Đất Xanh Đà Nẵng mở bán dự án đầu tiên tại Quảng Ngãi
Hà Minh - 02/07/2018 17:58
 
Công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng vừa tổ chức thành công lễ ra mắt dự án Tăng Long Angkora Park, Quảng Ngãi. Sự kiện thu hút hơn 450 khách hàng quan tâm đến dự án tham dự. Đây là dự án đầu tiên tại Quảng Ngãi do Đất Xanh Đà Nẵng phân phối độc quyền.

Khu dân cư Tăng Long Angkora Park là một trong những dự án tiên phong cho mô hình đô thị xanh, hiện đại tại khu vực trung tâm xã Tịnh Long - bờ Bắc sông Trà Khúc, đáp ứng đúng định hướng quy hoạch chung của thành phố.

Dự án với quy mô hơn 10 hecta trong đó tỷ lệ đất ở chỉ chiếm 45%, đất cây xanh 14%, còn lại là diện tích đất công cộng – dịch vụ và hạ tầng kỹ thuật. Tăng Long Angkora Park được quy hoạch, thiết kế, đầu tư hệ thống hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn đô thị loại II.

Phối cảnh Dự án Tăng Long Angkora
Phối cảnh dự án Tăng Long Angkora Park

Việc tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan và thiết kế đô thị đồng bộ, hệ thống tiện ích nội dung phong phú như Chợ Tăng Long, công viên sinh thái, trung tâm thể dục – thể thao mang lại cho cư dân không gian ở tiện nghi, môi trường sinh thái.

Sự ra đời của dự án Tăng Long Angkora Park không chỉ đáp ứng nhu cầu ở, đầu tư của cư dân địa phương và khu vực mà còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao diện mạo đô thị tại khu vực ven sông Trà, hình thành không gian thương mại, dịch vụ hỗ trợ du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội chung cho toàn thành phố.

Ông Trần Xuân Thông – Tổng giám đốc Đất Xanh Đà Nẵng, đơn vị phân phối độc quyền dự án Tăng Long Angkora Park chia sẻ: “Việc mở rộng không gian thành phố Quảng Ngãi về phía biển là một trong những bước đi chiến lược của thành phố trong việc đánh thức tiềm năng sẵn có, thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch biển.

Dự án mở bán khá thành công với sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư
Dự án mở bán khá thành công với sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư

Đồng thời, kéo theo sự ra đời của các dự án đô thị mới tại khu vực dọc 2 bờ sông Trà Khúc góp phần vào mục tiêu đô thị hóa và phân bố dân cư của thành phố,  nâng cao chất lượng sống của cư dân địa phương.

Hầu hết, các dự án tại khu vực này đều được chú trọng về mặt quy hoạch, thiết kế thẩm mỹ để đảm bảo mang lại không gian đô thị và cảnh quang chung cho khu vực trọng điểm ven sông Trà, là cơ sở hình thành các không gian thương mại, dịch vụ hỗ trợ cho phát triển du lịch. Có thể hình dung, đây là một không gian rất tương đồng với khu vực 2 bờ sông Hàn tại thành phố Đà Nẵng.

Chúng tôi tin tưởng trong tương lai gần một không gian du lịch sầm uất sẽ được hình thành ngay tại đây giống như những gì đang diễn ra ven hai bờ sông Hàn tại Đà Nẵng. Điều này cũng thể hiện tiềm năng lớn cho bất động sản Quảng Ngãi trong tương lai không xa.”

Khách hàng tham gia mua sản phẩm của Dự án nhận các giải thưởng giá trị
Khách hàng tham gia mua sản phẩm của dự án nhận các giải thưởng giá trị

Ông Nguyễn Ngọc Hòa một khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với dự án Tăng Long Angkora Park, đây là dự án nằm tại vị trí vô cùng tiềm năng ven sông Trà, nơi được hứa hẹn sẽ hình thành một không gian du lịch mới, sầm uất bậc nhất Quảng Ngãi. Đồng thời, Tăng Long Angkora Park được quy hoạch đồng bộ, thiết kế thẩm mỹ mang lại một cuộc sống sinh thái, vượng khí, hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra, đơn vị chủ đầu tư dự án – công ty cổ phần phát triển đô thị Angkora là một đơn vị uy tín đã được thành phố giao thực hiện quy hoạch lại toàn bộ không gian đô thị ven 2 bờ sông Trà, chính điều này cũng đã mang lại cho tôi niềm tin lớn về tiềm năng và tiến độ triển khai của dự án”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản