Cơ hội nhận chiết khấu đến 3% từ sự kiện mở bán dự án Mon City – Mỹ Đình
Trọng Hiếu - 16/01/2016 11:20
 
Ngày mai (17/1), Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng sẽ phối hợp cùng công ty Cổ phần địa ốc Phú Tài chính thức mở bán Mon City – Dự án tổ hợp chung cư và nhà phố thương mại đang là tâm điểm tại khu vực Mỹ Đình.

Nhân dịp này, chủ đầu tư HD Mon dành cơ hội nhận chiết khấu lên tới 3% và miễn phí dịch vụ tới 1 năm cho khách hàng giao dịch mua nhà thành công. Tất cả các khách hàng đặt mua thành công các căn hộ dự án Mon City sẽ được nhận quà tặng đặc biệt từ chủ đầu tư HD Mon và đơn vị phân phối Phú Tài Land. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay tài chính cũng sẽ được HD Bank – ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án hỗ trợ cho vay tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi từ 7,2%, thời gian vay lên đến 30 năm và ưu đãi về ân hạn gốc lên đến 24 tháng.

Dự án Mon City giai đoạn 1 gồm 2 tòa chung cư cao 30 tầng và 147 căn nhà phố thương mại
Dự án Mon City giai đoạn 1 gồm 2 tòa chung cư cao 30 tầng và 147 căn nhà phố thương mại

Mon City nằm ở vị trí trung tâm của khu hành chính, thương mại Mỹ Đình, giữa 3 con đường sầm uất nhất khu vực là đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi – Nguyễn Cơ Thạch. Xung quanh Mon City là hệ thống tiện ích đồng bộ đáng mơ ước của nhiều dự án khác, bao gồm các cơ quan hành chính lớn, hệ thống các ngân hàng, bệnh viện, trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Mon City nằm ở vị trí giao thông vô cùng thuận tiện, trên các tuyến đường nối vào nội thành và các tỉnh lân cận như Quốc lộ 32, tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội….

Cư dân Mon City sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích quanh khu vực cũng như tiện ích nội khu
Cư dân Mon City sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích quanh khu vực cũng như tiện ích nội khu

Để tạo dựng một môi trường sống hài hòa giữa các lợi ích, tiện lợi trong sử dụng, đáp ứng tối đa những nhu cầu của một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, chủ đầu tư HD Mon đã đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu và ngay dưới chân các tòa nhà. Sẽ không khó để tận hưởng ở Mon City những dịch vụ nổi bật với chất lượng cao như bể bơi, sân tennis, hệ thống dịch vụ hoàn hảo từ những thương hiệu tầm cỡ quốc tế, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời…

Ngoài ra, Mon City còn sở hữu một hệ thống dày đặc các tiện ích phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi, an toàn của cư dân như hệ thống an ninh 3 lớp, hầm đỗ xe thông minh rộng tới 9448m2/tầng hầm, hệ thống thang máy tiện nghi…

Mon City tận hưởng trọn vẹn không gian cảnh quan của hồ điều hòa lớn nhất khu vực rộng gần 18ha.
Mon City tận hưởng trọn vẹn không gian cảnh quan của hồ điều hòa lớn nhất khu vực rộng gần 18ha.

Cùng với hai tòa nhà chung cư hiện đại cao 30 tầng và 147 căn nhà phố thương mại, chủ đầu tư Mon City còn dành tới 13.962m2 - chiếm 13.4% diện tích đất cho cây xanh, vườn hoa, hệ thống hạ tầng tiện ích và 31.071m2 - chiếm 14.5% diện tích đất dành cho giao thông nội khu. Với nhiều khoảng xanh tươi mát đan xen cùng những lối đi đầy hoa cỏ, chắc sẽ khó để cư dân Mon City có thể cảm nhận được nơi đâu yên bình và thư thái như khi trở về “nhà”. Bên cạnh các khuôn viên, vườn hoa được chủ đầu tư xây dựng, dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan từ khu hồ điều hòa rộng tới 18ha – hồ điều hòa rộng nhất khu vực Tây Nam Hà Nội.

Được biết, dự án Mon City  mới ra mắt nhưng đến nay phía chủ đầu tư HD Mon đã ký kết thành công hơn 300 giao dịch với khách hàng. Sự kiện mở bán chính thức lần này sẽ tạo nên một cú bứt phá mới cho Mon City, góp phần tạo thêm một đợt sóng mạnh mẽ cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Dự án Mon City do Công Ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư.

Giai đoạn 1 dự án Mon City bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao 30 tầng với các căn hộ có diện tích từ 52,6m2 đến 86 m2 và 147 căn nhà phố thương mại.

Theo tiến độ công bố, dự án sẽ hoàn thiện phần xây thô vào Quý 1 năm 2017 và bàn giao nhà vào Quý 4 năm 2017.

Dự án được phân phối chính thức bởi Phú Tài Land.

Mọi thông tin về dự án khách hàng vui lòng tham khảo tại website: http://moncity.vn

Hotline: 0966 639 669/ 091 819 5588/ 094 128 5588

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản