Cơ hội sinh lời từ biệt thự nghỉ dưỡng
- 19/01/2015 16:02
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vinpearl Phú Quốc xin được cứu hộ bò biển
Vingroup mở bán biệt thự Vinpearl Premium
Vinpearl ra mắt thương hiệu cao cấp Vinpearl Premium
Vinpearl Land – Xứ sở của những điều kỳ diệu

“Bỏ ống” bằng... biệt thự - nhận lãi cao

Theo cam kết “chưa từng có” này, khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium có thể ung dung hưởng mức lợi tức lên tới 8%/năm trên tổng giá trị biệt thự (quy ra USD) trong vòng 10 năm liền, khi tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự vừa mua.

Quan trọng hơn, cũng như mang tiền đi gửi tiết kiệm trong ngân hàng, chủ sở hữu biệt thự hoàn toàn không phải lo lắng việc làm thế nào để đảm bảo lợi nhuận. Từ kinh phí đầu tư nội ngoại thất, chi trả bảo trì, bảo dưỡng biệt thự đến làm sao để có khách thuê, đảm bảo doanh thu... đều do chủ dự án “bao thầu” toàn bộ. Khách mua biệt thự cứ việc “kê cao gối” mà ngủ mỗi tối, đến hẹn lại lên (6 tháng 1 lần) sẽ nhận được khoản lợi tức tối thiểu bằng 8%/năm, đảm bảo biên độ trượt giá bằng ngoại tệ.

Điều khác biệt duy nhất so với gửi tiết kiệm thông thường là phương án “bỏ ống bằng biệt thự” này có lợi tức cao vượt trội. So với lãi suất gửi ngân hàng quy ra USD thì mức cam kết chia lời này cao hơn nhiều lần, và được đảm bảo liên tục, ổn định trong vòng 10 năm.

Và đây chỉ là mức lợi tức tối thiểu mà chủ đầu tư cam kết chắc chắn dành cho khách hàng. Nếu tình hình kinh doanh khả quan, mức thu lời của chủ biệt thự có thể cao hơn nhiều. Lý do là khách hàng được chủ dự án chia tới 85% lợi nhuận thu về từ việc cho thuê biệt thự (thấp nhất cũng tương đương 8%/năm).

Tỉ lệ chia lời 85%-15% này được các chuyên gia địa ốc đánh giá là hiếm trên thị trường vì đặc biệt có lợi cho khách hàng. Thực tế, thị trường địa ốc cũng đã có một vài chương trình tương tự nhưng cơ hội sinh lời thấp hơn rất nhiều, mức lợi tức tối đa chỉ là 5% trong 2-3 năm đầu tiên hoặc cam kết đầu tư không bị lỗ trong 3 năm đầu....  Hầu hết các doanh nghiệp bất động sản không đủ tự tin để đưa ra cam kết cụ thể về mức lợi tức với người mua bất động sản nghỉ dưỡng do tiên liệu những khó khăn trong ngành kinh doanh này.

Toàn cảnh Vinpearl Nha Trang nhìn từ trên cao
Toàn cảnh Vinpearl Nha Trang nhìn từ trên cao

Lý giải “cam kết khủng” của Vingroup

Nhìn tổng quan, kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng có tiềm năng rất lớn bởi lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam luôn tăng trưởng ở mức cao. Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong 10 tháng đầu năm 2014, khách quốc tế đến nước ta ước tính đạt hơn 6,6 triệu lượt người, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đó là chưa kể đến hàng chục triệu lượt khách du lịch trong nước mỗi năm.

Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đang đổ vốn đầu tư xây dựng những khu nghỉ dưỡng và khách sạn quy mô lớn. Các tập đoàn quản lý khách sạn nước ngoài như Starwood, Marriott, Accor, Hilton, InterContinental… cũng liên tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam.

Vinpearl Premium Đà Nẵng
Vinpearl Premium Đà Nẵng

Giới tài chính phân tích, với một tầm nhìn chiến lược dài hạn như Vingroup, doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam này đã tính toán rất kỹ bài toán kinh doanh để tối ưu hóa doanh thu nhằm đạt mức chi trả lợi tức tối thiểu 8%/năm.

Như đã phân tích ở trên, đối tượng thuê biệt thự nghỉ dưỡng là những người giàu có hoặc đại gia đình tiềm lực mạnh, đòi hỏi khắt khe về dịch vụ. Những khách hàng VIP này đòi hỏi mỗi mỗi khu nghỉ dưỡng phải có những tiện ích phù hợp như nhà hàng sang trọng, sân golf, du thuyền với không gian riêng, hoặc những khu vui chơi giải trí cho cả gia đình.

Trong “cuộc đua” đẳng cấp này, Vingroup đang có lợi thế vượt trội. “Ông lớn” Vingroup đã rất thức thời khi đưa ra dòng thương hiệu Vinpearl Premium Villas kết hợp hoàn hảo quần thể biệt thự sang trọng với hệ thống khách  sạn 5 sao thuộc hệ thống Vinpearl  nổi tiếng.Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Villas Golf Land hay Vinpearl Premium Phú Quốc đều là những biệt thự nghỉ dưỡng có đầy đủ tiện ích đồng bộ phục vụ khách VIP như sân golf, khu vui chơi giải trí, thủy cung, khu biểu diễn nhạc nước, biểu diễn cá heo, sân khấu để tổ chức các sự kiện lớn, hệ thống nhà hàng đẳng cấp, spa....

View biệt thự tại Vinpearl Premium Phú Quốc
View biệt thự tại Vinpearl Premium Phú Quốc
Nội thất sang trọng của biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc
Nội thất sang trọng của biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc

Về triển vọng kinh doanh thực tế, tại Nha Trang, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl với quần thể vui chơi giải trí Vinpearl Land luôn trong tình trạng kín phòng. Đây là cơ sở để Vingroup tiếp tục đầu tư xây dựng và chào bán hai quần thể biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land.

Còn tại Phú Quốc, kinh doanh du lịch đang có những bước tiến vượt bậc. Nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng cải thiện, có thêm nhiều đường bay mới, khách du lịch đổ về Phú Quốc ngày càng đông khiến giá phòng khách sạn tăng vọt lên 200-300USD/đêm, mức cao nhất của cả nước. Dự đoán được tình hình này, Vingroup đã đầu tư Vinpearl Resort Phú Quốc với 750 phòng khách sạn 5 sao đầu tiên tại hòn đảo này và 264 biệt thự nghỉ dưỡng cùng quần thể Vinpearl Land và sân golf 27 lỗ.

Và dĩ nhiên, không thể bỏ qua Vinpearl Premium Đà Nẵng – tâm điểm hút khách của cung đường biển đẹp nhất Việt Nam với số lượng biệt thự hướng biển hạn chế: chỉ 39 căn.

Các địa danh du lịch hút khách này và triển vọng kinh doanh sáng sủa chính là đòn bẩy để Vingroup tự tin cam kết mức lợi tức tối thiểu 8%/năm trong vòng 10 năm từ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng và dành cho khách quyền lợi nghỉ miễn phí 15 ngày mỗi năm trên toàn bộ hệ thống Vinpearl. Có thể nói, Vinpearl Premium Villas đã đem đến cơ hội sinh lời khó có thể bỏ qua, đặc biệt trong bối cảnh mọi kênh đầu tư khác đều kém sôi động.

Khai trương Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp 5 sao

() Tọa lạc tại một trong năm bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Phú Quốc có tổng diện trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản