Công bố các nhà thầu cho Tổ hợp nghỉ dưỡng ven biển quy mô bậc nhất Phú Yên
P.V - 13/01/2022 07:59
 
Mới đây, chủ đầu tư Cloud Property, thành viên tập đoàn Cloud Gate vừa chính thức công bố các nhà thầu cho dự án tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí ven biển cao cấp L’Aurora Phu Yen.
TIN LIÊN QUAN

Sở hữu 250m đường bờ biển trải dài, quỹ đất 4.7ha và vị trí đắt giá “4 mặt tiền” ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, L’Aurora được định vị là tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí ven biển cao cấp, mang tính biểu tượng và quy mô bậc nhất tại Phú Yên. Mới đây, chủ đầu tư Cloud Property lại vừa công bố các nhà thầu của L’Aurora Phu Yen, bảo chứng cho chất lượng và uy tín của dự án.


Tổng thầu uy tín với bề dày hơn 45 năm kinh nghiệm

 Vượt qua những tiêu chí khắt khe trong quá trình đấu thầu, Công ty Cổ phần Xây dựng Số 1 - COFICO chính thức được chọn làm tổng thầu xây dựng dự án L’Aurora Phu Yen. 

Thành lập từ năm 1975, COFICO hiện nay được biết đến là một trong những tổng thầu xây dựng, thiết kế và quản lý các dự án công trình hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh bề dày lịch sử, Cofico còn có lợi thế vượt trội với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết cùng sự đồng hành của cổ đông chiến lược - tập đoàn Maeda (Nhật Bản). Nhờ đó, Cofico không ngừng nâng cao giải pháp và chất lượng thi công thông qua việc áp dụng thành công và hiệu quả các ứng dụng tiên tiến được phát triển nội bộ - là một trong những ưu thế nổi bật nhất của Cofico so với các doanh nghiệp cùng ngành. 

Ở lĩnh vực nghỉ dưỡng và Khách sạn riêng ở khu vực miền Trung, COFICO rất tự hào khi đã góp phần vào thành công của một số điểm đến được nhiều du khách đánh giá cao như: tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp New World Hoiana (Quảng Nam), khu nghỉ dưỡng Madison Hồ Tràm, Mia Resort (Cam Ranh), InterContinental (Nha Trang)… 

Chia sẻ về việc lựa chọn hợp tác với COFICO, bà Đỗ Thanh Hoa, Tổng giám đốc Cloud Property cho biết: “Với tổng mức đầu tư lớn và tâm huyết đưa L’Aurora Phu Yen trở thành điểm sáng tiên phong, song hành cùng sự phát triển của ngành du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư bất động sản Phú Yên, chúng tôi đã đặt ra những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn nhà thầu. Năng lực thi công đã được khẳng định qua nhiều dự án uy tín cùng ưu thế của một nhà thầu thuần Việt, thấu hiểu những đặc điểm địa chất, khí hậu của Việt Nam và văn hóa địa phương nên chúng tôi tin tưởng COFICO sẽ cùng Cloud Property tạo nên những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp tại mảnh đất miền Trung”.

Điểm kết nối các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng

Không chỉ “chọn mặt gửi vàng” tổng thầu uy tín, chủ đầu tư Cloud Property còn khẳng định tâm huyết của mình qua việc lựa chọn kĩ lưỡng các tên tuổi chất lượng cho từng hạng mục thiết kế và quản lý thi công. 

Đơn vị tư vấn thiết kế quy hoạch EWD với đội ngũ nhân sự có gần 20 năm kinh nghiệm thiết kế cho các hệ thống khách sạn, tổ hợp nghỉ dưỡng như Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Condotel Beach Front Nha Trang,...hay các khu đô thị của những tập đoàn lớn. Hiện nay, đơn vị tư vấn EWD & Partners cũng đang triển khai những dự án nổi bật như: quy hoạch Phố Hiến Cổ, quy hoạch Đảo Vũ Yên - Hải Phòng, Vinhomes Bắc Giang, Resort Cửa Tùng 2… 

Tư vấn thiết kế nội thất khối khách sạn của dự án bởi KAZE Interior Design Studio, đối tác thiết kế song hành cùng các thương hiệu danh tiếng, tiêu biểu như Marriott International, Sailing Club Leisure Group,.. KAZE được vinh danh với hàng chục giải thưởng lớn trong khu vực như: giải thưởng Asia Pacific Hotel Awards cho hạng mục Best Hotel Interior Vietnam cho dự án MIA Resort (2013-2014) và dự án LIBERTY Hotel Riverside (2014-2015; Ana Marina Nha Trang đã nhận được bằng khen về hạng mục F&B trong Giải thưởng Thiết kế Nội thất Châu Á BCI 2018. 

Nội thất LUXXY - công ty chuyên ngành trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thi công hoàn thiện nội ngoại thất công trình và sản xuất đồ gỗ hàng đầu Việt Nam sẽ đảm nhận thiết kế nội thất khối biệt thự nghỉ dưỡng của dự án. Trong khi đó, HACID sẽ là đơn vị thiết kế kĩ thuật và quản lý thi công. Các dự án tiêu biểu mà HACID đảm nhận quy hoạch và thiết kế xây dựng có thể kể tới: khu đô thị mới Sài Đồng, khu đô thị mới Cầu Bươu 56ha, khu nhà ở Quang Trung 19ha, Vinh Tân 81ha…


Đặc biệt, khối khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng của L’Aurora Phu Yen được quản lý và vận hành bởi Sailing Club Leisure Group. Với 27 năm phát triển, Sailing Club Leisure Group là tập đoàn tiên phong phá vỡ những giới hạn đã được thiết lập để tạo ra các thương hiệu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí ven biển cá tính và giàu cảm hứng. Tập đoàn khẳng định vị thế tại thị trường Đông Nam Á với hàng loạt các thương hiệu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí nổi bật như Sailing Club Nha Trang, Sailing Club Resort Mui Ne, Sanctuary Ho Tram Resort... Khối biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại L’Aurora Phu Yen được quản lý và vận hành bởi Sailing Club Leisure Group là sự bảo chứng cho tiềm năng sinh lời bền vững, gia tăng theo năm tháng. 

L'Aurora Phu Yen ra mắt đầu 2022, dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn, săn tìm các điểm đến đầu tư mới có tiềm năng sinh lời bền vững, đi trước đón đầu đà phục hồi của du lịch biển. “Cuộc hội ngộ” của những đối tác danh tiếng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng không chỉ đem đến những sắc màu mới mẻ, tạo nên sự khác biệt đầy thu hút cho L’Aurora Phu Yen mà còn khẳng định chất lượng, uy tín và tiềm năng tăng giá cao trong tương lai của dự án.

Thông tin thêm về dự án xem tại: www.cggroup.com.vn/du-an/laurora-phu-yen/
Hotline: 0917585803
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản