Đặc quyền thượng lưu với shophouse có hầm riêng tại Vaquarius
Như Loan - 29/03/2024 08:00
 
Tiên phong với dòng sản phẩm độc đáo hiếm có, shophouse có hầm Vaquarius (Văn Giang) không chỉ sở hữu “công năng 360°” vượt trội mà còn đem đến đặc quyền thụ hưởng xa xỉ tại hầm riêng của giới thượng lưu.

Hầm riêng – không gian xa hoa của giới quý tộc

Những bữa tiệc rượu trong không gian hầm riêng, thưởng thức bộ sưu tập hàng trăm loại rượu danh tiếng từ khắp nơi trên thế giới cùng những vị khách mời thành đạt, ước mơ về sự thụ hưởng xa xỉ nay đã trở thành hiện thực tại Vaquarius.

Shophouse có hầm Vaquarius được thiết kế 5 tầng, 1 tum và 1 tầng hầm. Diện tích hầm cộng thêm giúp chủ nhân thoả sức sáng tạo không gian riêng tư làm hầm rượu phong cách châu Âu; lounge Xì gà đẳng cấp; khu chăm sóc sức khoẻ với sục jacuzzi, xông hơi, massage hay nơi trưng bày bộ sưu tập siêu xe…

Thiết kế độc đáo này như món quà tặng thêm cho gia chủ với đa mục đích sử dụng, có tính cộng đồng cao kết nối đến khu vực hầm chung, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư linh hoạt theo ý tưởng của gia chủ. Theo thiết kế, chủ nhân có thể di chuyển đến khu vực hầm riêng bằng thang bộ hoặc qua thang máy lập trình cá nhân hoá, để không ảnh hưởng đến các không gian kinh doanh phía trên.

Mặt sau shophouse có hầm kết nối với quảng trường sự kiện. Ảnh phối cảnh dự án.

Toạ lạc tại những vị trí đắc địa nhất trong dự án, shophouse có hầm nằm trên các trục đường lớn như ĐT 379B, đối diện Huyện uỷ, UBND huyện Văn Giang; tại cổng chào của dự án trên trục đường chính Chử Đồng Tử và đại lộ Lễ Hội kề bên sông Ngưu Giang. Với mật độ giao thông đông đúc và mặt tiền nhà phố ấn tượng, sở hữu quảng trường sự kiện riêng hoặc tiếp giáp khối cao tầng, shophouse có hầm chỉ với 50 sản phẩm hữu hạn, được đánh giá là dòng sản phẩm “kim cương” của Vaquarius.

Công năng 360 vượt trội, nhân 3 giá trị

Shophouse có hầm là 1 trong 2 loại hình “shophouse 360°” được chủ đầu tư Bảo Hưng Invest và đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới NDA (Pháp) phát triển, do đó vẫn sở hữu đầy đủ công năng 360° vượt trội, tối ưu sử dụng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ trước ra sau.

Tầng 1 và 2 của shophouse được thiết kế cửa vòm cao đến 7,3 m, mặt tiền tối thiểu 6 m, tạo ra ấn tượng “nhà cao, cửa rộng”, thu hút các ngân hàng, công ty làm trụ sở, showroom trưng bày hay kinh doanh nhà hàng, cửa hiệu.

100% shophouse Vaquarius có 2 mặt tiền, 2 lối đi riêng, phía trước giáp các trục đường đông đúc giúp kinh doanh sôi động, phía sau tiếp giáp các lõi tiện ích nội khu với quảng trường sự kiện và các khu vườn chủ đề, tạo lối đi dạo mua sắm thư giãn, không gian cafe ngoài trời yên tĩnh. Phần diện tích ngoài trời không những gia tăng không gian kinh doanh mà còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho khách hàng, khi tận hưởng thời gian mua sắm thảnh thơi, kết hợp thưởng trà hay trò chuyện tán gẫu với bạn bè giữa khu vườn mùa xuân.

Các tầng trên của shophouse có trần cao 3,6 m, đón tối đa ánh sáng và lưu thông không khí, phù hợp làm nơi an cư, nghỉ dưỡng hoặc cho thuê lưu trú. Những chiếc ban công nghệ thuật được khéo léo đan cài cùng những khu vườn nhỏ trên cao bốn mùa hoa nở, như miền đất hoa Văn Giang thu nhỏ đưa vào mỗi ngôi nhà. Nơi chủ nhân được tự tay chăm chút cho khu vườn riêng, ngắm trọn dòng sông Ngưu Giang và lễ hội bắn pháo hoa từ ban công “cao quý”.

Ngoài các phòng chức năng chính như phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ,… chủ nhân shophouse còn có thể sáng tạo khu vực chung để biến tấu thành phòng thiền trà, khu vực tập luyện, phòng chơi của trẻ em, phòng chiếu phim,… tại tầng 5.

Gợi ý công năng shophouse có hầm riêng Vaquarius. Ảnh phối cảnh.

Bước lên tầng tum, khách hàng sẽ ngỡ ngàng bởi không gian thoáng đãng và tầm nhìn rộng mở bao trọn khung cảnh thành phố bừng sáng trong ánh bình minh hay những ô cửa sổ lên đèn khi hoàng hôn xuống. Những bữa tiệc sân vườn hay rooptop bar là lựa chọn lý tưởng cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống tận hưởng từng phút giây.

50 shophouse có hầm riêng Vaquarius – phiên bản giới hạn thực sự đẳng cấp dành riêng cho giới tinh hoa đã chính thức lộ diện. Sở hữu ngay với chính sách ưu đãi chưa từng có: thanh toán chỉ 15% đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn phí quản lý trong 2 năm.

Website: www.vaquarius.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản