Đất Xanh bán 287 căn hộ Seasons Avenue
Tú Ân - 10/11/2015 17:05
 
Chiều ngày 10/11, Đất Xanh Miền Bắc và CapitaLand Hoàng Thành - Chủ đầu tư Tổ hợp chung cư Seasons Avenue- đã ký Hợp đồng Hợp tác phân phối tòa S3.
Lễ
Lễ ký Hợp đồng Hợp tác phân phối tòa S3 Seasons Avenue.

Theo Hợp đồng ký kết, Đất Xanh sẽ phân phối toàn bộ tòa S3 Seasons Avenue với 287 căn hộ. Tòa S3 có 8 căn/sàn với thiết kế 4 thang máy tốc độ cao. Các căn hộ ở tòa S3 có diện tích từ 67-133m2.

Seasons Avenue bao gồm 4 tòa nhà S1 ( mùa xuân ), S2 ( mùa hạ) , S3 ( mùa thu ), S4 ( mùa đông ) theo bốn mùa trong năm . Dự án được thiết kế bởi Surbana (Singapore) với nét riêng biệt  khi tất cả phòng khách, phòng ngủ đều được tận hưởng tối đa ánh sáng , các đường nét gấp khúc thông minh của tòa nhà và 2 logia đảm bảo lưu thông gió tự nhiên trong từng căn hộ.

Chuỗi tiện ích liên hoàn tại tầng 1 và tầng 5 với hơn 60 tiện ích trong đó nổi bật nhất là bể bơi vô cực tại tầng 5 nhìn ra thành phố, khu vui chơi mô phỏng công viên nước mini cho trẻ em, cầu thang chạy bộ từ tầng 1 đến tầng 5, phòng tập gym thông tầng…

Tầng 2, 3, 4 phục vụ cho bãi đỗ xe. Từ tầng 5 trở lên là 1.300 căn hộ chất lượng cao. Tại đây, sẽ có các loại căn hộ với diện tích từ 71m2 - 116m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ với hệ thống ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Tại buổi mở bán, ông Vũ Tuấn Trường, Trưởng phòng Kinh doanh Tiếp thị khu vực phía Bắc, CapitalLand Việt Nam cho biết, Seasons Avenue được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi của mọi lứa tuổi.

Theo ông Trường, Seasons Avenue áp dụng chế độ thanh toán linh hoạt cho khách hàng thành 5 đợt. Theo đó, đợt 1 khách hàng sẽ đặt cọc 50 triệu đồng và đợt 2 trước lúc ký hợp đồng mua bán là 20% giá trị căn hộ (bao gồm 50 triệu đặt cọc). Đợt 3 khách hàng thanh toán mỗi tháng 1,25% mỗi tháng trong vòng 24 tháng tiếp theo, tương đương 30% giá trị căn hộ. Đợt 4 khi bàn giao nhà khách hàng thanh toán 45%. Đợt 5 là khi khách hàng nhận sổ hồng sẽ thanh toán 5% còn lại.

Trang thiết bị cho tổ hợp này cũng sẽ được lắp đặt theo các tiêu chuẩn cao nhất. Một ví dụ thú vị là chủ đầu tư đã quyết định lắp đặt một hệ thống lọc nước riêng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) để dùng riêng cho dự án.

Ông Vũ Cương Quyết, Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, tại dự án này chủ đầu tư đưa ra 2 phương án bàn giao căn hộ là gói Cơ bản và gói hoàn thiện với trang thiết bị hiện đại để khách hàng lựa chọn. Mức giá dự kiến đưa ra là từ 28-30 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản