
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
![]() |
Gian hàng của Cocobay Đà Nẵng tại ITB Berlin thu hút hàng ngàn lượt khách quốc tế mỗi ngày |
Là mô hình du lịch và giải trí kiểu mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Cocobay Đà Nẵng đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng cho du khách quốc tế về một điểm đến sống động, đẳng cấp và khác biệt sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017.
Đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo
Khu vực trưng bày của Cocobay Đà Nẵng đã trở thành một trong những tâm điểm tại ITB thu hút nhiều lượt khách tham quan, trải nghiệm vào không gian giải trí nghệ thuật độc đáo mô phỏng Cocobay trong tương lai. Bên cạnh đó, du khách cũng được chiêm ngưỡnghình ảnh ấn tượngcủa Cocobay với vô vàn tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như: bến du thuyền sông Cổ Cò, tuyến phố đi bộ đan xen khu Resort 5 sao, chuỗi boutique hotel đa phong cách, hệ thống ẩm thực phong phú, khu biểu diễn đa năng, nhà hát ngoài trời, Boxing ring, Bar, Pub, Club, trung tâm mua sắm… tập trung quy mô lớn.
Ông Eward Lee, Giám đốc Đầu tư Empire Group chia sẻ: “Xây dựng mô hình du lịchkết hợp giải trí như Cocobay, Empire Group mong muốn mang đến những trải nghiệm chưa từng có, một phong cách du lịch giải trí mới mẻ, hấp dẫn cho du khách lần đầu tiêntại Việt Nam.Đến Cocobay du khách sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ và tiện ích hội tụ các loại hình giải trí, nghỉ dưỡng tiêu biểu của thế giới.Bên cạnh đó, ngoài việc xây dựng chuỗi Boutique hotel & Resort đẳng cấp quốc tế, độc đáo và duy nhất, Cocobay sẽ được vận hành và quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu từ Empire Hospitality và các tập đoàn uy tín thế giới như Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp)...”
![]() |
Phối cảnh khách sạn Muze tại tuyến phố sôi động nhất tại Cocobay Đà Nẵng |
Theo đó, có thể kể đến một số tiện ích, dịch vụ tại Cocobay lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Hệ thống xe buýt hai tầng mui trần Coco City Tour, Tuyến phố đi bộ kết hợp các hoạt động nghệ thuật và biểu diễn đường phố dài nhất Việt Nam 1,1km, sân khấu biểu diễn trong nhà 1.500 chỗ, chuỗi Boutique hotel với lượng phòng khổng lồ hơn 10.000 phòng… đặc biệt là sự kiện âm nhạc quốc tế Cocofest thu hút hơn 10.000 du khách diễn ra vào quý ba hàng năm.
Nâng tầm hợp tác với “ông trùm” khách sạn
Cũng tại triễn lãm du lịch hàng đầu thế giới ITB, Empire Group và Tập đoàn khách sạn Louvre Hotels (Pháp) - Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới đã cùng đánh dấu bước hợp tác chiến lược tầm cỡ quốc tế lần hai với việc đưa vào vận hành tại Cocobay thương hiệu Golden Tulip. Nếu như trong lần hợp tác trước, thương hiệu Campanile sẽ là khách sạn Campanile đầu tiên tại Châu Á, thì Golden Tulip được biết đến như một thương hiệu chủ chốt và lâu đời nhất của Lourve Hotels Group.
![]() |
Không gian đậm chất Latin của khách sạn Latido Cocobay Đà Nẵng |
Sau hơn 55 năm xây dựng và phát triển kể từ năm 1962, Golden Tulip đã có mặt tại 34 quốc gia trên khắp thế giới. Golden Tulip sẽ mang tới một làn gió mới với phương châm đề cao sự thoải mái và dịch vụ tuyệt vời tới từng phút giây lưu trú. Để đảm bảo sự tận hưởng trọn vẹn của du khách, Golden Tulip còn đặc biệt chú trọng sự tiện nghi trong từng chi tiết. Đây sẽ là một mảnh ghép tinh tế vào bức tranh đầy sắc màu trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại Cocobay sắp ra mắt như Muze, Bisou, Latido, Campanile và Unscripted (thương hiệu thuộc Tập đoàn Dream Hotel của Mỹ).
Nằm trong chiến dịch “Thêm Một Ngày Đêm” của Empire Group, Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hoạt động trên ba lĩnh vực chính: Du lịch, bất động sản và giải trí, Cocobay là tập hợp những điều tuyệt vời nhất về một thành phố tổ hợp du lịch giải trí – điểm đến giải trí của thế giới. Tạo dựng tên tuổi tại các triển lãm du lịch quốc tếvà hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới đã minh chứng cho những thành công bước đầu của Empire Group thực hiện mục tiêu góp phần đưa du lịch tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung tỏa sáng trên bản đồ thế giới.
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Website: www.cocobay.vn; Email: [email protected]; Hotline : +84 948 666 690
-
12 nhiệm vụ của ngành xây dựng trong năm 2016 -
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng: Sức cạnh tranh sản phẩm bất động sản, xây dựng còn yếu -
Bất động sản “ngán” nhà đầu tư thứ cấp -
Bất động sản Hà Nội: Khó lường tại phân khúc đất nền, biệt thự, liền kề -
Hà Nội đón thêm gần 25.000 căn hộ cao cấp -
TP. HCM: Hơn 37.000 căn hộ vừa gia nhập thị trường -
Căn hộ thông minh đánh trúng nhu cầu người sành điệu
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới