Compound The Aqua Waterpoint: Khẳng định chất riêng bên Vịnh Cảng
Như Loan - 22/12/2021 09:43
 
Nằm ở vị trí đắc địa nhất của dự án Waterpoint, compound The Aqua với dòng biệt thự cao cấp là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của những khách hàng thượng lưu thành đạt.

Compound kề vịnh cảng tôn vinh vị thế của chủ nhân danh giá

Compound The Aqua –  Nhịp đập thượng lưu mới của Waterpoint

Tọa lạc tại huyện Bến Lức, Long An, dự án Waterpoint đang là điểm sáng của bất động sản ven TP.HCM thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Nằm ở vị trí đắc địa nhất của Waterpoint, compound The Aqua mang đến cho thị trường bộ sưu tập biệt thự cỡ lớn, cao cấp kết tinh trọn vẹn những tinh hoa của dự án.

Là thành phần của phân khu Aquaria, các compound The Aqua có hình thế vuông vắn với phong thủy hưng vượng, tụ lộc sinh tài kế bên thiên nhiên sông nước mênh mông.

Với vị trí tiếp giáp vịnh nước ngọt Harbor 8,6 ha độc đáo có một không hai tại miền Tây cùng dòng sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng, liền kề công viên ven sông 3,56 ha, ngay sát hai trục thương mại giao thương sầm uất nhất của dự án, The Aqua – khu vịnh cảng - đang mang kiến tạo nhịp sống mới cho dự án Waterpoint. Tuy nhiên, bên cạnh bầu không khí sôi nổi của khu đô thị tích hợp quốc tế, đằng sau cánh cổng khu compound lại là một cuộc sống bình yên và riêng tư nhất với những lớp an ninh, bảo vệ đa lớp 24/24h.   

Compound The Aqua là những sản phẩm hạng sang với các mẫu thiết kế biệt thự cỡ lớn, kiến trúc tinh túy của toàn dự án, diện tích trên 300 m2. Các biệt thự được thiết kế đa dạng tùy theo sở thích và phong cách của từng khách hàng. Với không gian lớn cùng khả năng tùy biến linh động, chủ nhân mỗi biệt thự có đặc quyền thỏa sức sáng tạo trong xây dựng và thiết kế để thỏa mãn tối đa nhu cầu, mong muốn và cá tính của mình.

Dành riêng cho các khách hàng thượng lưu, compound The Aqua có số lượng sản phẩm hữu hạn cùng mật độ dân số và mật độ xây dựng thấp. Mỗi biệt thự trong compound được chủ đầu tư thiết kế và chăm chút bằng sự trân trọng, ưu ái dành cho các khách hàng.

Đặc quyền riêng có trong không gian compound biệt lập liền kề bên Vịnh Cảng

Không gian gần mặt nước, nhiều cây cối, thoáng khí trời của các biệt thự cũng là điểm nhấn thu hút khách hàng thượng lưu. Sở hữu vị trí chỉ cách TP.HCM chưa tới 1 giờ đi ô tô, mỗi căn biệt thự The Aqua sẽ vừa là nơi ở thoải mái đủ tiện lợi để di chuyển vào trung tâm, vừa là chỗ nghỉ dưỡng đủ cách biệt để có được sự trong lành, bình yên.

Với vị trí đắc địa, cư dân thượng lưu của phân khu có thể tổ chức những chuyến du thuyền sang trọng và riêng tư trên sông nước miền Tây, ngắm nhìn không khí mát lành và cảnh quan tươi đẹp, thả hồn theo dòng nước bóng cây, thưởng thức một ly rượu vang cùng điếu xì gà trong tiếng nhạc du dương.

Giữa đất trời thênh thang, sông nước hữu tình, cảnh quan tươi xanh đẹp đẽ, mỗi con người sinh sống hay lưu trú nơi đây đều sẽ có được những phút giây thư thái, an lành và viên mãn nhất. Trẻ em được nô đùa, hòa mình vào thiên nhiên nguyên sơ, được làm bạn với cỏ cây, hoa lá, cá chim. Người trưởng thành có không gian nghỉ ngơi để sống sâu sắc và tận hưởng được trọn vẹn những phút giây an yên. Người cao tuổi được hít thở bầu khí quyển thanh sạch, có nhiều khoảng không thoải mái để luyện tập thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe thể chất và làm phấn chấn tinh thần. Đó là những trải nghiệm vô giá nâng tầm chất sống không thể đong đếm bằng vật chất thông thường.

Giá trị sống trọn vẹn cho mọi thế hệ thành viên trong gia đình tại The Aqua

Được xây dựng theo mô hình các khu biệt lập trong tổng thể dự án, các biệt thự compound The Aqua được đảm bảo trọn vẹn an ninh và sự riêng tư cho cư dân và khách thăm. Các chủ nhân được thoải mái thực hiện mọi hoạt động riêng tư trong ngôi nhà tách biệt hẳn khỏi sự xô bồ; yên tâm tổ chức những bữa tiệc thân mật tại gia kết nối người thân, bạn bè, đối tác trong không gian kín đáo, an toàn.

Mong muốn đem tới cuộc sống thuận tiện nhất cho các chủ  nhân thượng lưu, chỉ trong vài bước chân ra ngoài khu compound, cư dân The Aqua vẫn được tận hưởng không gian sống được tích hợp hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng các dịch vụ đẳng cấp như các trường học, bệnh viện, công viên, sân golf, sân tập thể thao, hồ bơi, câu lạc bộ, các trục thương mại, nhà hàng, quán cafe…

Sở hữu một căn biệt thự tại The Aqua Waterpoint là sự khẳng định mạnh mẽ vị thế của chủ nhân không chỉ trong hiện tại mà cả tương lai lâu dài. Một ngôi nhà khoáng đạt, tiện nghi ngay cạnh bờ sông trong quần thể dự án đẳng cấp sẽ không ngừng gia tăng giá trị. Đó sẽ là một công trình kết tinh câu chuyện đẹp đẽ về sự thành công, nỗ lực, và tâm huyết của chủ nhân hôm nay dành cho các thế hệ mai sau, một biểu tượng cao quý còn tỏa sáng mãi với thời gian.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản