Đất Xanh Bắc Miền Trung hoàn thành thi công hạ tầng Eco Garden trước thời hạn
Như Loan - 21/05/2019 16:13
 
Thị trường bất động sản năm 2019 đã dần sôi động hơn trong thời gian gần đây khi người mua có niềm tin trở lại. Câu chuyện về niềm tin phải được xây dựng từ chính uy tín của các chủ đầu tư và nhà phát triển, thể hiện qua tiến độ, chất lượng dự án và khả năng sinh lời.

Giữ vững tiến độ thi công như cam kết

Vừa qua, dự án Eco Garden Quảng Bình do Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển tại Quảng Bình đã được đốc thúc đẩy nhanh tiến độ, làm “nức lòng” nhiều khách hàng, góp phần tạo niềm tin cho người mua.

Đẩy nhanh tiến độ thi công vỉa hè trước tháng 6-2019, Đất Xanh Bắc Miền Trung tiếp tục triển khai công viên, đài phun nước
Eco Garden được đẩy nhanh tiến độ thi công vỉa hè trước tháng 6/2019, Đất Xanh Bắc Miền Trung tiếp tục triển khai công viên, đài phun nước

Năm 2018, Đất Xạnh Bắc Miền Trung đã liên tục lớn mạnh cả về tài và lực để mang trong mình tầm vóc mới, vai trò mới của một Nhà phát triển dự án bất động sản uy tín. Cho đến nay, dù trong giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế, Đất Xanh Bắc Miền Trung vẫn quyết liệt chung tay cùng chủ đầu tư giữ vững tiến độ xây dựng hạ tầng và chất lượng sản phẩm, bàn giao đúng cam kết, thậm chí sớm hơn dự định.

Mới đây nhất, Đất Xanh Bắc Miền Trung đang đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện hạ tầng dự án Eco Garden (xã Thuận Đức, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) để nhanh chóng bàn giao theo cam kết với khách hàng và UBND xã Thuận Đức, góp phần chỉnh trang, nâng tầm đô thị Tây Bắc Đồng Hới.

Đây là dự án đầu tay được Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển tại Quảng Bình để chỉ rõ quyết tâm vươn xa đến các thị trường tiềm năng cả nước. Chỉ trong 3 ngày đôn đốc, hơn 50% dự án đã được lát vỉa hè đá tự nhiên và hoàn tất bó vỉa. Dự kiến đến tháng 6, công tác tạo vỉa hè và cảnh quan cây xanh đường phố sẽ hoàn thiện. Ngay sau đó, Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tiếp tục san lấp mặt bằng khu vực công viên và đài phun nước.

Trước đó, tháng 1/2019, ngay khi được bàn giao mặt bằng dự án, công ty đã tập trung hoàn thành nâng nền, phân lô, rải nhựa đường nội khu, lắp đặt hệ thống thoát nước và rác thải,… với chất lượng tốt, khiến các cư dân tương lai yên tâm về chất lượng sống.

Uy tín thương hiệu gắn với dự án

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng giám đốc Đất Xanh Bắc Miền Trung chia sẻ, uy tín thương hiệu là cả một quá trình dài tạo lập. Hơn 3 năm qua, trong tất cả các giai đoạn phát triển của mình, để giữ uy tín, toàn thể đội ngũ của Đất Xanh Bắc Miền Trung luôn kiên trì và quyết liệt tìm mọi phương án vượt khó.

“Những nỗ lực của chúng tôi đã được bù đắp thông qua việc thương hiệu Đất Xanh Bắc Miền Trung đã được khách hàng đón nhận. Chúng tôi sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin của khách hàng. Các dự án do Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển đều cam kết được chăm chút về thiết kế, xét duyệt kỹ về vị trí để đảm bảo thuận tiện giao thông và tăng trưởng sinh lời khi bàn giao cho khách hàng, đảm bảo tiện ích nội và ngoại khu triển khai đầy đủ theo lộ trình tiến độ, pháp lý rõ ràng, mang đến môi trường sống văn minh, hiện đại”, ông Hưng cho biết.

“Hoàn thiện thi công, nộp thuế đất đẩy đủ,… luôn là trách nhiệm và nghĩa vụ mà Đất Xanh Bắc Miền Trung theo đuổi”
“Hoàn thiện thi công, nộp thuế đất đẩy đủ,… luôn là trách nhiệm và nghĩa vụ mà Đất Xanh Bắc Miền Trung theo đuổi”

Với những nỗ lực này, từ đầu năm đến nay đã có khoảng gần 1.000 khách hàng đến tìm hiểu và có hơn 400 sản phẩm phát triển được Đất Xanh Bắc Miền Trung bán ra. Được biết, không chỉ Eco Garden là dự án đã mở bán thành công 100% dự án trong thời gian ngắn, mà nhiều dự án khác được Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển cũng tạo ra thanh khoản cao như Center Park, Phú Hải Riverside, Khu dân cư Đông Nam Lê Lợi…

Đại diện Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, giữ đúng phong cách “nói được, làm được”, công ty không chỉ cam kết đảm bảo tiến độ thi công hạ tầng những dự án phát triển, ngay khi Chủ đầu tư bàn giao mặt bằng.

Ngoài ra, với mỗi dự án, công ty luôn mang lại những phần quà hết sức hấp dẫn, như xe ô tô Honda City dành cho khách hàng may mắn tại dự án Khu dân cư Đông Nam Lê Lợi, tặng ngay 01 thiết kế nhà thông minh hoàn thiện cho các khách hàng có nhu cầu, tạo bộ đôi nhà – xe thể hiện phong cách sống đến khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản