"Độc chiêu" tiếp thị dự án bất động sản
Tú Ân - 06/09/2015 13:15
 
Sáng nay (6/9), một sự kiện được hàng trăm khách hàng quan tâm bất động sản đến tham dự là Lễ đón nhận kỷ lục "Dự án bất động sản đầu tiên được trình chiếu bằng công nghệ hologram trong mô hình viên kim cương".
.
Dự án Tổ hợp chung cư Seasons Avenue được trình chiếu bằng công nghệ hologram

Dự án bất động sản đầu tiên được trình chiếu bằng công nghệ hologram trong mô hình viên kim cương là Dự án Tổ hợp chung cư Seasons Avenue của Chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành.

Theo công nghệ này, dự án sẽ được trình chiếu trong viên kim cương có diện tích đáy 4x4m và cao gần 2m với khối lượng lên tới gần 2 tấn.

CapitaLand - Hoàng Thành đã tốn khá nhiều chi phí và mất tới 5 tháng lắp đặt công nghệ này. Mục đích của việc này là nhằm tạo ra một cách tiếp thị độc đáo, ấn tượng, thu hút sự tò mò của khách hàng.

Đã có hàng trăm khách hàng tới tham dự lễ ra mắt và xem công nghệ mới này trong buổi sáng ngày hôm nay. Ngay tại buổi lễ, chủ đầu tư đã tổ chức giới thiệu dự án và tiếp nhận đăng ký mua căn hộ của khách hàng.

Có thể thấy rằng, chiêu tiếp thị độc đáo, ấn tượng đã thu hút một lượng khách lớn tới tham quan, xem trình diễn và qua sự kiện đó chủ đầu tư đã tiếp cận, giới thiệu dự án đến khách hàng.

Ông Lim Hua Tiong, Tổng Giám đốc Capital - Hoàng Thành cho biết, Hologram như một công cụ hỗ trợ bán hàng tối tân, mới lạ nhiều bất ngờ thú vị cho người tới xem.

Tổ hợp chung cư Seasons Avenue bao gồm 4 tòa nhà cao từ 40 đến 41 tầng, với tên gọi S1, S2, S3, S4 theo cảm hứng từng mùa trong năm.

Chuỗi tiện ích liên hoàn được bố trí tại tầng 1 và tầng 5 của tổ hợp với hơn 60 tiện ích, trong đó nổi bật nhất là bể bơi vô cực tại tầng 5 nhìn ra thành phố, khu vui chơi mô phỏng công viên nước mini cho trẻ em, cầu thang chạy bộ từ tầng 1 đến tầng 5, phòng tập gym thông tầng…

Tầng 2, 3, 4 phục vụ cho bãi đỗ xe. Từ tầng 6 trở lên là 1.300 căn hộ chất lượng cao. Tại đây, sẽ có các loại căn hộ với diện tích từ 67 m2 - 135 m2 được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ với hệ thống ánh sáng và thông gió tự nhiên.

CapitaLand - Hoàng Thành cho hay, vào tháng 10/2015, chủ đầu tư sẽ tổ chức bán sản phẩm tới khách hàng và giá bán dự kiến từ 30 triệu đồng/m2 trở lên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản