-
11 tháng, xuất khẩu xi măng, clinker vượt năm 2024 -
Tìm giải pháp thiết kế, công nghệ, vật liệu và nội thất cho nhà ở xã hội
-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai -
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar là hai thương hiệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong xây dựng dân dụng những năm gần đây. Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar đã có mặt khắp các công trình, dự án đẳng cấp ở miền Trung,miền Bắc và các tỉnh phía nam như Phú Quốc, Bạc Liêu, Cần Thơ, Kiên Giang...
Sơn Cpon Việt Nhật được phát triển dựa trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn của Nhật Bản, ra mắt thị trường cuối năm 2014 và ngay lập tức có lượng tiêu thụ lớn, nhận phản hồi tốt từ khách hàng.
![]() |
| Lãnh đạo Tập đoàn Cường Phát Group phát biểu tại buổi lễ. |
Thương hiệu sơn Oskar được ra đời vào năm 2017, với đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành về hóa chất, vật liệu chống thấm của Mỹ, luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Cường Phát Group đã hợp tác với các chuyên gia tăng nghiên cứu dây chuyền sản xuất và áp dụng đưa ra thị trường một dòng sản phẩm theo công nghệ Mỹ.
Các dòng sản phẩm sơn của 2 thương hiệu sơn Cpon và sơn Oskar bao gồm: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn đa hiệu ứng... chất lượng cao với công nghệ hiện đại của các tập đoàn sơn và hóa chất lớn có uy tín trên thế giới như: Dupont, Dow, Basf, Bayer...
"Đất nước ngày càng phát triển nhu cầu sơn ngày càng cao.Hiện nay thị trường nghành sơn sức cạnh tranh là rất lớn và khó phân biệt sơn tốt hay không nên nó đòi hỏi các nhà kinh doanh là đại lý hay nhà phân phối phải có tâm và có kiến thức về chuyên môn lựa chọn nhà sản xuất có uy tín để giúp cho khách hàng được sử dụng sản phẩm đạt được các tính năng sử dụng tối ưu và mức chi phí hợp lý nhất.Đi trước trong việc đầu tư sâu vào sản xuất các dòng sơn chất lượng cá nhân tôi tin rằng các thương hiệu sơn của cường phát group sẽ được nhiều khách hàng không chỉ trong nước và ngoài nước sẽ lựa trọn và tìm đến với Cường Phát", ông Nguyễn Mạnh Hiệu, Tổng Giám đốc Cường Phát Group cho biết.
-
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới -
Qua một buổi triển lãm, nhiều điểm mạnh yếu của doanh nghiệp Việt dần bộc lộ
-
Hà Nội lọt Top 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024 -
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Xây Tổ Ấm - Kết nối chủ nhà và đơn vị thi công phần thô -
Sửa đổi, bổ sung quy định về xác định giá xây dựng công trình -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

