C.T Group đầu tư 120 tỷ đồng xây Trung tâm thương mại Bồng Sơn
Hồng Sơn - 14/08/2015 08:12
 
Công ty CP Quốc tế C&T thuộc Tập đoàn C.T Group vừa tiến hành khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Bồng Sơn tại Thị trấn Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định.
TIN LIÊN QUAN

Dự án có tổng vốn đầu tư 120 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 4.107 m2, gồm 1 tầng hầm và 4 tầng cao, trong đó diện tích đất xây dựng công trình là 2.246 m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 11.263 m2.

Trung tâm Thương mại Bồng Sơn sẽ có các quầy hàng tiện ích dành cho thời trang, mỹ phẩm, trang sức, siêu thị, khu cà phê, ăn uống, khu vui chơi giải trí, Phòng khám từ thiện, Trung tâm ngoại ngữ…. Tại đây sẽ được trang bị hệ thống máy lạnh trung tâm, thang máy, hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn, máy phát điện dự phòng đảm bảo có điện 24/24…

.

 

Với tinh thần hướng về nguồn cội, tấm lòng tri ân đến quê hương, Chủ đầu tư mong muốn mang đến cho người dân Hoài Nhơn một cuộc sống tốt đẹp và chất lượng hơn. Ngoài việc cung cấp những mặt hàng thiết yếu, giá cả phù hợp, chất lượng luôn được đảm bảo, Chủ đầu tư còn muốn tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương.

Chủ đầu tư nói riêng và người dân địa phương nói chung đang kỳ vọng Trung tâm Thương mại Bồng Sơn sẽ là dự án trọng điểm, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của huyện Hoài Nhơn và cả tỉnh Bình Định trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản