bậc của Sunshine Group, giúp minh bạch hóa thị trường, làm thay đổi một cách mạnh mẽ phương thức khách hàng tiếp cận sản phẩm.

Tại các dự án cao cấp khác thuộc dòng Sunshine Apartment của Sunshine Group như Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Palace hay các dòng sản phẩm mới khác như Sunshine Sky Villas, Sunshine Marina hay Sunshine Villas, trong tương lai tất cả đều sẽ được trang bị một hệ sinh thái công nghệ hoàn hảo, tập trung toàn bộ công nghệ tiên tiến của Sunshine Group từ ứng dụng gọi xe Sunshine Cab hoạt động tương tự ứng dụng Uber, Grab với hệ thống xe sang phục vụ cư dân... tới ví điện tử Sunshine Pay, nhà thông minh Smart Home, hệ thống thương mại điện tử Sunshine Mart, hay hệ thống phục vụ trực tuyến Sunshine Service... tất cả đều được ứng dụng đồng bộ tại các dự án của Sunshine Group, nhằm mang đến một cuộc sống tiện lợi, hiện đại cho các cư dân thời công nghệ 4.0.

Với ví điện tử Sunshine Pay mà Sunshine Group dự kiến cung cấp cho khách hàng, cư dân có thể thuận tiện thanh toán các chi tiêu hàng ngày
Với ví điện tử Sunshine Pay mà Sunshine Group dự kiến cung cấp cho khách hàng, cư dân có thể thuận tiện thanh toán các chi tiêu hàng ngày

Ngoài ra, tại một số dự án nghỉ dưỡng mới của Sunshine Group như Sunshine Marina Nha Trang Bay, công nghệ 4.0 “made in Sunshine” còn giúp các khách hàng minh bạch hóa lợi nhuận khi đầu tư. Không dừng lại ở đó, dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay còn đột phá về công nghệ khi trang bị một số “nhân viên phục vụ” là những robot thông minh. 

Với lợi thế có ông chủ là chuyên gia công nghệ thông tin, Sunshine Group đang ứng dụng triển khai hệ sinh thái Smart Living tới khách hàng
Với lợi thế có ông chủ là chuyên gia công nghệ thông tin, Sunshine Group đang ứng dụng triển khai hệ sinh thái Smart Living tới khách hàng

Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sunshine Group chia sẻ: “Chúng tôi dự định sẽ xây dựng một thành phố thu nhỏ, một thành phố thông minh thực sự mà ở đấy đến 70% hệ thống sẽ được ứng dụng công nghệ thông minh”.

Điều này đã làm nên sức hút của những dự án bất động sản ứng dụng công nghệ cao của Sunshine Group và khẳng định vị thế tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 của doanh nghiệp này trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản hiện nay.

Sunshine Group đang cung cấp 4 dòng sản phẩm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort). Đặc thù phát triển bất động sản của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm giáo dục, thương mại, dịch vụ, giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin chi tiết về Tập đoàn Sunshine, vui lòng truy cập:
Website: http://sunshinegroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanSunshine/
Hotline: 024.7303.9999

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản