CIC Kiên Giang hợp tác triển khai Dự án Royal Streamy Villas 5 sao tại Phú Quốc
Huy Thịnh - 06/06/2018 13:56
 
Cuối tháng 5 vừa qua, Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS), Ngân hàng BIDV và đơn vị thiết kế cảnh quan Ong & Ong để phát triển Dự án Royal Streamy Villas tiêu chuẩn 5 sao với tổng vốn đầu tư 539,8 tỷ đồng trên đảo ngọc Phú Quốc.

Dự án Khu biệt thự cao cấp Royal Streamy Villas sở hữu vị thế đắc địa trên cung đường xanh Búng Gội, có diện tích 6,9 ha ở ấp Búng Gội, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc. Royal Streamy Villas được bao bọc bởi 2 ngọn núi Khu Tượng (Đông Bắc) và núi Ông Lang (Tây Nam). Royal Streamy Villas cách bãi tắm Ông Lang 3 phút và trung tâm thị trấn Dương Đông chỉ 7 phút đi ô tô.

Dự án có thuận lợi rất lớn, bởi đây là quỹ đất sạch do Tập đoàn CIC đã thoả thuận mua của dân và hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, sở hữu lâu dài. Theo quy hoạch được duyệt, Dự án Royal Streamy Villas có tổng vốn đầu tư 539,8 tỷ đồng, bao gồm nhà phố, biệt thự có diện tích từ 300 - 500 m2 với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật hiện đại, cùng các tiện ích như công viên, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ tắm suối tự nhiên, khu thể thao, khu chăm sóc sức khỏe… đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh. Đặc biệt, nhà phố và biệt thự mang phong cách kiến trúc cổ điển của hoàng gia châu Âu, kết hợp với sự hiện đại, tinh tế trong từng đường nét họa tiết và phù hợp với thực tế địa phương.

Theo ông Trần Đăng Khoa, Chủ tịch Hội đồng thành viên GIS, để dự án này tiến sâu vào thị trường và tiến xa về hiệu quả đầu tư, thì việc hợp tác này giữa GIS và Tập đoàn CIC là sự bổ sung về những thế mạnh khác nhau về nguồn vốn, quỹ đất và kinh nghiệm phát triển thị trường... Công ty GIS đã có hơn 15 năm hoạt động trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và có kinh nghiệm hợp tác với nhiều chủ đầu tư lớn tại Phú Quốc như CEO Group, Vin Group, Công ty cổ phần Chín Chín Núi. Những dự án mà GIS triển khai đã tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản Phú Quốc có thể kể đến là Sunset Sanato, Sonasea Villas & Resorts…

Ông Khoa cũng ghi nhận về phía đối tác là Tập đoàn CIC đã có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ở tỉnh Kiên Giang. Tập đoàn CIC đã triển khai nhiều dự án lớn, thành công như: các khu dân cư lấn biển, khu dân cư phường An Bình, khu dân cư Nam An Hoà, Dự án lấn biển Tây Bắc Rạch Giá, dự án dân cư và trung tâm thương mại Rạch Sỏi và Trung tâm thương mại Rạch Giá, Khu dân cư Bến xe tỉnh…

Phó tổng giám đốc Tập đoàn CIC, ông Trần Quốc Trưởng cho biết, Tập đoàn CIC có tiềm lực kinh tế mạnh, với tổng tài sản gần 2.000 tỷ đồng, sở hữu quỹ đất lớn ở nhiều vị trí đắc địa của tỉnh Kiên Giang. Tập đoàn CIC là đơn vị từng được giao nhiệm vụ quy hoạch Phú Quốc khi định hướng lên Đặc khu từ những ngày đầu tiên. Do vậy, việc hợp tác này giúp Tập đoàn CIC có thêm những bước tiến vững chắc, nhằm khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản sôi động ở đảo ngọc Phú Quốc.

Điều đáng nói là, các bên tham gia thực hiện dự án này đều có chung niềm tin chiến lược là cùng củng cố và khẳng định vị thế của mình trên thị trường, nhất là tại Phú Quốc đầy sôi động và sắp trở thành Đặc khu kinh tế của cả nước. Việc hợp tác với đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, có tầm nhìn chiến lược như Công ty GIS là một bước tiến quan trọng cho nhà đầu tư cùng các đối tác tham gia thực hiện thành công và hiệu quả.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản