Cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu Vinhomes Imperia - biệt thự view sông đẳng cấp số một Hải Phòng
Như Loan - 08/10/2019 13:36
 
The New Monaco tọa lạc tại vị trí ngã ba sông (sông Cấm, sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan), là nơi có phong thủy vượng khí, tài lộc dồi dào bởi sông được ví như long mạch của đất trời, nơi nào có long mạch chảy qua thì nơi đó có sự phát triển phồn thịnh.

Sống tại nơi đây, chủ nhân các căn biệt thự sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành từ sông nước bao la và nhận được may mắn hưng thịnh trong sự nghiệp, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

Là tiểu khu được đánh giá cao  bới nhiều yếu tố như vị trí phong thủy, chất lượng sống và yếu tố kiến trúc mỹ quan, The New Monaco được chủ đầu tư dành toàn bộ tâm huyết để mang đến cho những chủ nhân tương lai một không gian Resort xanh, Sang trọng và cao cấp, để nơi đây không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là niềm tự hào cho chính chủ nhân đất cảng và tất cả thượng Khách đến từ thập phương chọn nơi đây là nơi sinh sống và làm việc lâu dài..

Những lý do nên đầu tư và chọn nơi đây là nơi an cư lý tưởng:

 Về Nội Khu quần thể dự án

1- Không gian xanh lớn nhất, đẳng cấp

The New Monaco là tiểu khu Ra mắt cuối cùng của dự án Vinhomes Imperia, được hưởng lợi không nhỏ bởi quần thể và tiện ích xung quanh và nội khu đã đồng bộ và đi vào sử dụng . là khu có không gian xanh lớn nhất khu đô thị, vừa gần gũi với thiên nhiên vừa biệt lập với thiết kế sân trước - vườn sau, nhân đôi tiện ích.

Tiểu Khu duy nhất có số lượng giới hạn , chỉ  suy nhất 116 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tinh tế sang trọng, nằm yên bình cạnh công viên, được chủ đầu tư định vị như một “tiểu khu sinh thái”, bao bọc bởi sông Thượng Lý, sông Cấm và dòng sông cảnh quan chạy dọc dự án.

Toàn cảnh Không gian sinh thái đầy cây xanh và nước tại thew new monaco (ảnh thực tế )
Toàn cảnh Không gian sinh thái đầy cây xanh và nước tại thew new monaco (ảnh thực tế )

2 - Quần thể kiến trúc hoàn hảo và sang trọng

Lấy cảm hứng từ công Quốc Monaco - nơi có đến 1/3 dân số là triệu phú, The New Monaco được quy hoạch với các loại hình dinh thự, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, thỏa mãn tối đa sự lựa chọn của những cư dân tinh hoa.

Thêm vào đó, không gian sống thượng lưu tại tiểu khu đắt giá này còn được kết nối trực tiếp đến tòa tháp cao nhất Hải Phòng với 45 tầng, quảng trường ánh sáng rực rỡ có quy mô 3,18ha

Không gian và Kiến trúc riêng sang trọng và đầy tinh tế nói lên chất sống riêng tại Phân khu The new monaco
Không gian và Kiến trúc riêng sang trọng và đầy tinh tế nói lên chất sống riêng tại Phân khu The new monaco

3-Tiện ích sống trọn vẹn, đầy đủ

Tại The New Monaco, cư dân được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với hạ tầng tiện ích cao cấp: Hệ thống trường liên cấp Vinschool với tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, Phòng khám đa khoa Vinmec, siêu thị VinMart, Trung tâm thương mại Vincom…

Ngoài ra, chủ nhân tại The New Monaco còn được trải nghiệm những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, vườn BBQ ven sông, vườn dưỡng sinh, vườn dạo bộ…

Tiểu khu Monaco được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với không gian xanh mát và hạ tầng tiện ích cao cấp
Tiểu khu Monaco được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với không gian xanh mát và hạ tầng tiện ích cao cấp

4 -Môi trường sống an ninh, an toàn

The New Monaco thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia với hệ thống an ninh đảm bảo gồm: Chốt kiểm soát, hệ thống camera... cổng chào riêng biệt và duy nhất; đảm bảo cuộc sống riêng tư cho cư dân.

5- Chính sách bán hàng siêu ấn tượng và tốt nhất từ trước đến nay và giá bán vô cùng hợp lý cho chất lượng 5 sao

Về vĩ mô, Hải Phòng có đầy triển vọng phát triển kinh tế - xã hội

Với bức tranh thị trường khu công nghiệp hiện nay, Hải Phòng đang phát triển thành một trung tâm công nghiệp toàn cầu và là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của miền bắc Việt Nam. Thị trường bát động sản công nghiệp Hải Phòng phát triển mạnh mẽ thời gian qua.

Về vị trí, quá trình đô thị hóa nhanh chóng thúc đẩy sự tăng trưởng của Hải Phòng, với hơn 2 triệu cư dân sinh sống và làm việc, đây là thành phố lớn thứ ba tại Việt Nam sau TP.HCM và Hà Nội. Nằm trên hành lang kinh tế chính, dọc theo khu vực ven biển phía đông bắc, Hải Phòng được định hướng trở thành cửa ngõ chủ chốt cho hoạt động xuất nhập khẩu của khu vực phía Bắc, hỗ trợ các doanh nghiệp có được khả năng tiếp cận đường biển dễ dàng nhằm vận chuyển hàng hóa trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, Chính phủ đã thể hiện cam kết hỗ trợ để thúc đẩy sự tăng trưởng theo cấp số nhân của Hải Phòng, bằng cách đưa ra nhiều ưu đãi thuế hấp dẫn, mở đường cho TP trở thành thỏi nam châm thu hút đầu tư nước ngoài. Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Hải Phòng là minh chứng cho nỗ lực lớn của chính quyền trong việc cải thiện môi trường kinh doanh, góp phần làm gia tăng thêm sức hấp dẫn của Hải Phòng.

Cơ sở hạ tầng phát triển: Cơ sở hạ tầng là một điểm sáng đáng kể của Thành phố, với ba dự án cốt lõi đã đi vào hoạt động, bao gồm đường cao tốc dài 105.5 km nối Hải Phòng với Hà Nội, đường xe hơi Tân Vũ – Lạch Huyền dài 10,19 km và cầu vượt biển Đình Vũ – Cát Hải có chiều dài dài nhất Đông Nam Á, lên đến 5,44 km. Thêm vào đó, tuyến đường cao tốc Hà Nội -Lào Cai cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa tỉnh phía bắc của Lào Cai và Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng (HIGP) xuống chỉ còn khoảng 6 giờ.

Điểm nóng đầu tư công nghiệp: Với vị trí cách biên giới Trung Quốc khoảng 200 km, Hải Phòng được xem là trung tâm sản xuất tiềm năng của ASEAN trong chiến lược Trung Quốc +1, có khả năng tận dụng lợi thế của Hiệp định thương mại giữa Trung Quốc - ASEAN. 

Hải Phòng còn được coi là điểm nóng đầu tư trong thời gian qua khi thu hút lượng lớn vốn FDI đổ về cộng với sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, cùng tiềm năng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến. Vùng kinh tế Hải Phòng mang đến vô số lợi ích cho những doanh nghiệp đến đây hoạt động, góp phần làm Thành phố này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt nhà đầu tư.

Hải Phòng hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết để thực sự phát triển thành một Thành phố cảng toàn cầu và với việc tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng, cải thiện hệ thống quản lý giao thông của Thành phố, cải thiện đường sắt và đường thủy nội địa, tăng năng suất lao động, cải tiến và quản lý hiệu quả các thủ tục hành chính, phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ và nắm bắt sự đổi mới và công nghệ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ Phòng CSKH:
Hotline : 096 700 6666
Truy cập để biết them chi tiết
http://monaco-vinhomesimperia.com
Địa chỉ: Sàn Giao dịch Bất động sản Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản