Đất Xanh Bắc Miền Trung ra mắt dự án GEM Riverside Quảng Bình
T.T - 10/04/2019 10:01
 
Tiếp nối sự thành công của nhiều dự án lớn như Eco Garden Quảng Bình, Phú Hải Riverside, Eco Garden 2, Center Park, City View, Hue Green City… vừa qua, tại Hội trường Bảo Ninh Resort, Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung đã tổ chức buổi tập huấn ra quân dự án Diamond Riverside Quảng Bình với sự tham dự của hơn 200 nhân viên.

Vị trí kim cương

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung đã có những cập nhật về tình hình thị trường bất động sản phía Nam Lê Lợi tại TP Đồng Hới cùng những chia sẻ về ưu điểm, các chính sách bán hàng đối với dự án mới Diamond Riverside.

Với 160 sản phẩm đất nền từ 160 – 360m2, khách hàng có nhiều sự lựa chọn đầu tư cùng GEM Riverside.
Với 160 sản phẩm đất nền từ 160 – 360 m2, khách hàng có nhiều sự lựa chọn đầu tư cùng Diamond Riverside

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng giám đốc Đất Xanh Bắc Miền Trung, cho biết, đối với dự án Diamond Riverside, đây là một trong những dự án lớn mà công ty phát triển trong năm 2019.

“Với diện tích 33 ha và thiết kế chữ L ngược được bao bọc bởi kênh Cầu Tây và sông Lệ Kỳ, dự án sẽ mang lại tầm nhìn hướng sông “triệu đô” cho các cư dân hạng sang tại đây và không gian sống xanh thiên nghỉ dưỡng phù hợp xu hướng”, ông Hưng cho biết.

Theo quan điểm phong thuỷ trong bất động sản, dòng sông luôn là “vượng khí” của một vùng đất, không gian bờ sông là nơi hội tụ những cơ hội làm ăn tốt nhất, góp phần quan trọng vào sự phát triển đô thị.

Trong không gian đô thị hiện đại, dự án có mảng xanh là một tiêu chuẩn cao cấp. Hướng nhìn ra sông tạo cảm giác cởi mở và kết nối với thiên nhiên là một điểm bán hàng thu hút khách hàng. Và điều đó làm cho cả người mua để ở lẫn nhà đầu tư đều bị thu hút mãnh liệt với Diamond Riverside.

Dự báo nhiều triển vọng tăng trưởng

Ông Huỳnh Ngọc Hưng, Giám đốc kinh doanh Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung chia sẻ: "Có thể nói trong bối cảnh hiếm hoi của các dự án ven sông, Diamond Riverside đã đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ quỹ đất sạch, vị trí kim cương, phát huy lợi thế sông nước, quy hoạch xây dựng những tiện ích, cảnh quan ngày càng đẹp và hiện đại. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, mức độ uy tín của sàn giao dịch Đất Xanh Bắc Miền Trung trên thị trường, đây là một dự án nhận rất nhiều kỳ vọng của thành phố Đồng Hới, địa phương và người dân, mang lại đẳng cấp sống thượng lưu cho phía Đông Nam Lê Lợi”.

Tính thanh khoản cao của GEM Riverside góp phần tạo nên sức nóng của buổi lễ
Tính thanh khoản cao của Diamond Riverside góp phần tạo nên sức nóng của buổi lễ.

Được biết, Diamond Riverside toạ lạc trên mặt tiền đường huyết mạch Lê Lợi, theo hướng Đông Nam Lê Lợi tại khu quy hoạch nóng nhất TP. Đồng Hới, và cũng là dự án duy nhất thuộc khu vực này có vị trí hướng thuỷ quan trọng, tiếp giáp cùng nhiều tuyến đường quan trọng như Quang Trung, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hữu Thọ, Trần Hưng Đạo... Từ đây, cư dân Diamond Riverside có thể kết nối dễ dàng với mọi tiện ích ngoại khu chỉ trong vài phút đi xe: Hệ thống trường Đức Ninh Đông, Bệnh viện, cầu Nhật Lệ 2, biển Nhật Lệ, Vincom, Nhà ga, Sân bay…

Trong tương lai, đây là khu vực thừa hưởng nhiều lợi thế vượt bậc về giao thông và hạ tầng cơ sở của TP. Đồng Hới tiêu biểu như tuyến đường Quốc lộ 1A mở rộng, dự án Phú Hải Riverside bàn giao… với mục tiêu biến Nam Lê Lợi trở thành trung tâm kinh tế mới của thành phố Đồng Hới.

Ngoài ra, Diamond Riverside còn được ưu ái khi mang cả hệ thống tiện ích nội khu chuẩn 5 sao vào khu đô thị. Dự kiến, đầu năm 2020, Diamond Riverside sẽ khởi công hàng loạt các công trình lớn: công viên giải trí, cụm trung tâm thương mại phức hợp, khu vực thể dục thể thao, trường mầm non, trung tâm văn hoá…

Với quy mô đầu tư tầm cỡ, đẳng cấp cùng nhiều ưu điểm duy nhất, “cận lộ, kề giang” GEM Riverside được giới chuyên gia dự đoán sẽ “khuấy đảo” thị trường bất động sản hạng sang tại Quảng Bình quý 2/2019, mang đến nhiều cơ hội đầu tư đắt giá cho khách hàng yêu thích phân khúc đất nền hạng sang.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản